Chương 10

159 11 0
                                    

"Chị à đừng uống nữa,chai thứ mười rồi đó"-Tử Du ra sức ngăn cản Lâm Nhã Nghiêng khui rượu nhưng bất thành,nam thư kí bên cạnh cũng bất lực lay lay tay Lâm Nhã Nghiêng

"Mọi người hôm nay đến đây thôi,ai cũng say hết rồi"-Tử Du đứng dậy hô to bảo mọi người thay phiên đưa nhau về nhà.

Tử Du đi đến quầy thanh toán tiền sau đó phụ Chí Hiếu khiên Nhã Nghiêng ra xe,nam thư kí cũng lẻo đẻo đi theo sau vừa định ngồi vào ghế lái thì bị Chí Hiếu ngăn cản lại:"Anh cũng say rồi,qua ghế phụ đi.Hôm nay tôi đưa hai người về.Tử Du đưa chị chìa khoá xe của Nhã Nghiêng"

Nhã Nghiêng ngồi trong xe cự quậy không yên,giọng nói mơ mơ màng màng.Từ cửa kính xe nhìn ra thấy Thấu Kì Sa Hạ bước ra ngoài một mình,Nhã Nghiêng cười gian manh hạ cửa sổ xuống thò đầu ra ngoài gọi to:"Nè nè cô kia,cô cũng say mất rồi hay là về cùng tôi đi"

Chí Hiếu quay đầu khó hiểu nhìn Lâm Nhã Nghiêng,rốt cuộc là cái bà ma men này đang muốn làm cái gì?

Sa Hạ khước từ lời đề nghị của phó giám đốc,khách sáo nói:"Không cần đâu,Phó giám đốc cứ về trước đi ạ,tôi còn muốn đi dạo một chút nữa mới về nhà"

Không cho Nhã Nghiêng tiếp tục làm loạn Chí Hiếu vươn tay kéo đầu Nhã Nghiêng vào xe ,lập tức lăn bánh về nhà.

Đợi cho xe đi khuất Tử Du mới yên tâm trở về xe của mình,nàng đứng bên cửa xe lén lút nhìn Sa Hạ.

Sa Hạ không có đi dạo,xe Nhã Nghiêng vừa rời đi liền nhấc máy gọi Trịnh Nghiên đến đón, nhưng chưa nói được hai câu Trịnh Nghiên đã cúp máy.Sa Hạ thở dài,đưa tay xoa xoa đầu,vừa nãy chỉ uống có một chút không hiểu sao lại cảm thấy rất đau đầu.

"Lên xe đi,tôi đưa chị về"

Giọng nói quen thuộc phát ra từ sau lưng.Thấu Kì Sạ Hạ quay dầu nhìn thấy Chu Tử Du nửa ngày cũng không dám ngẩng mặt nhìn mình,ngập ngừng đứng sau chiếc xe mở lời đưa cô về nhà

"Không cần đâu,trễ rồi em mau về nhà đi"-Sa Hạ lãnh đạm nói,quay lưng chuẩn bị rời đi

"Xin...xin lỗi chị"-Tử Du dùng hết nội lực hô to về phía Sa Hạ

Thấu Kì Sa Hạ bị chính câu nói này làm cho khựng lại,nữ tướng biết nói xin lỗi tôi sao? Cô quét mắt kiểm tra xung quanh một lần,xác định không còn ai ở đây mới chậm rãi quay đầu lại:"Tại sao lại xin lỗi tôi?"

"Đáng lẽ ra hôm nó tôi không nên nói như thế với chị.Tôi... tôi..thấy có lỗi"-Tử Du mím môi,giọng nói ngày một nhỏ dần,nàng cúi mặt xuống không dám nhìn Sa Hạ

Rất nhanh Sa Hạ bị bộ dạng mèo con của nàng làm cho tan chảy,cô chậm rãi tiến về phía nàng.Chu Tử Du nhắm mắt lại,sợ hãi co người sợ Thấu Kì Sa Hạ sẽ làm gì đó bạo lực.Nhưng chỉ cảm nhận được một bàn tay ấm áp đang xoa lấy đầu mình,nhưng chỉ nghe thấy cô thều thào với giọng nói khàn đặc vì uống nhiều

"Về nhà đi,trễ lắm rồi"

Tử Du đan hai bàn tay vào nhau vò đến đỏ cả đầu ngón tay,nàng nhắm mắt hít một hơi thật sâu,một lúc lâu mới can đảm nói:"Vậy...vậy ngày mai chị sẽ đem cơm trưa đến chứ?"

Vô Tình Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ