☘️🦁🐰☘️
Thái Đinh và Quý Hướng Không lên hot search, còn không chỉ một mục, cái gì mà #Joker phát sóng trực tiếp #Joker tình yêu #Joker lộ mặt, vẫn xem như bình thường, lướt xuống chút nữa, một vài thảo luận liên quan Quý Hướng Không nói đến trên người Thái Đinh, nói gì mà giọng của Thái Đinh mềm, vừa nghe liền rất dễ ức hiếp a, còn có gì mà vừa thấy Quý Hướng Không liền biết rất giỏi làm, đến phía sau phát triển thành đủ loại phế liệu vàng không thể cứu vãn, Thái Đinh xem mà vừa tức vừa thẹn, ở trong điện thoại mắng Quý Hướng Không hết một lần.
Ở một diễn đàn nổi tiếng nào đó có một blogger có tiếng nhiều chuyện, Quý Hướng Không vốn xem như là đỉnh lưu mới trong ngành stream game, việc này một là lộ mặt hai là tiết lộ tình yêu ba là come out, trực tiếp đẩy nhân khí của cậu lên đỉnh đầu của diễn đàn, blogger bát quái thấy không thể buông tha điểm nóng lớn như vậy của cậu, rất nhanh đã mở topic, tiêu đề ghi【Chân ái or chiếm thiện cảm? Joker tính hướng nổi lên】
Hình của topic là người nặc danh gửi bài cho hắn, người gửi bài tự xưng là bạn gái cũ của Joker, theo hắn biết Joker vẫn luôn là trai thẳng, chưa từng quen con trai, thậm chí không biểu hiện ra chút khuynh hướng song tính luyến nào, thủ hướng vẫn luôn là gái đẹp chân dài.
(Thủ hướng 性取向: thiên hướng tình dục.)
Hắn đính kèm rất nhiều ảnh chụp màn hình Joker nhấn like lúc trước, trong đó cơ bản đều liên quan đến nhan trị, đều là gái đẹp chân dài, còn có chụp đến truyện tranh trong nhà Joker, cũng đều là hướng BG, cho nên người gửi bài hoài nghi Joker cố ý đóng kịch vì lưu lượng, dù sao trong khoảng thời gian này bán hủ đã thành mật mã lưu lượng rồi.
(Mật mã lưu lượng 流量密码: Có người vì thu hút lưu lượng mà không tiếc đồn thổi đủ loại chủ đề, trong đó có hệ dưỡng thành, ship CP, đánh bảng, nhóm fans, theo đuổi hiện trường vân vân, các cách làm đều để tăng mật mã lưu lượng.)
Một khi đã đăng topic, bình luận liền lên 999+, topic cũng thành chỗ bát quái được đưa lên cao nhất, bên trong có cãi nhau, có fans phản bác Joker không thèm để ý lưu lượng, có mộng nữ tan nát cõi lòng, cũng có ăn dưa, có mắng chủ thớt dẫn chiến, lúc mọi người ồn ào túi bụi thì chủ thớt mới hồi phục nói, "Topic này vốn là để thảo luận, không có thật chùy, nếu có chứng cứ khác làm sáng tỏ, cũng hoan nghênh dẫn ra."
(Thật chùy 实锤: xác nhận một chuyện nào đó là thật. Chùy là bằng chứng)
1085L Bản Chủ Dưa Dưa:
Đương nhiên, nếu không có chùy khác thì đừng đến mắng tôi nhé, tôi cũng không ăn chay!
1086L: 9494, tui thật sự hết nói nổi rồi, Joker chơi ai chơi gì, tôi thừa nhận kỹ thuật chơi game không tồi, nhưng mà làm mật mã lưu lượng thì thật sự quá mức, cũng trách mấy thím hủ nữ không chọn lựa, cái gì cũng đớp ha ha.
(9494 là đúng vậy, đúng vậy.)
1087L: Chửi Joker thì được nhưng chửi hủ nữ tụi tui làm gì? (Thời đại nào rồi, nghe thấy từ hủ nữ thời xưa này tui còn nổi cả da gà.)
1088L: 1086 ghê thật a, vừa lên liền bắn phá, mẹ nó cắn ai đấy, ở đây không phải là đang bóc tên đàn ông thúi sao?
1089L: (hồi phục đã bị xóa bỏ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Fanfiction☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...