Chapter 12- JulQuen (BACK)

26 1 0
                                    

A:/N:

Eto na po yung sa julquen. Magagalit yun sakin. Paktay, xD.!

-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/

Enrique's POV

Hooo... Tagal ng exposure ko sa kwento... BTW, andito ako sa bahay ni Julia.

"Oh baby, bakit nakabusangot ka diyan?" Tanong ko kay Julia kanina pa 'to malungkot eh..

"Eh kasi naman baby, nakakabwisit yang si Author ang tagal tayong winala sa kwento. Huhuhu,,," with making cry face. BIG CHECK. Kitams author, ang lungkot tuloy ng baby ko.

"Hayaan mo na yang si author! Parehas lang naman tayong bwisit sa kanya. Atleast, nilabas niya pa din tayo. Diba?" Sabi ko.

"Oo na. Date tayo baby Quen ko." Yaya ni Julia sakin.

"Sige ba. Mall tayo? Saan mo gusto? Anywhere! Basta ang mahal ko." Tanong ko sa kanya.

"Aww so sweet naman ng baby mahal ko. Gusto kong kumain sa Mc'donalds baby mahal ko. Tapos, sine tayo. Yiee.." Kung ano ano talagang tawag sakin nitong si Julia. Baby, baby Quen, baby Quen Ko, tapos ngayon, baby mahal ko. WHOAHHH!!

"Oh sige ba baby mahal ko. May maganda bang palabas ngayon baby?" Tanong ko naman.

"Uhm- horror or romantic tayo? I want horror pero gusto ko din romantic ano sayo?" Balik-tanong niya sakin. HorTic? HAHAHA.. Google naba ko ngayon?

"Horror baby. Basta sakin ka lang kakapit pag natatakot. Sakin ka lang yayakap ka pag natatakot ka. Sakin ka lang hahalik pag natatakot ka.-----" pinutol ako. :3

"Syem-----" pinutol ko din. HAHAHAHA

"Shh... Dahil akin ka lang." Sabay wink. Nag-blush naman ang baby ko.

"Aishh! Kakalurkey ka naman my labi dabi. Kenekeleg eke ehh.. AISH!" See? Iba nanaman. K!? :3

"Sige na my labi dabi uwi muna ako saglit para makapagpalit ng damit. Magbihis ka na ha. Ok lang bang pumunta ka sa bahay? Kotse mo naman gamitin natin. PLEASE?!" Gusto ko kasing ibang kotse naman gamitin ko kasi lagi nalang kotse ko pag-aalis kami. Eh, di ko pa yun nalilinisan.

"Sure! Nag-sasawa kana ba sa kotse mo? Dalawa naman yun ah.. Why don't you use the other one?" Tanong niya. Yun kasi yung malaki ung tucson color white and yellow. Yung lagi namin ginagamit toyota.

"I don't want it. Masyadong malaki para sa ating dalawa." Pag-aangal ko. Yung kanila naman isang van at toyota pero ibang klase. Color white and black naman. Sabi niya kasi yun na din daw ang couple car namin. Ano sweet naba gf ko?

"Ok. Sige na go ahead. Mag-ingat ka my loves." Hoooooooo... K!?

"Sige. Pero, Julia pwede bang isa lang ang call sign mo sakin? Diba dati baby lang bakit ngayon mag-iisang daang cs na tayo?" Tanong ko.

"Hahahahaha... Ok baby. Trip ko lang bago-baguhin. HAHAHAHA... Sige na go ahead. See you later ako nalang magda-drive later. Love you BABY MAHAL. Ok naba yun?" Tanong nya.

"Hahahaha.. Sige sige love you too BABY MAHAL." Pagpapaalam ko.

Tuluyan na kong umalis at umuwi sa bahay.

*MALL*

Julia's POV

Hay, grabe! Ang tagal akong niwalan ng exposure ni Author ah.. Ganda mo. Gandang lunukin. Hmmpp..

(Sorry na Julia! Para namang one year. Baka mawalan ka ng kadate HMMPP din.. *flipshair*)

Juk lang uy! Alam ko kasing di ka marunong manakot. Ginawa mo kasi yung watch and learn kay Dj eh.. TINDI MO.

Naughty LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon