[HOONSUK] TOY 2

3.6K 131 91
                                    

Cảnh báo: Như mấy bồ cũng đã biết, nếu toi đã thành tâm cảnh báo thì nó thật sự là đáng cảnh báo. Vì toi đã cảnh báo nên mấy bồ đừng bỏ qua cảnh báo này nhé. Và giờ toi đã cảnh báo xong, hi vọng mấy bồ đọc xong cảnh báo và ăn thịt zui zẻ:))))

Đối diện màn hình máy tính chứa toàn những điều kì thú thế này thì Jihoon không tài nào có thể khép miệng của mình lại được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đối diện màn hình máy tính chứa toàn những điều kì thú thế này thì Jihoon không tài nào có thể khép miệng của mình lại được. Bàn tay cậu không ngừng vuốt ve môi trên như đang suy tính chuyện gì quan trọng lắm. Đầu óc cậu giờ đang được hoạt động hết công sức cho cái sự kiện đặc biệt lần này. Cậu sẽ nghĩ rằng sớm tối nằm ngoan ngoãn trong lòng lại có chút lòng riêng vi diệu như thế này. Jihoon yêu chết đi cái cảm giác phấn khích đến lạ thường này. Sóng não Jihoon giật không ngừng khi báo hiệu một cơn báo động sắp xảy ra trong ngôi nhà này vậy. 

" Nếu anh đã như thế thì em sẽ thuận nước đẩy thuyền thôi Hyunsukie à...Anh là bảo bối em ngậm trong miệng sợ tan, nâng trong tay sợ vỡ. Làm sao em nỡ anh cảm thấy trống vắng cơ chứ...."

Sau đấy thì JIhoon nhìn chằm chằm màn hình một hồi lâu rồi gửi email xong xuôi và ra ngoài phòng khách theo tiếng gọi của Hyunsuk. 

- Em mau ăn đi, họ mới giao tới. 

Jihoon cũng không tỏ vẻ gì khác lạ, cậu vẫn cư xử bình thường trước mặt, nhưng đâu ai có biết được lòng cậu đang rộn ràng đến nhường nào. Cậu ăn chóng ăn một miếng thịt nướng để đánh sự chú ý đi chỗ khác. Cậu hắng giọng trò chuyện với anh một cách tự nhiên nhất. 

- Hôm nay anh tính làm gì?

- Cũng không biết nữa, anh đã làm hết mấy việc có thể làm rồi. Chắc lát nữa anh sẽ tới công ty. 

- Ở lại đi.

- Hã...

- Anh tính bỏ em ở nhà một mình à. 

- Không...không phải thế. Anh chỉ nghĩ là em sẽ cần không gian nghỉ ngơi thôi.

- Em chỉ cần anh. 

- .........anh biết rồi, anh không đi nữa.

- Huynsukie hyung à...anh qua đây đi.

Jihoon vẫy tay ra ý muốn Hyunsuk lại gần về phía mình hơn. Hyunsuk biết Jihoon đang mệt nên cũng muốn chiều theo để làm cậu vui, anh nhanh chóng bước về phía cậu mà không hề thắc mắc đắn đo gì. Chỉ chờ cho Hyunsuk cách mình mấy bước chân, Jihoon đã vươn tay nắm lấy cổ tay anh kéo mạnh về phía mình, để cho Hyunsuk ngồi an vị trên đùi cậu, cậu liền vòng tay qua giữ chặt eo anh, để cho lưng anh dán chặt lấy ngực mình. Hyunsuk cứ như thể đang bị giam cầm trong hơi ấm nồng cháy của Jihoon vậy. 

3P [HOONSHISUK] COLLECTION |MERCILESS|🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ