- Chanyeol... Chanyeol! Park Chanyeol!- H-hả...?
- Tên khốn này, từ nãy tới giờ cứ nhìn xuống đất, nghĩ gì vậy hả?
- Không có gì...
- Nói dối, mày có chuyện gì thì luôn kể với anh em. Lỡ chẳng may là chuyện lớn, rồi mày có mệnh hệ gì ai mà cứu? Tên khốn, bộ mày nghĩ tao quan tâm chắc, nếu không có gì đừng có làm cái bộ mặt đấy, phiền phức!
- ...
Chanyeol: "Baekhyun đồ ác ma. Anh đây đã nói cụ thể chuyện gì chưa mà chú dám lớn tiếng phán như thật thế hả?"
Baekhyun: "Tên điên này, tưởng Baekhyun ta đây ngu chắc, mặt mũi chảy dài ra cả mét như thế kia mà bảo không có gì."
Byun Baekhyun - "Trực giác chúa" mặc dù đó là cái danh tự phong, vốn độc mồm độc miệng, thêm cả cái tình nóng nảy kia nữa. Mỗi lúc có chuyện gì mà giấu hay làm hắn tức là xác định lên bàn thơ ăn xôi!
Chanyeol lại nghĩ đến Kyungsoo, lại đỏ mặt. Baekhyun tinh mắt nhận ra ngay, hắn xán lại gần anh rồi cười một cách man rợ.
- Đừng có nói với tao là... Mày để ý em nào nhá?
- Đâ- đâu có - Chanyeol chu mỏ.
- Aha, mày chu mỏ rồi. Đúng là Park Chanyeol mà, cái gì cũng không thể che giấu!
Chết tiệt, cái thói quen chu mỏ mỗi khi nói dối này thật khiến quân tử ta đây luôn nhụt chí trước kẻ địch, đã vậy lại bị bại lộ trước thế lực đen tối Byun Baekhyun này chứ. Hắn ta vốn nổi tiếng với '10 cái miệng, 10 cái tai', là một tên tiểu yêu tinh chuyện gì cũng hóng, chuyện gì cũng kể hết cho thiên hạ. Độ nguy hiểm lên tới 99,9%!!!
Trong đầu Chanyeol lúc này hiện lên một còi báo động đỏ chót. Hỏng rồi!
- Không hề, tao không có để ý em nào. Mày ảo tưởng quá đấy.
- Tao ảo tưởng? cho mày nói lại lần nữa đấy. Linh cảm của tao 18 năm nay chưa một lần sai. Hồi 10 tuổi, tao đã biết nắm tay nhau là không có bầu rồi đấy!
Cái gì mà linh cảm 18 năm nay chưa từng sai? Chẳng phải bấy lâu nay hắn chơi cá cược luôn thua sao? Lại còn 10 tuổi đã biết nắm tay nhau là không bầu? Mày đơn giản chỉ là thằng ngốc thôi!
Chanyeol: ....
Cạn lời, Chanyeol thực đầu hàng, không thể nào đấu khẩu với một tên ngốc được, như vậy là đang tự hạ thấp bản thân mình. Mô phật...
- Gì vậy? Mày chấp hai tay làm cái gì, niệm phật hả. Bộ hết đường cãi giờ đi lạy trời lạy phật sao? Sao tao lại chơi với loại như mày cơ chứ, tên ngốc.
Câu đấy anh xin trả lại cho chú mày!!!
Chanyeol chán nản không thèm cãi lại, mặc kệ cho tên Baekhyun lắc vai anh hỏi đi hỏi lại một câu "Mày thích ai hả? Nói tao nghe đi"
"Xoạt"
Kai bất ngờ chui ra từ trong bụi cây sau lưng họ, tay cầm quyển truyện che mất nửa khuôn mặt. Gã từ từ hạ quyển truyện xuống, để lộ một nụ cười bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chansoo | Short | Một bước để đến bên em
ФанфикAuthor: me Chanyeol và hành trình chinh phục Do Kyungsoo:))) ~mỗi chương truyện sẽ được đặt tên theo những bài hát mà mình thích.