45

1.9K 101 2
                                    


Điền Chính Quốc ngồi yên chẳng dám động đậy. Cậu từ tốn lấy điều khiển mở chọn phim, không quên hỏi ý kiến:

"Anh muốn xem gì ạ?"

Kim Thái Hanh ngẫm nghĩ một lúc, tìm kiếm trong đầu đề tài phim duy nhất mà mình thích, trả lời:

"Ừm.., gần đây anh nghe người ta giới thiệu một bộ khoa học viễn tưởng khá ha-"

Điền Chính Quốc không đợi hắn nói hết câu, ấn chọn một bộ phim hoạt hình Nhật Bản mới ra mắt.

Cái gì mà khoa học viễn tưởng, Chính Quốc có bằng tuổi ba cậu cũng chả hiểu cái gì đâu.

Kim Thái Hanh cạn lời với bạn trai nhỏ, rõ ràng cậu đã hỏi hắn mà. Nhưng khi nhìn Điền Chính Quốc cười khúc khích nhìn vào màn ảnh lớn, Thái Hanh cũng cười nhẹ, trong lòng nâng lên một cảm giác.

Là cảm giác trân trọng những giây phút như thế này!

Thái Hanh mở nắp hộp kem, hôm nay cho phép Điền Chính Quốc ăn nhiều hơn một hộp. Hắn uống cà phê pha sẵn mua ở cửa hàng. Cả hai im lặng, vừa ăn kem vừa thưởng thức phim hoạt hình đang chiếu.

Thái Hanh không xem phim, hắn ngồi dựa vào lưng ghế sô pha lặng lẽ nhìn cậu. Hắn phát hiện, Điền Chính Quốc bộc lộ cảm xúc rất đa dạng. Nếu phim xuất hiện tình tiết đáng yêu cậu sẽ cười tít mắt lại. Phim đến giai đoạn buồn thì lại bĩu môi thở dài. Và khi tập trung, môi cậu bất giác chu nhẹ trông đáng yêu vô đối.

Kim Thái Hanh với ánh mắt nửa phút không rời, hết nhìn cậu rồi lại ngắm cậu. Và không quên một thói quen nhỏ khi ở bên cạnh Chính Quốc, chụp một bức ảnh kỉ niệm thật xinh!

Lần này, hắn không giữ riêng cho bản thân ngắm, gửi ngay vào nhóm chat gia đình để khoe.

Chính Quốc ăn xong hộp kem, buồn miệng nên muốn tìm gì đó ăn tiếp. Cậu đưa ánh mắt long lanh nhìn hắn, bày tỏ:

"Em có thể ăn thêm một hộp kem không ạ?"

Thái Hanh mân mê mu bàn tay cậu, nhỏ giọng như một người bố, "Em biết câu trả lời là gì mà, bạn nhỏ ngoan."

"Vậy thì hoa quả, trong tủ lạnh của em có." Chính Quốc nhớ lại, mẹ đã mua rất nhiều hoa quả cho cậu từ hôm trước.

Lần này bạn trai lớn đã đồng ý, hắn chủ động đứng dậy, nói:

"Anh lấy cho em."

"Hì hì, em cảm ơn ạ!"

Điền Chính Quốc cười đến tít cả hai mắt, cậu lắc lư người thể hiện sự vui vẻ tiếp tục xem phim. Kim Thái Hanh đứng ở bàn đảo của bếp, từ xa ngắm nhìn bóng lưng gầy của bạn nhỏ, lòng thầm suy nghĩ:

Sau này phải mua thật nhiều đồ ngon cho vợ, biến vợ trở thành một con thỏ mập mạp đáng yêu!

Thái Hanh lấy việt quất rửa rồi bỏ vào trong bát nhỏ trước. Hắn nhìn hộp xoài được cắt miếng nhỏ sẵn nhưng rồi lại cấy vào tủ lạnh.

Điền Chính Quốc từ phòng khách nói vọng vào: "Em thích xoàiiii!"

Hắn tắt điện bếp, cầm tô việt quấy mini đặt vào lòng cậu, dùng ngón tay trỏ chỉ chỉ vào bụng Chính Quốc:

"Ban đêm ăn xoài là bị đau bụng đấy."

"Xoài xanh thui mà..."

Mặc dù Điền Chính Quốc ỉu xìu vì không ăn được xoài yêu thích tuy nhiên cậu vẫn rất ngoan và nghe lời bạn trai. Tiếp tục xem hoạt hình và ăn việt quất một cách ngon lành, thi thoảng lại đút cho bạn trai một quả.

Kim Thái Hanh tựa đầu vào vai bạn trai nhỏ, ngón tay thon dài dùng tin nhắn xử lý hết công việc thay vì nghe điện thoại gọi tới. Đôi lúc hắn mỏi mắt, xoa xoa nhẹ hai bên thái dương. Chính Quốc cũng để ý thấy, cố gắng ngồi yên để hẳn dựa thoải mái hết sức có thể.

Hai người cứ thầm lặng mà quan tâm, chẳng nói năng gì. Âm thầm phối hợp ăn ý, chỉ là những điều nhỏ nhặt ấy lại khiến trái tim thêm gần một chút nữa.

Điền Chính Quốc ngồi yên lặng một lúc lâu, dần dần nghe được tiếng thở đều bên tai thật nhỏ. Cậu cố gắng ngoái đầu liếc nhìn, bạn trai mệt mỏi đã thiếp đi ngay trên bờ vai ấp áp của cậu đó.

Chính Quốc tắt tivi, ngồi tựa lưng vào ghế sô pha, đầu gối lên đệm ghế nhìn trần nhà. Chắc là bạn trai mệt mỏi lắm, cậu chưa thấy hắn than mệt khi ở cạnh cậu bao giờ cả.

Chính Quốc biết bạn trai là người chu đáo, luôn chăm sóc cậu như một bạn nhỏ. Những lúc hắn mệt, cậu sẽ là người luôn cho bạn trai một chỗ dựa tinh thần.

Chính Quốc khe khẽ nhướn người với lấy cái chăn mỏng trong góc ghế sô pha. Bạn trai lớn cựa quậy, cậu sợ sẽ làm hắn tỉnh giấc nên lại ngồi yên. Đến lúc hắn nằm im trở lại, cậu cố gắng dùng ngón tay kéo chiếc chăn mỏng lại gần mép ghế.

Sau mấy phút toát cả mồ hôi, cuối cùng cũng thành công lấy được chăn. Cậu đắp lên người cho bạn trai thật ngay ngắn, còn bản thân thì lấy điện thoại ra nhắn tin với bố.

Điền Chính Quốc : Nếu con nói là con đang yêu anh thứ hai nhà bác Kim thì sao ạ?

______________

hi vọng những con chữ ngày hôm nay sẽ kết thúc 8/3 của các tình yêu thật ngọt ngào nhé ~

darlingtaegukluv!

my darlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ