Sa Hạ thực lo sợ,từ lúc nàng bước vào đây cô chỉ có thể cúi mặt xuống bàn,không dám nhìn lên Chu Tử Du dù chỉ một lần
Nhưng tâm trạng Sa Hạ thừa nhận có chút vui vẻ,nếu như duyên trời đã cho cả hai cơ hội để gặp lại nhau Thấu Kì Sa Hạ chắc chắn nhận lấy.Chỉ là có chút bồi hồi.
Lấy hết can đảm,Thấu Kì Sa Hạ ngước đầu lên nhìn Chu Tử Du,đây chính xác là nàng đêm đó.Nàng chăm chú lắng nghe báo cáo của đơn vị,đồng nghiệp cô nói đúng,nàng có thể trở thành mục tiêu cưa cẩm của bất cứ người đàn ông nào ở đây.
Nàng hoàn thiện từ vóc dáng đến gương mặt,ở độ tuổi còn trẻ như thế này được chủ tịch giao phó lại chức vị giám đốc đầu óc nàng chắc chắn không tầm thường.Sa Hạ đảo mắt nhìn nàng lần nữa,phát hiện giữa cổ và vai có lộn một dấu màu tím làm cô sựt nhớ lại,chủ nhân của nó còn ai ngoài cô đâu
Tử Du hoàn toàn không chú ý đến Sa Hạ,ánh mắt nghiêm nghị nhìn lên màn hình chiếu trước mắt,bảng thông tin và sơ đồ của đơn vị công ty chi chít chữ nhìn đến rối mắt.Nàng ngồi bắt chéo một chân,một tay đặt ngang trước ngực tay còn lại cầm đầu bút gõ lên cằm.
Phiên họp hôm nay yên tĩnh đến lạ thường,mọi người xung quanh đắm đuối ngắm nhìn nhan sắc Chu Tử Du đến quên phát biểu.Kết thúc cuộc họp nhanh chóng,Chu Tử Du đứng dậy mỉm cười lạnh lùng:"Kết thúc phiên họp tại đây,hy vọng cùng mọi người hợp tác vui vẻ"
"Tân giám đốc,hợp tác vui vẻ"
Nàng thật sự đã bước ra khỏi phòng họp,không thèm để lại cho cô một ánh nhìn, lạnh lùng bước vào văn phòng đóng kín cửa lại
"Dáng vẻ đáng ghét đó của em là sao chứ"-Thấu Kì Sa Hạ còn ngồi trong phòng họp,nhớ lại dáng vẻ Chu Tử Du đứng nghiêm trang,gương mặt thanh tú toát lên chút nét ủ rũ làm con người ta thật muốn cắn đến chết mới thôi.
_____________
Chu Tử Du chuyển đến đơn vị mới,không ngày nào lổ tai Thấu Kì Sa Hạ được bình yên,đồng nghiệp từ trên xuống dưới công ty luyên thuyên đủ thứ chuyện về đời tư nàng.Đa số họ đều cảm thán nàng xinh đẹp tài giỏi,nữ nhi lãnh đạm tài trí thông minh,số còn lại là những người không có việc gì làm,suốt ngày lải nhải chuyện không đâu,không minh mẫn lại bảo nàng dựa vào gia thế to như núi kia mới có được chức vị cao và vô số lời bịa đặt khác.
"Chưa đến giờ làm việc sao?"-Sa Hạ mạnh mẽ đập tay xuống bàn,nhau mày khó chịu mấy người suốt ngày làm chuyện không đâu,đến công ty ăn không ngồi rồi thích tò mò cuộc sống của người khác.
"Thấu tỷ tỷ hôm nay tâm trạng không tốt à? Có muốn tan làm đi uống vài ly không?"
"Uống con mắt anh đấy,giám đốc mới vừa chuyển đến,công việc chất đống trước mắt không lo,luyên thuyên mãi chuyện không đâu"
Nam đồng nghiệp không muốn chấp nhất với phụ nữ,nhưng lời vừa rồi của cô đã động chạm quá nhiều,anh ta đứng lên sẵn sàng cùng cô đấu khẩu.
"Cô gì đó ơi"-Chu Tử Du gọi vọng đến Thấu Kì Sa Hạ
Cô ngay người chỉ ngón tay vào mình,dùng ánh mắt có chút lo sợ nhìn nàng"có phải là gọi tôi không?Gọi tôi là cô gì đó sao?"