Chapter 16- Bonding.

13 2 0
                                    

A/N: Hey Guys! Hinabaan ko na 'tong chapter na to ha. And this is all for you!

Sana magustuhan niyo kase ako panget na panget na HAHAHAHA wala akong self confidence. Djk. #May25PangakoSayo

_____~~~~~~~~~~~~_______

After 1 month...

Kathy 'maganda' Bernardo's POV

Yieee... Kilig naman ako pero di na ako magyayabang katulad ni Dj ko. Mehehe...

Nakalipas ang isang buwan ng pagiging masaya, bonding with family, at bonding with friend and my boyfriend. Sobrang makahulugan ang taong 'to. Best year na! Pero eto nanaman sa takot kase 2 months nalang eh kami nalang ulit ni mama ang mamumuhay mag-isa.

"Anak, gusto mo bang mag 4th family bonding na tayo ngayon?" Pang-apat nanamin ngayon. Hihihi... At lahat ng family bonding namin eh KFC. Wawa naman si mama. Lelzz! Hahaha!

"Yes po! Sure! Kfc ule!" Sabi ko.

"Uhm, princess mama mo naman ngayon! Tokyo tokyo daw eh!" Napasimangot nalang ako. At, nagsmirk si mama sakin. Sabay belat.

"It's ok po! Mama kase daming alam na tokyo tokyo!" Sabi ko.

"Sure? Isama mo nga pala yung bestfriend mo. Sila Lito? Si Khalil yung bestfriend mo!" Great idea pa! Siguradong matagal na ding nakauwi si Tita!

"Oo nga po! Siguradong matagal ng nakauwi si tita. Di ko na po kase siya nacocontact eh!" Sagot ko. "Tawagan ko lang po siya"

*calling BestFriend Kha!
*ringing (for a minute)
*accepted

(khalil,kathryn)

"Oh, best friend bakit ka napatawag? Grabe, tagal mong di tumatawag ha?"

"Sorry busy kasi eh! Uhm, suggest ni papa! Punta kayo dito sa bahay! Malling daw tayo! Family and bestfriend bonding! Hihihi"

"Oh, great idea. Nabobored din ako dito sa bahay eh! Wala akong ibang ginagawa kundi mag-xbox. Di din kita matawagan kase nga nabalitaan kong andyan si tito kaya busy ka!"

"Drama! Best friend i'm always here by your front! Dejoke! By your side! Lalo na pag may problema ka!"

"Mas madrama ka uyy! Gege punta kami diyan! See you later mag papapogi pa ako! Para madaming chixxxx! Hoho!"

"Tch tch! Feeler forevs ka bespren! Ge na babush! At magpapaganda pa ako este magbibihis kasi i know na maganda na ako! Charrrr!!"

"Mas feeler ka bespren ge bye!"

*call ende
*toot toot toot...

Binabaan ako eh nu! Daming kaemohan e! Tsk.

"Pa, pupunta na daw po sila dito! Mag-aayos lang po ako!" Sabi ko!

"Ah sige! Kami din" umakyat na ako sa kwarto ko at nagsimulang pumili ng isusuot. THISS IS IT!

Black and white lace dress! Pink Stilletos! Perpekto! Fashion! Yung yung kukunin kong course at yun din kay Julieng eh! Si Dj ewan dun! Parang gusto ko sa up! Kaso, pagtatalunan nanaman nina papa yun.

Naglagay nalang ako ng lip balm (ung iniendorse niya po sa avon), eye liner, foundation, at blush! Simple nga lang kung pumorma! Pagkatapos, agad na akong bumaba at nakita kong naka ready na di sila mama papa.

"Yeah taray naka dress din si mama white and pink! So, tara na po?" Sabi ko.

"Syempre nak! Ayokong magmuka akong matanda nu!" Sab ni mama.

"Hintayin nalang natin sina Lito. Try to call Khalil again anak!" Sabi nalang ni papa.

"Okay po!"

Naughty LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon