[HOONSUK] HICKEY 2

2.8K 112 27
                                    

Trong khi cả nhóm đang có một cuộc nội chiến căng thẳng nhuốm mùi thuốc súng thì Hyunsuk có vẻ lại tách biệt ra một không gian riêng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong khi cả nhóm đang có một cuộc nội chiến căng thẳng nhuốm mùi thuốc súng thì Hyunsuk có vẻ lại tách biệt ra một không gian riêng. Lí do cho cái sự vắng mặt gây nhức nhối đó là anh đang kẹt cứng với nguyên một dàn Producer của công ty. 

- Hyunsuk à, chỗ này không được, làm lại. 

- Nae, hyung.

Sự gấp rút và mất bình tĩnh chuẩn bị trải nặng trên gương mặt mệt nhọc của Hyunsuk, trời gần tối anh lại càng thấp thỏm. Một khi cảm xúc bị chi phối thì anh không đảm bảo được hiệu quả của công việc. Hyunsuk biết nếu kết thúc sớm thì anh phải cân bằng lại mối quan tâm của bản thân, nhưng rõ ràng tâm trí anh đang bị một điều khác chiếm giữ.

- Vẫn không được, Hyunsuk à, đây đã là lần thứ mấy rồi. Hôm nay em làm sao thế. 

Producer cũng cảm thấy sức chịu đựng của anh giành cho Hyunsuk cũng đã chạm ngưỡng giới hạn. Nhưng nhìn cậu nhóc ấy nhanh chóng rụt lại như con Nhím rụng lông thì cũng chẳng còn tâm tình mắng mỏ. Anh thở dài, ưỡn người ra sau, tầm mắt lia trúng chiếc đồng hồ trên bàn. 

- Haizzzaaa...đã gần mười hai giờ rồi sao. Cũng trễ rồi, có bắt em luyện thêm cũng vậy, về thôi Hyunsuk. Hôm nay tới đây thôi. 

Hyunsuk áy náy khúm núm ra khỏi phòng thu với khuôn mặt tiếc nuối. 

- Em xin lỗi...

- Ngày mai lại bắt đầu, không có lần sau đâu đấy. 

- Dạ vâng...

- Mà này, nãy giờ anh cứ thấy em thấp thỏm....đang đợi ai à....hay là...có ai đang đợi đang đợi em. 

Mặt Huynsuk đột nhiên chuyển lúc xanh lúc đỏ, tầm mắt đột nhiên chuyển lia lịa né tránh sự tra hỏi. 

- Em...em...em...

- Thôi tha cho em lần này, Jihoon chắc chờ nãy giờ cũng mệt rồi. Em ra với nó đi. 

- Ơ..ơ....sao....sao anh biết.

- Muốn anh không biết thì bảo Jihoon nó bớt lườm anh đi, anh véo má em có một cái mà thiếu điều nó muốn cầm đại bác nã anh rồi. 

- Anh...lại nói quá rồi. 

- Anh nói thật đấy, em nhìn ra ngoài cửa em, tên hung thần nào đang đóng đô ở ngoài đấy.

Nghe lời, Hyunsuk liền nghiêng người ngó ra cửa thì bắt gặp Jihoon với khuôn mặt không thể khó chịu hơn. Hai con mắt kéo căng lại với ánh nhìn lạnh buốt xương. Bàn tay cứng rắn đút vào túi quần cho thấy chính chủ đang kiềm nén cơn thịnh nộ đến nhường nào. Cách một tấm kính thôi Hyunsuk cũng cảm nhận được khí thế bức người của Park Jihoon. 

3P [HOONSHISUK] COLLECTION |MERCILESS|🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ