Phiên ngoại 3: Chăm bé bầu

16.6K 790 216
                                    

*Đây là quà cho mấy bé đã đỗ cấp 3 nha

Bé nào không đỗ cũng tặng nha😘 đừng buồn nhé!!!
__________

Sáng hôm sau, Kim Taehyung thức dậy trước để chuẩn bị bữa sáng rồi hắn phải đi luôn vì có cuộc họp lúc tám giờ.

Jungkook tỉnh lại đã là mười một giờ, điện thoại vang lên hơn hai mươi tin nhắn toàn là của chồng mình. Em vào đọc nội dung chủ yếu chỉ là xin lỗi này kia rồi dặn em ăn sáng. Jungkook bĩu môi ghét bỏ rồi tiện tay ấn chặn luôn.

Không hiểu chú nghĩ gì mà bảo em xuống ăn sáng, đến người em cũng không nhấc lên nổi nữa rồi.

Khi Kim Taehyung về đến nhà đã là tám giờ tối, trong nhà tối om. Hắn bước lên phòng, thấy bạn nhỏ nhà mình đang nằm ngủ. Kim Taehyung giật mình đi đến đánh thức em dậy. Đừng nói là từ sáng tới giờ em chưa ăn gì đấy nhé.

"Jungkook ah, dậy đi em. Dậy anh cho ăn nhé!"

Hắn vừa gọi vừa bế em đi vệ sinh cá nhân rồi đi xuống dưới nhà ăn sáng. Ăn xong mà em vẫn không chịu nói câu gì vẫn khó chịu ra mặt với hắn. Kim Taehyung thật sự bất lực rồi.

"Em muốn về!!!"

Jungkook cố nén cơn đau họng mà lên tiếng. Ở lại đây vừa đau vừa buồn. Không thích ở nữa.

"Sao lại muốn về? Không phải lúc đầu em là người đòi đi à?"

Em im lặng không đáp. Đợi hơn mười phút vẫn không có câu trả lời, Kim Taehyung thở dài cầm điện thoại đặt vé máy bay cho em. Hắn gửi cho bé yêu nhưng đột nhiên nhận ra mình bị chặn từ bao giờ mất rồi.

Bé nhỏ này thật khó dỗ làm Kim Taehyung liên tưởng đến lúc chăm em mang thai. Nhưng không sao, hắn sẽ mua một cái điện thoại mới sau đó gửi cho em là được mà.

Tối đó, Kim Taehyung mon men lại gần muốn hôn hôn rồi ôm em ngủ nhưng lại bị tránh đi. Hắn sấn lại gần thì bị đẩy ra. Đến lúc vén áo em lên muốn ngậm ti để ngủ lại bị em cào một vết ở mặt.

"Tránh ra điiiii!!!"

Kim Taehyung thấy em như vậy thì tiu nghỉu không dám động tay động chân nữa. Cả tối đó hắn mất ngủ, lại phải dậy sớm đưa em về Hàn nên giờ mắt hắn thâm hơn cả gấu trúc nữa.

Sau khi xác định em bay về an toàn rồi hắn mới tập trung làm việc được.

__________

Lại kể đến lúc em bầu, Kim Taehyung gần như không có nổi giấc ngủ ngon. May mà có hai mẹ giúp đỡ không thì sau khi em sinh hắn cũng nhập viện mất.

Tuần thứ hai

Cả nhà ai cũng vui mừng, cẩn thận chăm sóc em từng ly từng tí. Kim Taehyung thì khỏi phải nói, sợ em mệt, hắn không cho em đi luôn. Bảo với em rằng là muốn đi đâu thì gọi anh bế đi.

Khi đó cả nhà đều lườm Kim Taehyung cháy mặt. Không phải làm như vậy là tốt đâu. Tuy là bầu thật nhưng phải vận động nhẹ để tốt cho cả ba lẫn con.

Tháng thứ hai

Có lẽ đây là tháng Kim Taehyung được hưởng phúc lợi nhiều nhất. Nếu bình thường chỉ hút sữa cho em hai lần một ngày thì giờ đây hắn được hút gấp đôi. Thực ra, lúc em ra sữa nhiều như vậy hắn đã rất lo lắng. Liền đưa em đi khám nhưng bác sĩ nói trường hợp của em là lần đầu bác thấy, cứ theo dõi. Nếu lượng sữa giảm dần thì không sao nhưng sau khi sinh sáu tháng mà vẫn vậy thì đến mới cần lo lắng.

Gọi Anh Bằng Tên Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ