Beta : Maay_on_cloud
( Xin đa tạ).
.
.
.
Thân hình cao lớn cân đối cộng với mái tóc màu đỏ rực của Yoshi vốn đã rất hút mắt người ánh, tuy nhiên giờ đây trên đôi tay cậu còn đang nâng niu một người được bọc kĩ càng trong lớp áo choàng to sụ thì còn phải nhận thêm sự đánh giá từ những con mắt của người xung quanh.Dường như cậu rất trân quý người trong lòng nên dù một số người đã nổi tính tò mò thì vẫn không thể nhìn nổi người trong ngực cậu là trai hay gái. Cộng thêm ánh mắt đằng đằng sát khí của Yoshi thì càng khiến người khác e ngại.
Thật vất vả mới có thể mang được Hyunsuk về phòng riêng, Yoshi vội đặt anh lên chiếc giường nhỏ được bài trí cẩn thận, sau đó cũng không quên chạy đi khóa cửa. Trạng thái của Huynsuk bây giờ người ngoài đừng có mơ được chứng kiến.
Sau đó Yoshi vội đi lấy cho Hyunsuk một cốc nước, đặt vội cốc nước lên bàn, cậu nâng Hyunsuk dậy, khẽ mở chiếc áo choàng đang bao bọc lấy anh ra. Bên trong là một Hyunsuk mỏng manh yếu đuối đang bị tình dục tra tấn. Anh khổ sở hoảng loạng, miệng anh mở lớn như muốn nuốt từng ngụm không khí. Mồ hôi chảy ướt cả hai bên tóc mai. Yoshi vỗ nhẹ mặt Hyunsuk để lay anh tỉnh, nhưng con mắt Hyunsuk cứ mãi nhắm hờ mênh mông. Dù đã thử rất nhiều lần nhưng Yoshi vẫn không thể cho Hyunsuk uống được hớp nước nào cả. Bao nhiêu nỗ lực của Yoshi đều chảy xuông hết chiếc áo sơ mi trắng tinh của Hyunsuk, chiếc áo thấm nước càng trở nên mỏng manh, nó dán chặt vào cơ thể của Hyunsuk. Làm tác dụng che chắn của nó trở nên thừa thãi , nó chỉ càng làm cho thân thể thanh mảnh của Hyunsuk càng hớp hồn người khác.
Yoshi cố gắng bình tâm để làm một hạ sách, cậu uống một ngụm nước thật lớn, sau đó dùng miệng mình đẩy qua môi của Hyunsuk. Dưới sự áp bức của Yoshi, Hyunsuk cũng nhận được chút xíu nước mát lạnh. Tuy nhiên nụ hôn này quá gợi tình, khiến cho Hyunsuk càng thêm rên rỉ, lưỡi anh tự động vươn ra xoắn lấy chiếc lưỡi của Yoshi. Đầu anh rướn tới khao khát được đáp trả nhiều hơn. Ngay cả Yoshi cũng không thích ứng được sự cuồng nhiệt này của anh, mãi một lúc sau, môi của Yoshi mới thoát ra được bể tình không đáy tại đôi môi ngọt ngào ấy.
Nhưng Hyunsuk không muốn, anh như con mèo nhỏ bị giành lấy món đồ chơi yêu thích, cảm nhận được Yoshi đang có ý bài xích mình. Anh khó chịu cắn mạnh một cái vào môi của Yoshi khiến cậu giật nảy mạnh. Máu tươi nhanh chóng lan ra khoang miệng của cả hai, máu của Yoshi lúc này như chất dẫn dụ khiến anh càng mất lí trí. Môi lưỡi hai người ma sát càng mạnh, âm thanh kịch tính cũng nhờ đó mà vang lên không ngừng.
Bàn tay Hyunsuk vòng qua cổ Yoshi níu chặt không buông. Hạ thân anh lại càng được nước lấn tới khi không ngừng dựa sát vào cậu, ngọ nguậy liên hồi, ngay cả ngôn từ cũng đã trở nên dâm đãng:
- Muốn...ahh..hức...hức...khó...chịu...hức....
Hyunsuk giờ như đem cả thân thể của mình tự động ngồi lên người Yoshi vậy. Ngột ngạt kiềm nén bức bối, những cảm xúc đan xen đó hành hạ cơ thể anh khiến đôi mắt anh cũng dần ngấn lệ. Mặt Hyunsuk rúc sâu vào hõm vai của Yoshi để hít hà mùi hương của người cậu.
- Thơm..thơm..quá
Sau đó thì....
- Ahhhh
Yoshi đau đớn, gầm lên một tiếng rên nhẹ. Hyunsuk ấy vậy mà chẳng phân biệt được gì cả, anh khao khát cắn mạnh lên cổ của Yoshi.
- Hyunsukie hyung...anh, tỉnh táo lại đi.
Chẳng khác nào đàn gảy tai trâu, Hyunsuk giờ đây làm gì mà muốn nghe Yoshi khuyên giải, lời nói của cậu chỉ khiến anh thêm bám chặt lấy cậu để nhấm nháp mà thôi.
- Giúp..giúp..giúp tôi với...ưmmm....hức hức...xin..xin cậu...
- Hyun...Hyunsukie hyung....- Yoshi cũng sắp cạn lời với cái người không ngừng ngọ nguậy này.
Như muốn hủy diệt cơn định thần của Yoshi, Hyunsuk ngang nhiên vươn người lên, dùng chiếc lưỡi ma mị của cắn mút, day day lỗ tai đã dần phát hồng của Yoshi.
- Tôi...muốn...hức hức...ahhh...không..không được....ahhh...ahhhhh.
- Sau này anh đừng có mà trở mặt.
Yoshi phát khùng, cậu không chút lưu tình, mạnh bạo cởi phăng dây nịt vướng víu của Hyunsuk, cởi nút quần sau đó nhấc bổng Hyunsuk lên rồi thành thục kéo chiếc tuột chiếc quần dài đang cản trở. Dù cách một lớp quần lớn thì Yoshi cũng cảm nhận được thứ cự vật của Hyunsuk đã bành trướng thế nào. Nơi tư mật của anh giờ đây đã căng phồng như một túp lều nhỏ. Yoshi thích mắt nhìn Hyunsuk mới mẻ như vậy, không chần chừ, cậu cũng giải phóng cậu nhỏ của anh khỏi lớp quần lót chật hẹp đó.
Cảm nhận được khí tức lạnh xộc vào Hyunsuk chằng ngại ngùng gì mà vòng chân qua hông của Yoshi bám chặt. Hình ảnh giờ đây của hai người quá tương phản.
Một trần trụi, một trang trọng, một phiếm tình một nghiêm túc. Hơi thở cấm dục của Yoshi tỏa ra cực mạnh dưới lớp trang phục chỉn chu. Thậm chí cà vạt cũng không lệch một li. Yoshi nhãn nhã đưa tay xuống khu vực nóng hổi của Hyunsuk, dùng bàn tay thon dài nõn nà của mình giúp anh thỏa mãn. Cậu ranh mãnh lê dọc bàn tay mình vào phía trong đùi trắng nõn của Hyunsuk để trêu ghẹo.
- Đừng...đừng..mà..rất..rất...tôi...muốn..muốn xuất...ưmmm...ah..
Động tác của Yoshi quá điêu luyện chỉ khiến Hyunsuk chết chìm trong nó, đôi chân ngọc ngà của anh dần ưỡn cong theo mỗi nhịp độ Yoshi tạo ra. Miệng anh không thể nào có thể kìm nén.
- Hức...hức...thoải mái...nhanh..nhanh lên...xin..xin...
Tiếng nức nở của Hyunsuk ngày dồn dập gấp gáp, môi anh cũng mặc kệ để Yoshi dùng lưỡi xâm phạm. Chiếc áo trắng của anh và sự lắc lư điên tình của Hyunsuk mà đã rũ xuống, lộ ra đôi vai thon gầy nhưng hữu lực. Mọi thứ trên người Hyunsuk dưới con mắt của Yoshi xứng đáng là một tác phẩm hội họa hiếm có. Cậu âu yếm hôn lên xương quai xanh của anh đồng thời đẩy nhanh sự ma sát khiến Hyunsuk ngã gục.
- Ahh...ahhh...chậm...chậm..hỏng..hỏng mất...ahhhh
Tinh dịch trắng đục của Hyunsuk phủ đầy rõ ràng trên nền áo vest đen của Yoshi. Anh chẳng còn biêt gì nữa mà bất tỉnh nhân sự trên vai cậu.
Vuốt ve tấm lưng trần mềm mại, thấm đẫm mồ hôi vì dục vọng của Hyunsuk. Yoshi lại thở dài vô vọng.
- Chắc anh ấy sẽ giết mình mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
3P [HOONSHISUK] COLLECTION |MERCILESS|🔞
FanfictionTuyển tập Short fic về HOONSHISUK |HOONSUK| |YOSHISUK [3P -ABO- High Rating 🔞]