Kyungsoo vừa huýt sáo, chân vừa dỏng bước qua hành lang lớp học, đã tới giờ ăn trưa nên cậu khá háo hức đi tới một nơi thật yên tĩnh để thư giãn sau những tiết học. Dù nói cậu là học sinh nghiêm túc lại ham học thì cũng đâu có nghĩa là cậu thích những tiết học khô khan hơn là được ở một mình nghỉ ngơi sao.
Kyungsoo đi xuống sân trường, cậu bắt gặp một con mèo rất đẹp đang cuốn lấy chân mình. Kyungsoo liền cúi xuống, đưa tay định vuốt lông nó nhưng con mèo lập tức quay đi mất. Cậu nhìn nó đi ra sân sau rồi chậm rãi bước theo.
Bất ngờ cậu thấy con mèo chạy nhanh đến phía trước, như thể có một thứ gì đó đã thu hút nó. Kyungsoo chỉ đứng từ xa, theo dõi bước chân cuối cùng của con mèo, nó dừng lại trước một nam sinh cao ráo. Cậu ta thích thú vuốt ve nó, rồi cho nó một cây xúc xích.
"Miu miu biết tao sẽ ở đây nên chạy đến seo. Chò oi seo mà khôn thế hử? Mày là khôn hơn cả Kim Kai với Baekhyun rùi nè!"
Chưa để con mèo đớp miếng xúc xích nào, cậu ta đã vồ lấy con mèo, nó hoảng hốt kêu toáng lên, cố vùng vẫy muốn chạy trốn nhưng không tài nào thoát khỏi bàn tay khổng lồ của cậu ta.
Kyungsoo nhìn từ xa cũng phải giật mình kinh hãi. Mèo chứ có phải là gấu bông quần áo đâu mà hắn vò như đang giặt ý?
Cả thân hình như cọng bún của cậu ta uốn éo, kéo theo cả con mèo như muốn lôi nó vào múa cùng mình. Kyungsoo thấy hắn hết bấu chỗ nọ, sờ soạn chỗ kia, xong lại vò đầu nó như giã gạo thế kia mà thấy thương con mèo.
"Chỗ này mỡ này, chỗ này cũng là mỡ này, pé mèo béo béo cutee của anhh~"
*Oẹ
Thằng cha này đúng là hết thuốc chữa, Kyungsoo nghĩ mà cũng tội cho những người phải vất vả nuôi dưỡng một thằng con người chẳng ra người, như bị thần kinh rung rinh thế.
"Ai xinh nhất ấy nhỉ? Là pé miu á?"
*Meoww~😿
Kyungsoo:🤮
"Nâu nâu nâu! Phải là Kyungsoo á? Mày không thể dễ thương bằng cậu ấy được đou!"
Cứu tú🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
Chansoo | Short | Một bước để đến bên em
FanfictionAuthor: me Chanyeol và hành trình chinh phục Do Kyungsoo:))) ~mỗi chương truyện sẽ được đặt tên theo những bài hát mà mình thích.