Kathryn na kaoopera lang's POV
Paiika-ika pa rin ako ngayon. Feel, ko pa din yung sakit ng opera. Walang hiyang driver yun ehh.. Ngayong araw kami lalabas ng ospital. Sabi ni mama nagpadala daw si papa ng pera 55,000 ehh kulan pa din. kasi max na ang 55,000 sa France. Kaya, ayun kailangan pa namin ng 2,000 eto namang bestfriend ko nag-ambag.
Palabas na kami ngayon,
"Julia, thank you ha. Maraming maraming thank you from your bestfriend *sabay beso*" sabi ko "Thank you talaga. Sa, lahat ng tulong mo labyu" sabi ko ulit na nagbeso ule kami."Bes, naman walang anuman. Ikaw pa?! Muahh..." Sabi ni bes.
"Thank you din Daniel Padilla ko. I love you! Thank you very much!! Sa, pag-aalaga kay mama at syempre sakin. Labyu! Mahal na mahal kita boyfriend ko." Sabi ko sabay kiss sa cheeks niya.
Dj's Face : O__________O SPEECHLESS
"Ugh, wal-ang anu-man y-un Ka-th ko." Sabi ni Dj ko habang nauutal haha nagulat sa kiss ko.
"Yung love you ko???" Sabay simangot ako.
"I love you KATH KO. GIRLFRIEND KO. 😘" sabi ni Dj. Yieee kakilig!! 😻
"Tama na nga yang sweetness nyo." Sabi ni mama. Thank you author binigyan mo'ko ng ganitong exposure. ❤(Welcome Kathryn)
Paglabas namin ng hospital yung ginamit naming kotse, syempre yung kotse namin. Si Julia at Daniel umuwi muna. Sabi ko magpahinga muna sila. Balik nalang sila sa bahay bukas. Bonding namin 'to ni mama..
"Bye boyfriend ko! Bye bes! Uyy bukas sama niyo si Quen ha." ~Me
"Ge. Bye bes!" ~Julia
"Bye girl friend ko." ~Dj
Tuluyan na silang umalis...
Pagdating naman namin sa bahay. Nagulat ako sa surprise ni mama. Pagpasok namin may tarpaulin na nakasulat 'Welcome Back My Only One Princess' tapos ung background yung picture namin ni mama na tinawag kong "best picture with my mom." Tapos sa baba may nakasulat pang 'Sorry anak! I love you' 😍 i did'nt expect this surprise. I really touched.Naramdaman kong nangingilid na yung luha ko at biglang napayakap kay mama."I Love You Ma! Your the best MOM in my whole life and whole world." Sabi ko habang naramdaman ko ding napaluha na din si mama.
"I love you too nak." Sabi ni mama sakin "wala ka namang choice, ako lang naman mama mo"
"Asus, ikaw nga lang pero ikaw lang ba ang nanay sa buong world?? Hahaha.." Sabi ko habang pinupunasan ng panyo ung luha ko pati kay mama. :)) 😭
Nagluto din si ate Dria ng pansit and my favorite salad. :)) I really love foods!
Pumasok na kami sa bahay at kumain. Napansin kong di sumabay si ate Dria. Eh, last time na di sya sumabay samin sinabihan ko siya na "ate Dria, from now on sasabay ka na samin sa pagkain"
"Ate Dria, ba't di ka sumasabay samin. Diba, last time sabi ko sasabay ka na samin sa pagkain??" Habang pinapalapit si ate Dria. "Ate Dria, hindi ako nagkaron ng amnesia nu." Sabay-sabay naman kaming nagtawanan at sumabay na si ate Dria.
After, namin kumain tumaas muna ko sa kwarto ko syempre alalay ko si mama.
"Ma, pahinga kana. Pahinga din muna ko saglit mamaya maya na po tayo lumabas para sa best bonding ever" sabi ko naman with accent. Hihihi =)
"My one and only princess" sabi ni mama HIHIHI KYOT. =)
Pumasok na muna ng kwarto si mama ako din. Pagpasok ko kinuha ko yung cellphone ko at tinawagan si Dj.
BINABASA MO ANG
Naughty Love
Fiksi PenggemarTotoo nga ba? Ang magkakaibigang nagkaibigan? Totoo nga ba? First love never dies? Totoo nga ba? Lahat ng lalake ay manloloko? Alin diyan sa palagay nyo ang totoo? Kathryn Chandria Bernardo as herself Daniel John Padilla as himself Julia Montes as...