Chapter 10- TARPAULIN SURPRISE.

19 0 0
                                    

Daniel's POV

Kasama ko ngayon ang barkada. Except syempre kay Katreng my only loves 💘.

Yung surprise ko mga kalovers eh malalaman niyo din mamaya obvious naman sa title update diba? Haha..

WE'RE HERE IN MY CAR GOING TO MY ONLY LOVES HOUSE. NAG-KWEKWENTUHAN LANG KAMI NA KASAMA NA RIN ANG PAGIGING OP KO KASI ANG DAMING LANGGAM SA LIKOD.

(para sa mga slow sorry na ha joke!)

ETO TALAGANG SI AUTHOR ANG KULIT KULIT SA MGA READERS NG BARKADA. KAYA KAKAUNTI ANG NAG VOVOTE AT COMMENT EH TSK TSK... Peace author labyu! Yiee kilig naman si author! Writer ka lang ho ng kwento namin may partner in life na'ko.

(Ewan ko sayo. Baka gusto mong hindi kita bigyan ng exposure sa kwento ng barkada?)

Ay, si writer talaga ang serious sa buhay. Babalik ako mamaya author! Mamaya na ako makikipagkwentuhan sayo. Cause, i'm gonna make my surprise perfect.*grinned*

Nasira ang pag-iisip ko ng malalim ng magsalita si matagal na nawalang si Enrique.

"Hey dude, bakit ang lalim ng iniisip mo? Iniisip mo yung surprise mo kay Kath? Hmm, magugustuhan nya yun ang ganda nya kaya sa tarp." Pag sa-suggest sa akin ni Quen. Pano kung di nya magustuhan? T_T ang negative ko mag-isip.

"Wala. May naalala lang. Text mo si Kath sabihin mo malapit na tayo. Tatabi ko muna 'tong kotse para isabit yung tarpaulin. Wag mong sabihing kasama ako ha." Pag sasabi ko kay Quen. Andito na kami sa tapat ng subdivision nila Kath.

*calling Girl Friend ko.
*ringing
Ay busy?
*answered

Ayun,

"Kath, sorrry di ako makakarating *sniff* emergency kasi eh. Sinugod yung pinsan ko *sniff* sa ospital. Naglaslas."

"Ganun ba? Sige ok lang. gusto mo punta ko dyan?"

"Wag na tuloy ata si Julia at Enrique eh."

"Ganun ba. Sige ingat. Love you!"

"Love you too thank you"

>>>>call ended<<<<

Part ng surprise 'to. Nag-shades na'ko.
Ayus, na din ung tarp. Ang gwapo ko shet.

(ang hangin)

Haynaku! Kungwari pa si writer crush naman ako. Andito na kami sa tapat ng bahay nina Kath. Sabi ko kay matagal na nawalang si Enrique tawagan na si Kathryn.

"Dj, nagriring na." Sabi ni Quen

"Wag ka masyadong maingay." Sabi ko naman.

Phone convo:
(Quen, Kath)

Hello Kath andito na kami sa labas ng bahay niyo.

Ganun ba! Sige baba na'ko.

Bye. Wala nga pala si Dj. Emergency daw.

Oo nga tumawag sya sakin kanina. Naiyak pa nga kawawa naman. Sige na bye!

Bye

>>>>>>>>>>>>> call ended <<<<<<<<<<<<<

Bumaba na nga si Kath ko. Ang ganda nya talaga.

"Oh, pasok kayo." ~Kath

Baba na ko ng kotse at kakanta ng simpleng tulad mo.

"Alam mo bang may gusto akong sabihin sayo? Magmula nung nakita kay naakit ako.
Simple lang na tulad mo ang pinapangarap ko. Ang pangarap ko... Kaya't sanay maibigan mo ang awit kong ito para sayo."

Naughty LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon