[4] 'Don't forget'

53 4 2
                                    

Sau màn tỏ tình đầy soái khí của mình, tất cả những gì Chanyeol nhận lại chỉ là một cái nhìn lạnh lùng của Kyungsoo. Cậu ta cứ thể lẳng lặng bỏ về mặc cho Chanyeol với khuôn mặt đần thối vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Chanyeol ôm hận đi về nhà, trên đường vừa lẩm bẩm nguyền rủa hai tên bạn trời đánh kia.

Đương nhiên anh biết mình không thể nào một mình khiến cậu ta đồng ý được nên mới nghe theo lời khuyên của Kai và Baekhyun, cứ tưởng hai tên này là cao thủ như chính miệng hắn thốt ra nào ngờ lại chỉ là hai thằng ngốc bị ảo tưởng sức mạnh.

Tới ngày hôm sau, anh chỉ còn cách lủi thủi đi tìm Chen để cầu cứu.

Tuy không biết rõ Chen định giở trò gì nhưng Chen có vẻ đáng tin cậy hơn hai tên ngốc kia nhiều, đầu tiên anh ta dẫn Chanyeol tới cậu lạc bộ hoá học vào buổi chiều, lúc đó học sinh về hết nên trong phòng chỉ có mỗi hai người và Chanyeol thề có Chúa sẽ không bao giờ quay lại cái phòng đó nữa.

Chen bất ngờ tiến đến bàn thí nghiệm, lấy một lọ có chứa chất lỏng màu xanh trông cứ kỳ kỳ đưa cho Chanyeol.

Chen: "Cầm lấy đi, cậu một nửa, Kyungsoo một nửa, rồi cả hai sẽ cùng hạnh phúc bên nhau ở một thế giới mới."

Chanyeol cảm thấy thật may mắn khi mình không nhận cái thứ màu xanh lè đó, chỉ mới nghĩ đến thôi đã thấy rợn người rồi, anh vẫn còn nhớ như in cái nụ cười đáng sợ của Chen lúc đưa cho anh cái lọ ấy.

Quyết định nhờ hai tên kia đã là sai lầm, bất quá nhờ Chen thì chắc cái mạng anh cũng chẳng còn.

- Sao mày lại không nghe bọn tao?! - Cả Baekhyun và Kai đồng thanh hét lên khi thấy Chanyeol vừa bước vào lớp.

- Tao có bị thần kinh đâu mà nhờ chúng mày? Nhờ cái cách tỏ tình như trẻ còn tiểu học ấy nên tao mới bị Kyungsoo từ chối đấy, chắc chắn cậu ta sẽ nghĩ tao bị điên mất, còn đâu là hình tượng boy đẹp trai lạnh lùng nữa.

*Baekhyun/Kai "Lạnh lùng cái con 🐵"

- Mày cứ nghĩ mày có thể tán đổ Kyungsoo nếu không có Baekhyun ta đây vậy! - Baekhyun giận dỗi quay đi.

Kai mặt mày cau có nhìn Chanyeol, gã đột nhiên đập tay lên bàn, khiến hai tên ngốc kia ngơ ngác mà nhìn gã.

- Không được! Nếu cứ đà này mày không có cơ hội có được Kyungsoo đâu, hãy nghe tao đi Chanyeol, tỏ tình một lần không thể ăn ngay được!

- Nhưng....

- Không nhưng nhị gì sất, tao với Kai chẳng qua muốn tốt cho mày nên quyết định giúp thôi. - Baekhyun cũng lên tiếng.

Nếu từ chối thì cũng chưa chắc mình sẽ tán được Kyungsoo, thậm chí tình anh em cũng thế mà bay màu.

Nhìn chúng nó khí thế hùng hực như vậy Chanyeol cũng không nỡ từ chối, im lặng mà tặc lưỡi cho qua, vờ như đã đồng ý.

Chansoo | Short | Một bước để đến bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ