Chapter 15- LQ?

11 0 0
                                    

Kathryn's POV

Sinabi yun ni papa? GEWD KEHEYE!

*flashback*

"Daniel, i want you to know na ayaw na ayokong nasasaktan ang anak kong si Kathryn. She's my one and only daughter and i don't like to see her crying because of a man, because of LOVE. When i was in your age at nililigawan ko din ang mama ni Kath they advice me as well. Ang pagkakaiba lang hindi nag-iisa si Min kase may mga kapatid siya kaya hindi siya one and only daughter. Kaya ngayon sinasabi ko sayo na hindi mo magugustuhan magagawa ko once na masaktan siya. Can you promise you will never ever hurt her?" Sabi daw ni Papa.

"Uhm--- ahh, of course po tito. I love Kathryn! I love her so much! Unang kita ko pa lang po sa kanya. Tinamaan agad ako ni Kupido eh..." Sagot daw niya.

"YUN LANG?" sigaw ko sa kanya.

"Yup." Sagot niya.

"WEEEHHH?" Sigaw ko ule.

"Ano bang ineexpect mo babe?" Tanong niya sakin at ngumit ng nakakaloko -.-

"OKAY. LAYAS NA STRANGER. ATE DRIAAAAAAA...." Sigaw niya.

"Babe, anong problema mo? Sakit mo sa tenga." Sabi niya. At unti unting lumapit sakin. Umaatras naman ako pero corner PADER NA HUHU... Lumalapit na yung mukha niya sa mukha ko. Pinikit ko mata ko.

"Got my phone. Babe, bat ka nakapikit?" Tanong niya. Dumilat naman ako. "Hahaha--pfft kung gusto mo gagawin ko na hahaha.."

"YOUR NOT EVEN FUNNY. GET OUT OF MY ROOM NOW." Sigaw ko ule. At tinulak tulak ko pa siya.

"Hahahaha bye babe! I love you pakiss nga" sabi niya. Nakakabwisit na siya ha. 2:30 na maliligo pa ako. Makikipagkita pa ako kay Quen.

"BABE MO MUKA MO SIMULA NGAYON WALA KA NG GIRLFRIEND. KISS MO MUKA MO LUMAYAS KANA DITO MAY PUPUNTAHAN PA AKO" sigaw ko ule. Leche! Mapapaos pa ko neto eh...

"San ka punta?" Tanong niya.

"Somewhere." Hindi na ako sumigaw ok? Mapapaos pa ko eh!

"ATE DRIAAAAA...." Sigaw ko nanaman. Hayss, di ko maiwasan eh! Umakyat naman siya agad.

"May kailangan kaba Kath?" She asked.

"Yes po. Pwede po bang palayasin mo na 'tong stranger na to. Nanggugulo kasi may lakad pa ako. Maliligo lang ako ate Dria ha." Sabi ko at nag-ready na ako ng susuotin ko.

"Tara na Dj!" Sabi niya kay Dj. Leche sya!

"Wait! Kath, san ka pupunta bakit ka magde-dress? Are you going to date with other boys?" Tanong niya. WOW! SO IBIG NYANG SABIHIN HINDI AKO LOYAL SA KANYA GANUN. Aray </3 naiiyak ako.

"Can you please shut up if you didn't know my side? So, your saying i'm not loyal to you? Your saying i'm cheating behind your back? Your sayong i'm dating other boys?" Natatawa akong naiiyak. Pero, pinakita kong natatawa ako.

"No Kath! I didn't mean to offend--"

"No! Get out of my room Dj! I don't expect your gonna judge me. Don't worry your girlfriend is not cheating on you. Magkikita lang kami ni Quen kasi may plan daw siyang surprise kay Julia." Ngumiti ako. At, pumasok sa cr ko. Rinig ko namang pinapalabas na ni Ate Dria si Dj.

Dun ko nalang binuhos yung iyak ko. :'( hindi ko akalaing tatanungin niya ako ng ganun. Porke naka-dress? Ija-judge niya na ako. Kaiyak mga beh. Lam niyo yun? Naligo nalang ako.

Daniel's POV

Nasaktan ko na siya. I didn't mean to offend her i'm just asking. Bakit ganun siya? Tapos, jinojoke ko lang naman siya dun sa kiss eh. Umuwi ako ng nakasimangot.

Naughty LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon