~It must be L-O-V-E. 200 percent sure of that~
- Mày sẽ giúp tao?
- Ừ
- Bỏ đi.
- Ơ...!
Kai lập tức túm lấy áo Chanyeol khi anh định rời đi.
- Sao mày lại từ chối, chẳng phải tao luôn là người bầy kế cưa mấy em gái xinh xinh sao? Mày từ chối là đang bỏ lỡ một cơ hội ngàn năm có một đấy! - gã ta bất mãn nói.
- Ngàn năm có một? Mày không để ý rằng mấy kế sách của mày khiến bao nhiêu cô gái phải chạy mất dép à? Bỏ đi, tao không cần mày giúp, tự tao sẽ đi tỏ tình với cậu ta.
Kai thở dài, gã đầu hàng với quyết định của anh.
- Vậy mày định làm gì?
- Tao nghĩ lại vẫn là nói thẳng?
- Vẫn là kế đấy sao? Tao nghĩ không khả thi đâu...
- Mày thì biết gì chứ, những cái kế vòng vo của mày mới khiến người khác cáu, nói thẳng ra vẫn là tốt nhất, với lại Kyungsoo không phải là người thích cầu kì như thế, cậu ấy là người nghiêm túc, thẳng thắn và rất nam tính...
Kai khựng lại một lúc, thầm rủa trong đầu tại sao mình lại có một người bạn hồ đồ tới mức đi cưa đổ một người rất 'nam tính' nữa. Gã hận không thể nói thẳng ra rằng việc tỏ tình với một người như thế thì chẳng có một chút hy vọng nào cả, nhưng đã lỡ động viên rồi, chẳng lẽ lại kéo tinh thần người ta từ cao xuống thấp.
- Ờ-ờ, như vậy tao thấy cũng đúng...
- Sao mày nói lắp vậy, đừng có lừa tao nha, cách này thật sự không khả thi?
- Không... - càng nói mặt gã càng méo mó.
Chanyeol nghi ngờ nhìn Kai, lại trưng ra khuôn mặt buồn chán.
- Quả nhiên là không được...
Kai vỗ vai anh "K-không hề, chắc chắn sẽ được. Mày nghe theo tao là chắc chắn sẽ được mà, bây giờ cứ việc gọi cậu ta ra sau trường, rồi thổ lộ hết tất cả tình cảm của mày đi, đảm bảo cậu ta sẽ tim đập thình thịch, mặt mũi đỏ như tôm luộc luôn."
Chanyeol nhìn gã với ánh mắt hoài nghi "Thật sao?"
- Đương nhiên, mày chỉ cần tới đó-" Kai chỉ tay vào mặt Chanyeol "Với cái mặt này là đủ rồi..."
- À~ ý của mày là cậu ta chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của tao là được đấy hả?
- Ừ đúng rồi - Kai hớn hở gật đầu.
Chanyeol mỉm cười.
- Thần kinh.
Kai ngơ ngác nhìn anh, gã nhíu mày tỏ vẻ khó hiểu.
Ánh mắt của Chanyeol dần hiện rõ sự khinh bỉ "Bộ mày nghĩ chỉ cần cái mã là lấy lòng được cậu ta sao, đến cả một cái liếc mắt tao còn chưa được."
- Bây giờ tao có tỏ tình thẳng thừng như vậy chắc cũng chẳng thành công đâu, nghĩ cách khác đi.
- Ơ... À-ờ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chansoo | Short | Một bước để đến bên em
FanfictionAuthor: me Chanyeol và hành trình chinh phục Do Kyungsoo:))) ~mỗi chương truyện sẽ được đặt tên theo những bài hát mà mình thích.