Điền Chính Quốc giật mình quay người lại, Kim Thái Hanh cơ hội trực tiếp cúi xuống hôn chụt vào môi nhỏ đang không nói nên lời kia. Hắn cười nhẹ, rúc vào hõm cổ khiến Chính Quốc cảm thấy nhột mà cựa quậy."Sao anh vào được đây?"
"À, em biết anh là ai rồi...", Điền Chính Quốc quên mất, bạn trai có quân sư tình yêu kiêm chiến hữu thân thiết lắm mà.
"Anh nhớ em...muốn gặp em mà sợ em phiền nên không giám gọi." Thái Hanh nhẹ giọng. Hơi thở ấm áp phả vào cổ Điền Chính Quốc. Cậu cảm nhận được nó, hơi lách sang một bên nhưng eo nhỏ đã được bạn trai ôm thật chặt lấy.
"Em làm bánh kem, tí nữa còn phải chuẩn bị quà cho chị nữa." Điền Chính Quốc đáp, cậu cũng nhớ bạn trai mà.
Dây dưa một lúc, Thái Hanh cuối cùng cũng thả cậu ra. Nói đúng hơn là Điền Chính Quốc cố gỡ tay bạn trai ra khỏi cơ thể mình. Kim Thái Hanh ngồi một bên, nhìn bạn nhỏ chăm chú làm từng tầng bánh một. Hắn lấy điện thoại để chụp hình lại, đây rõ ràng là thói quen mỗi khi ở cạnh Điền Chính Quốc.
Hắn luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc khi bên cạnh bạn nhỏ đáng yêu này!
Sau gần hai tiếng trong bếp, một chiếc bánh kem xoài đã ra lò. Điền Chính Quốc đưa cho phụ bếp để cất vào tủ lạnh bảo quản, dọn dẹp sạch sẽ căn bếp mới ra về.
"Có người sẽ dọn mà em." Thái Hanh đi đến xoa đầu cậu.
Điền Chính Quốc chỉ cười nhẹ, đây là điều cậu thường làm sau khi nấu nướng nên đã quen mất rồi.
Điền Chính Quốc rửa tay sạch sẽ, quay người hỏi hắn:
"Em nên mua gì làm quà đây?"
"Anh chuẩn bị xong rồi, cũng có quần áo của em luôn."
Thú thật Điền Chính Quốc cũng chưa biết mặc thế nào mới phù hợp, bạn trai chu đáo lắm luôn, Điền Chính Quốc yêu thêm nhiều chút.
...
Bảy giờ kém Điền Chính Quốc đã chào tạm biệt bạn cùng phòng của mình để đi lấy bánh kem. Hòa Phú trêu có một câu đã khiến hai má cậu đỏ bừng.
"Đi ra mắt anh chị nhà người yêu, mặc sang trọng quá ha."
Điền Chính Quốc nhìn lại bộ quần áo đang mặc trên người, đúng là có chút khác xa so với thường ngày. Hôm nay cậu mặc quần tây đen, áo giữ nhiệt cổ cao màu trắng bên trong và một chiếc blazer màu đen. Chính Quốc đi thêm giày da cao cổ và đeo thêm đồng hồ bạn trai tặng ở tay trái.
Dù ăn mặc thế nào, Điền Chính Quốc vẫn trông như là một bé con. Hôm nay trông lớn hơn một chút. Chính Quốc chào tạm biệt đại ca rồi xách đồ rời đi.
Cậu bước ra từ cửa thang máy cũng vừa lúc hắn từ sảnh chính đi vào. Điền Chính Quốc không khỏi ngạc nhiên, hắn và cậu mặc đồ đôi. Nhìn bản thân từ trên xuống dưới rồi lại nhìn anh bạn trai cao lớn trước mắt mình, hai người chỉ khác nhau có mỗi cái màu áo bên trong thôi.*
Đây là ý đồ của Kim Thái Hanh!
Điền Chính Quốc không hẳn là ngại mặc đồ đôi với hắn, nhưng tối nay đông người đến tham gia tiệc nên vẫn là ngượng a. Kim Thái Hanh nhìn cậu một lượt từ trên xuống, mỉm cười hài lòng. Hắn tiến đến nắm lấy cổ tay cậu, cả hai cùng đi lấy bánh sau đó xuất phát đến nhà hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
my darling
FanfictionKim Thái Hanh cùng bạn học Điền Chính Quốc yêu đương! • [ 4/6/22 - 29/1/24 ] darlingtaegukluv