!! : chap này về chuyện em bé và cha mẹ của em bé: Kim Thái Hưng × Hải Vân.______
Trước ngày phát hiện có em bé 2 ngày!
Kim Thái Hưng ôm hôn vợ trước khi đi làm, Hải Vân không cản được mặc kệ anh.
Sau khi tiễn chồng ở ngoài cửa, Hải Vân quay vào trong nhà ngồi uống trà cùng mẹ chồng.
"Con dự định có em bé thưa mẹ." Hải Vân ngồi trên sofa ở phòng khách lớn, tay cầm ly trà và đĩa đặt lên đùi.
Trương Hà Anh đang nhắm mắt thưởng thức trà ngon, nghe con dâu nói thì dừng lại.
"Con không cần vội, khi nào thấy thoải mái thì có em bé cũng không muộn."
Hải Vân trước kia là một biên tập viên ở đài truyền hình, công việc tuy vất vả nhưng là ước mơ của cô. Kim Thái Hưng cũng đã bao lần nói cô chỉ cần ở nhà với mẹ, không cần vất vả kiếm tiền nhưng cô bảo với chồng rằng cô không muốn phụ thuộc quá vào bố mẹ, vào gia đình của chồng như thế.
Cô muốn tự kiếm tiền, nếu sau này có con cũng có thể mang cho nó vật chất đầy đủ. Dẫu biết bố mẹ chồng, gia đình chồng thương yêu và chồng cô có thể nuôi cô 3 đời, cô vẫn cứ đều đặn đi làm.
Kim Thái Hưng rất yêu vợ, hai người hẹn hò từ đại học rồi quyết sau khi anh có công ăn việc làm sẽ cưới cô. Hải Vân vì gia cảnh nhà mình hơi ái ngại, có ý định chia tay nhưng Thái Hưng nhất quyết không đồng ý, hỏi ra mới biết nhà cô cha mẹ mất, chỉ còn ông và bà. Thái Hưng về nói chuyện với mẹ, xin mẹ làm lễ đính hôn để giữ chân vợ, không cho chạy thoát.
Khi Hải Vân ra mắt mẹ chồng, chỉ sợ cha mẹ không vừa mắt cô, nói cô không môn đăng hộ đối. Nhưng khi Trương Hà Anh nói sẽ xây nhà cho ông bà cô, tặng đất để làm của hồi môn, lúc đó cô choáng ngợp, rơi nước mắt cảm ơn chồng và cả gia đình chồng.
Đính hôn xong, cô xin vào làm ở một tòa soạn nhỏ, bà Kim không muốn để con dâu cực khổ, nhờ quan hệ chuyển cô lên hẳn đài truyền hình Thượng Hải.
Cô biết, thưa mãi nhưng mẹ chồng không lay động. Cô đành xin về công ty nhà chồng, nhưng khi đi làm người ta một tiếng thiếu phu nhân Kim hai tiếng con dâu Kim thị, cô mệt mỏi không chịu đành nói với chồng, sau bố chồng cô biết, đuổi sạch.
2 tháng sau đó cô kết hôn, cô ở nhà phụ việc nhà, làm việc vặt phụ giúp, cùng đi trà sáng trà chiều với mẹ chồng cô.
Kim phu nhân rất thích con dâu mình, đem đi khắp nơi khoe hết cái nọ đến cái kia, con dâu bà ngoan ngoãn lễ phép hiểu chuyện. Hải Vân cản không nổi.
Trở về thực tại, cô chính là muốn có thai, dù sao cưới chồng cũng đã gần 3 năm, cần sinh con đẻ cái.
Tối hôm đó, cô ngồi trên bàn trang điểm, tính đi tính lại ngày chậm kinh. Cô sợ có điều không hay.
Thái Hưng vừa tắm xong, ra ôm eo cô, hỏi:
"Em sao thế?"
"Không có gì, chỉ là..."
Hải Vân nói lên vấn đề của mình, rằng ngày càng ăn nhiều, ngủ nhiều, làm việc gì cũng cảm thấy đau lưng, lại còn chậm kinh...
BẠN ĐANG ĐỌC
my darling
FanfictionKim Thái Hanh cùng bạn học Điền Chính Quốc yêu đương! • [ 4/6/22 - 29/1/24 ] darlingtaegukluv