Cuối cùng thì ngày tổ chức đám cưới cũng tới, hai bạn diện đồ siêu đẹp. Tất cả là công của mẹ Kim, mẹ Jeon đương nhiên là không thể thiếu bà Kim được rồi.
Trải qua nhiều nghi lễ cuối cùng cũng đến lúc mọi người mong đợi nhất: chú rể hôn chú rể nhỏ của mình.
Kim Taehyung cúi xuống hôn lên môi em vốn chỉ nên là nụ hôn thoáng qua nhưng Kim Taehyung lại giữ chặt gáy em mà mạnh bạo hôn xuống mặc kệ có bao nhiêu cái camera đang hướng tới chỗ mình.
Đến khi thật sự buông ra, hắn tiến lại gần tai em nhẹ nhàng nói:"
"Anh yêu em! Giờ em là của một mình anh rồi!!!"
Jungkook cười xong cũng nhón chân đến bên tai chú đáp lại:
"Vẫn khó thở như ngày nào nhưng em yêu anh, Taehyungie."
Mọi người vỗ tay nồng nhiệt chúc phúc cho cả hai. Kim Taehyung tiếp rượu tất cả mọi người không trừ một ai cả. Vì hôm nay là ngày vui nên uống quá chén đã nằm trong dự liệu của hắn rồi. Jungkook chỉ uống vài ba chén thôi, tất cả rượu mời đến đều được Kim Taehyung uống cạn.
__________
Sau khi tắm xong mà chú vẫn tiếp mọi người ngoài kia nữa nên em nằm nghỉ ngơi trước. Hôm nay tui vui thật đấy nhưng cũng rất mệt. Trước khi ngủ, em giơ tay lên nhìn chiếc nhẫn sáng chói trên tay rồi cười hài lòng nhắm mắt ngủ.
Đang ngủ ngon giấc em mơ thấy có một chú chó đen giống Tan nhưng lại to hơn gấp nhiều lần chạy tới liếm quanh mặt em làm em nhột mà tránh đi. Nhưng càng tránh nó càng lấn tới, em bực mình mà mở mắt ra luôn.
Nhưng tỉnh dậy lại thấy một cảnh tượng hết sức ngại ngùng đó là: chú đang hút sữa ra cho em. Đúng là hôm nay bận công việc nên ngực có hơi trướng đau nên khi sữa được lấy ra, cả người em dễ chịu hơn hẳn nhưng cảnh tượng này cũng quá là xấu hổ đi thôi.
Kim Taehyung cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình mà ngẩng đầu nhìn lên. Hoá ra Xinh Yêu nhà hắn cuối cùng cũng tỉnh rồi, hắn không muốn đêm tân hôn mà hai người đắp chăn hàn huyên tâm sự đâu như vậy còn chẳng bằng mọi khi.
Hắn hôn lên đôi môi hé mở ấy, mở hàm em ra mà tiến vào càn quét bên trong. Vẫn như mọi khi, Kim Taehyung không bao giờ hôn một cách nhẹ nhàng nổi dù hắn đã khống chế nhưng chỉ được lúc ban đầu sau đó liền đâu hoàn đấy.
Dù hôn bao nhiêu lần đi nữa thì em cũng không thể theo kịp nổi tiết tấu nhanh như vũ bão này cả nên dựa theo kinh nghiệm cũ cứ há miệng ra mặc chú tàn phá là cách tốt nhất để giảm đau. Chỉ cần em lộ ra chút ý chống cự là liền sẽ bị tóm lại ngay. Dĩ nhiên sẽ nhận lại được mấy cái cắn vào môi.
Khoang miệng em giờ toàn mùi của chú, đầu óc bị trì trệ không còn nghĩ được gì nữa chỉ theo bản năng mà phục tùng chú.
Kim Taehyung hôn chán chê rồi chuyển xuống phần cổ thon gọn mà bắt đầu tạo dấu vết. Có men rượu trong người nên hắn không khống chế được lực mà làm hơi mạnh. Dấu vết tạo ra cũng đậm hơn mọi khi rất nhiều.
Vì cảm giác đau nhức ở cổ mà dù không muốn nhưng em vẫn phải đẩy chú ra. Đến khi nhìn rõ khuôn mặt của người nằm trên khiến em giật mình mà rụt tay lại. Mắt chú đỏ ngầu, không biết chú nhịn hay bực chuyện gì mà gân cổ cũng nổi lên trông có phần đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gọi Anh Bằng Tên Của Em
Hayran KurguGiữa dòng người tấp nập chỉ cần nghe ai gọi tên của em anh đều sẽ quay lại, Jungkookie của anh! 🔕có crossdressing, cân nhắc trước khi đọc.