Joseph Henry

20.4K 983 333
                                    

Bảy giờ sáng, Kim Taehyung ngồi trên giường vừa bôi thuốc cho em vừa thở dài tự trách. Đáng ra hắn nên bình tĩnh đưa em đi viện chứ không phải như uống phải thuốc kích dục như tối qua. Mặc dù không muốn người khác nhìn thấy cơ thể em nhưng sức khỏe vẫn là điều ưu tiên nhất.

Kim Taehyung kéo lại chăn cho em rồi lấy dầu gió ở tủ xoa tay, chân, cổ cho em. Đêm qua hắn bôi rồi nhưng sợ em bị lạnh vì tắm đêm nên cứ bôi vào cho chắc.

Chuẩn bị xong bữa sáng là hơn tám giờ, Kim Taehyung lên phòng bế em đi vệ sinh cá nhân rồi thay một cái áo len dày rồi mới đánh thức em. Jungkookie nhà hắn gắt ngủ lắm nên lúc gọi em dậy được thì cổ hắn cũng có mấy vết cắn rồi.

"Xinh ơi!"

"Ủa? Xinh nào thế ạ? Chú thích ai tên Xinh rồi không thích em nữa ạ? Kim Taehyung tồi tệ ăn xong rồi xách quần chạy đúng không?"

"Ừ chú không chỉ thích mà còn yêu bạn Xinh nhiều lắm!"

Em ngơ ngác nhìn chú nhưng vẫn không nhận được lời giải thích nào nữa thì mặt em nhìn y như lúc em bệnh thì Kim Taehyung mới biết trò đùa của mình tai hại thế nào.

"Jungkookie, Jungkookie nhìn chú này!!! Xin lỗi Jungkookie là lỗi cả chú. Jungkookie nhìn thấy chú không, nhìn chú này, chỉ nhìn chú thôi. Em là Xinh Đẹp của đời chú nên chú gọi em là Xinh. Yêu Xinh của chú nhất."

Nghe chú giải thích em mới hiểu ra. Không nhịn được mà bĩu môi.

"Chú già rồi mà còn sến hơn cả em nữa."

Kim Taehyung đen mặt cắn em một ngụm vào má nhưng tay đặt ở eo nhỏ mát xa.

"Miệng xinh mà hư thế không biết!!! Chú hơn em có tám tuổi thôi theo lý mà nói thì phải gọi là anh đấy."

Em xoay người ôm cổ chú, đầu dụi dụi nói:

"Anh Taehyung."

Hồi mới quen em gọi anh thì không chịu bắt em gọi là chú giờ lại bắt em gọi là anh. Khó hiểu.

Cái giọng như mèo kêu của em làm hắn chỉ muốn đè em ra ngay lâp tức thôi. Nhưng phải kiềm chế lại thôi, mười giờ phải đến viện kiểm tra rồi.

Dì Hwang giờ đã sang ở với mẹ Jeon rồi mà hắn cũng không có ý định tìm thêm ai cả. Tất cả là tại Park Do Yoon.

Bế em ra sofa xem ti vi còn hắn đi cho bát đĩa vào máy rửa bát. Làm xong lại quay ra ôm em xem tin tức. Đồ đạc hắn chuẩn bị xong hết rồi chỉ đợi đến giờ để đi thôi.

Từ lúc ăn em đã thấy ngực mình trướng đau rồi lại còn có cảm giác ướt ướt nữa làm em phải cong người che đi. Nếu để chú thấy sẽ mất mặt lắm huhu. Sao càng ngày càng đau thế không biết nữa, em muốn đi thay áo mà chú cứ ôm chặt thế này thì làm sao mà đi được chứ.

Kim Taehyung thấy em hôm nay không đòi xem Iron Man nữa thì nghĩ em vẫn mệt nên chỉ ôm em xem tin tức thôi. Được một lúc, hắn thấy trong không khí thoang thoảng mùi sữa, suy nghĩ này vừa xuất hiện làm hắn không nhịn được mà thầm mắng chửi mình biến thái. Nhưng càng ngày mùi càng rõ hơn, hắn không nhịn được mà nhìn xuống ngực em. Hình như có một vùng áo màu đậm hơn thì phải.

Gọi Anh Bằng Tên Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ