9.

2.3K 247 122
                                    

Thế nhưng, hoặc cũng có lẽ đây chính là điều hiển nhiên mà cậu phải đón nhận.




Rằng hành động của gã thì nhẹ nhàng như thế, nhưng lời nói và cả sắc mặt đều mang theo sự âm hiểm khó nắm bắt. Giống như đóa hoa hồng đẹp đến mụ mị lòng người, nhưng toàn thân lại chỉ toàn gai nhọn. Hyunjin đưa cậu rời khỏi phòng, sau đấy trong ánh nhìn khó hiểu của cậu, gã nhếch môi mỉm cười cõng cậu bước xuống chiếc cầu thang gỗ ọp ẹp nằm ở cuối góc hành lang bên phải- nơi dẫn xuống tầng hầm ẩm thấp tối tăm.






Felix ngửi được thứ mùi ẩm mốc lập tức xộc đến khi cánh cửa ấy vừa được gã mở ra. Trong tâm tư cậu lúc này lại bắt đầu gợn sóng theo từng bước chân đang đều đặn nện lên mặt gỗ. Chỉ là cậu đã lờ mờ đoán ra mọi chuyện, nhưng lại một mực xua đi. Và khi ánh sáng vàng nhạt hắt ra từ cái bóng đèn sợi tóc soi rọi khung cảnh của tầng hầm này, bao nhiêu nghi ngờ đã hóa thành sự thật. Và cả thất vọng.






Một tấm đệm mỏng đặt trong góc, một cái ghế gỗ cũ kỹ, một cái xô nhỏ vô cùng bẩn thỉu đặt cách tấm đệm không xa, bốn bức tường ám màu xám ngắt, thanh âm nước nhỏ lách tách không ngừng dội vào màng nhĩ, mà từng mảng rêu bám nơi chân tường ẩm ướt chợt khiến lòng cậu nguội lạnh.



Đối diện với ánh mắt trừng trừng của cậu, Hyunjin chỉ nhếch môi mỉm cười trong khi đang ngồi xổm xuống trước tầm nhìn của người thấp bé hơn.




Gã bảo "Nơi đây rõ ràng còn tốt hơn cả cái hố kia", và gã nghịch nghịch các ngón chân lộ ra sau lớp băng trắng toát của cậu, Hyunjin vẫn mỉm cười tiếp lời sau khi cậu thu chân về và đôi môi ấy đã mím lại, nhưng âm điệu trong giọng nói của gã lại thể hiện rằng gã chẳng hề vui vẻ dù cho khóe môi đang cong cong. Một chút đay nghiến, một chút trêu chọc, và cả một chút tức giận.







"Tôi tin chắc rằng em sẽ cảm thấy yêu thích tầng hầm này sớm thôi, chăn ấm đệm êm dường như lại là thứ em ghét bỏ."

"......."








Nhác thấy cậu vẫn dùng ánh mắt ấy để nhìn mình, gã liền bật cười muốn vươn tay chạm nhẹ vào gò má kia nhưng Felix đã xoay đầu đi, biểu cảm của những ngày đầu tiên đã lại một lần nữa xuất hiện trên gương mặt nhỏ nhắn nọ.





"Đây là trừng phạt, Felix Lee."

"Biến đi đồ khốn."





Miệng lưỡi cũng bén ngót vô cùng, chỉ vào ít phút trước đây thôi cậu còn thoải mái để gã hôn, vậy mà hiện tại đã sắc lẹm liếc nhìn gã, câu từ cũng trở nên khó nghe.




"Ở đây vui vẻ nhé tình yêu của tôi."




Cậu nhíu mi nhìn cánh cửa ấy đóng lại, không gian lại một lần nữa rơi vào thinh lặng, trong lòng cậu dẫu biết Hyunjin là một kẻ kì quặc, cũng biết rằng gã có thể tốt đẹp nhưng sau đó vẫn có thể biến thành một kẻ xấu xa. Nhưng khi đối mặt với "hình phạt" này, Felix thật sự cảm thấy thất vọng đến cùng cực, sau thất vọng lại là buồn bã. Giống như bị lấy đi tất cả, mọi cảm giác tốt lành đều lập tức biến mất.








[HYUNLIX]. (18+). WHISPER FROM HELL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ