Như tiêu đề thì Chap này mình sẽ viết riêng về HOONSUK. Cốt truyện nó không dính gì với mạch truyện chính, mà thật ra truyện chính không có cốt truyện gì cả. Bộ này mình viết chủ yếu là để bắn H văn hoy, túm lại là một câu chuyện không có não á:))))
....................
Trải qua một tuần tiếp xúc da thịt và thân cận lưu luyến thì Hyunsuk cũng dần quen với mùi hương rượu vang của Jihoon. Vì đã bị cậu dằn vặt qua vô số lần nên thân thể vốn đã nhạy cảm này càng thêm mỏng manh trước từng cơn dụ hoặc của chính Alpha. Jihoon nắm giữ ở Hyunsuk không chỉ vì đặc tính về cơ thể, vì đã quá hiểu rõ nên chỉ qua từng hành động nhỏ cậu cũng đủ sức dẫn dụ anh. Chẳng hạn như lúc này đây, khi mà rèm cửa đã khép hờ, vang vọng trong căn phòng ấm cúng rộng lớn của hai bọn họ là hai con người trần trụi không mảnh vải quấn quýt với nhau, từng ánh mắt cử chỉ cất chứa những điều hoang lạc.
- Anh cần...anh cần...ahhhhh
- Hửm.....
- Nó quá...quá lạnh lẽo...anh không muốn...ưh..ahh.
- Anh muốn gì, Sukie...
- Thứ gì đó ấm hơn, nóng hơn và to lớn hơn....ahhhhhhhhh
Tiếng rên rỉ của Hyunsuk ngày càng ác liệt theo từng đợt đâm rút kinh khủng của Jihoon. Cậu cũng đang quá mức trêu chọc anh khi bắt Hyunsuk phải tuôn ra những gì dâm mị đến đinh tai đỏ mặt. Những âm thanh kiều mị vang lên không ngớt cho đến khi dịch thể ấm nóng tràn ra từ nơi giao hợp của cả hai thì mới đã đầu thưa dần, thay vào đó là tiếng thở dốc mệt mỏi. Hyunsuk mệt muốn đứt hơi, cổ họng đau rát nhưng ánh mắt anh lại thỏa mãn vô cùng. Cứ thế anh thiếp đi trong vòng tay của Alpha mình.
- Hyunsukie à. - Jihoon ngồi bên cạnh giường, đưa mắt nhìn nồng cháy nhìn con người đang nằm sấp nghỉ ngơi trên giường. Trên người anh đều là của cậu, từ cái áo sơ mi quá cỡ đủ để che đi hai cánh mông luôn nhấp nhô giữa cậu nhỏ của cậu, cho đến chiếc quần đen ngắn mị người.
- Ừm..
- Em có chuyện muốn nói.
- Gì vậy. - Hyunsukie muốn ngồi dậy thì Jihoon xoa vai anh ra dấu hiệu khuyên anh cứ nằm xuống nghỉ ngơi, còn bàn tay của cậu vẫn tiếp tục xoa bóp đôi vai mảnh mai dần cạn sức lực vì cậu.
- Em phải về Busan hai ngày, anh ở lại phải biết chăm sóc bản thân đấy.
- Ừm...- Hyunsuk vô thức trả lời trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
3P [HOONSHISUK] COLLECTION |MERCILESS|🔞
FanfictionTuyển tập Short fic về HOONSHISUK |HOONSUK| |YOSHISUK [3P -ABO- High Rating 🔞]