☘️🦁🐰☘️
01
Có một câu tục ngữ truyền lưu trong chiến đội NG đã lâu, đó chính là —— Quý Thần cười hệ hệ, mỹ mi bị làm hại.
(Mỹ mi chỉ mấy em gái đẹp.)
Tuy là không phải ý làm hại kia, nhưng Quý Hướng Không dựa vào khuôn mặt hoàn mỹ kia của mình, tính cách còn vừa nghịch ngợm vừa dí dỏm mà tán các em gái và mắc nợ phong lưu đã khiến cậu giữ vững danh hiệu tra nam số 1 trong chiến đội NG thật lâu, mà bản thân cậu lại hồn nhiên không biết, mỗi lần có mỹ nữ đến cửa đòi nợ tình, cậu đều là dáng vẻ vô tội, nói lời thoại kinh điển của hải vương, "Tôi chỉ muốn cho nhiều người một cái ôm ấm áp mà thôi." Cậu thành công nhận được hết cái tát này đến cái tát khác
Quý Hướng Không thật sự không nghĩ ra, cậu chỉ đơn giản là nhan...... chân khống mà thôi, một không lừa tiền, hai không lừa sắc, sao lúc đầu nói thật hay là hai bên tự nguyện vui đùa một chút, đến cuối cùng lại thành cậu là tra nam chứ. Mỗi lần cậu cảm thán, đồng đội đều sẽ quăng cho cậu một ánh mắt xem thường, mắng cậu thật sự là tra đến mức chân thật, tra đến mức hồn nhiên vốn có!
Hai ngày này Lưu Tùng phát hiện từ sau một đoạn tình cảm tan vỡ, Quý Hướng Không lại sa vào cái loại dáng vẻ tra nam mà hắn quen thuộc —— Cả ngày cầm di động, vẻ mặt mỉm cười ngọt ngào, mọi lúc mọi nơi tìm chỗ phản quang để soi gương, hắn mở vòng bạn bè của Quý Hướng Không ra, hừm, đúng rồi, cũng đã post rất nhiều ảnh selfie.
Ăn cơm trưa xong, Quý Hướng Không nằm liệt trên ghế, ngón tay khớp xương rõ ràng gõ chữ trên màn hình di động rất nhanh, Lưu Tùng thấy cậu như vậy còn tưởng rằng cậu đang nhớ đến việc điều chỉnh cập nhật game đã đề cập trong cuộc họp lúc trước, đến gần xem thử, vừa lúc nhìn thấy Quý Hướng Không gửi qua 4 chữ: Muốn xem vớ.
Lưu Tùng: ......
Lưu Tùng hỏi cậu, "Mới cua à?"
Quý Hướng Không cũng không ngẩng đầu, cầm đồ uống uống một hớp, "Ừm."
"Dáng dấp đẹp không?" Lưu Tùng thử thăm dò, lúc này Quý Hướng Không đang nghiêm túc gõ chữ với bên kia, ngậm nước ngọt liền gật gật đầu, Lưu Tùng thấy cậu hờ hững với mình như vậy, trong lòng cũng ngứa, thông thường có thể khiến Quý Hướng Không tập trung tinh thần như vậy thì dám chắc đối phương là một đại mỹ nhân không sai được.
"Ở đâu quen được a?" Lưu Tùng tiếp tục hỏi, Quý Hướng Không mở voice nói với bên kia một câu vậy em ăn ngon miệng nhé, rồi khóa màn hình di động, nói với hắn, "Game thôi, còn có thể ở đâu nữa."
Lưu Tùng kinh ngạc, "Hô, vẫn là yêu qua mạng à! Nhưng mà bên kia biết cậu là ai không?"
Hắn hỏi như vậy là có nguyên nhân, Quý Hướng Không là thành viên cấp hai của đội NG, có lẽ mức độ nổi tiếng không quá cao, nhưng song song đó cậu còn có một thân phận khác —— Joker - game streamer nổi tiếng.
Joker nổi tiếng đến mức nào, cậu đã chơi gần hết tất cả các game chính thống trên thị trường, hơn nữa đều xếp hạng ở rank cao, có thể nói là có thiên phú cực cao trong lĩnh vực game này. Mỗi tuần mở live stream đều chật ních, fan nam fan nữ 5-5, nhưng mà cậu không lộ mặt, thay vào đó là thích dùng máy đổi giọng đổi vài giọng nói kỳ kỳ quái quái, còn thích mở máy đổi giọng để kể chuyện cười, nhưng lại tạo ra rất nhiều hiệu ứng đa dạng bất ngờ cho live stream, rất nhiều kẻ địch không phải người chơi game cũng đến phòng live stream của cậu để nghe cậu đùa giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Fiksi Penggemar☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...