Chap 12

2.2K 214 14
                                    

☘️🦁🐰☘️

Đây là lần đầu tiên Thái Đinh đến Châu Âu du lịch, còn là nước Pháp mà vô số tiểu 0 như bọn họ hướng tới. Trước khi Thái Đinh ra ngoài thì mẹ anh đã nhắc nhở, "Chụp nhiều hình post lên vòng bạn bè a, nếu không rất uổng phí!"

Lúc trước Thái Đinh vẫn luôn muốn đến đó, lần này nói là đi cùng Quý Hướng Không, nhưng cậu ấy phải huấn luyện, chắc là cũng không rảnh chơi với anh, buổi tối cũng không được ở bên nhau, nghĩ đến đó, anh lại hơi giảm chút hứng thú, "Xem tình hình đã mẹ."

"Cái gì gọi là xem tình hình? Vé máy bay kia mắc lắm đó, không được chụp ít! Đến lúc đó mẹ lấy post lên vòng bạn bè cũng khiến mẹ nở mặt, cũng không uổng phí trọn gói đặt trước." Vương Lam vừa sửa soạn lại hành lý cho anh vừa nói với anh, Thái Đinh nhịn không được đáp một câu, "Không sao đâu, Quý Hướng Không đưa tiền."

Vương Lam lập tức nghẹn họng, ném quần áo của anh một phát, lời nói thấm thía giáo dục anh, "Vỏ Vỏ à, mẹ nói con nghe, tuy rằng Tiểu Quý có tiền, nhưng mà điều kiện nhà ta cũng không kém a, cũng không thể để người ta nuôi con được, sẽ nuôi con đến mức không còn động lực, đến lúc đó cậu ấy gặp được người trẻ tuổi hơn con, còn xinh đẹp hơn con, đá con một phát, mẹ xem con làm sao bây giờ?"

Thái Đinh thầm nghĩ gì thế này, trước không nói lần này là Quý Hướng Không ồn ào muốn anh cùng đến nước Pháp, bình thường tuy Quý Hướng Không tốn không ít tiền cho anh, nhưng anh mua giày chơi bóng, ván trượt cho nhóc xấu xa kia cũng không phải số lượng nhỏ, chẳng qua là anh không dám nói ra thôi, nếu mẹ anh biết mỗi lần Quý Hướng Không đến nhà bọn họ, mỗi đôi giày mà cậu ấy mang tương đương với mấy tháng tiền lương hưu của bà thì chắc hai đứa con phá sản bọn họ đều không trốn được một trận dạy bảo.

"Biết rồi biết rồi mẹ, không để cậu ấy nuôi, con có tiền, thuận tiện đi vẽ vật thực nữa mòa." Thái Đinh đành phải qua loa lấy lệ với bà một chút, xếp đồ đạc xong thì anh tự đón xe đi đến sân bay, Quý Hướng Không đã sớm theo đội đến bên kia rồi, nói chờ anh đáp xuống sẽ đến đón anh đi khách sạn.

Vương Lam cũng luyến tiếc, hai mẹ con họ sống nương tựa lẫn nhau cả đời, với bà, Thái Đinh vẫn là bảo bối nhỏ mà bà yêu nhất, chuyến đi này vừa đi cùng huấn luyện vừa chờ thi đấu, đến ở dị quốc tha hương ngây ngốc một tháng, bà thật sự nhịn không được lải nhải, "Chú ý an toàn a, nước ngoài không thuận tiện như trong nước của chúng ta, có chuyện gì đều có người chăm sóc, ít nói chuyện với người nước ngoài đi, con đẹp như vậy, đừng bị người lừa đi mất."

Thái Đinh nhìn quý bà nhà anh lo lắng đến mức mặt cũng nhăn lại, trong lòng ấm áp, ôm chặt bà, "Con biết rồi mẹ, có Quý Hướng Không chăm sóc con mà, mẹ yên tâm. Chờ lần này trở về, con tìm tòi rành một chút rồi cũng mang mẹ đến nước Pháp chơi được không?"

Lúc này Vương Lam mới vui vẻ ra mặt, lại dặn dò không ít mới thả Thái Đinh ra cửa đi theo anh đón xe, anh xách va li lên taxi, thấy Vương Lam sau lưng mặc tạp dề vẫy tay với anh, lại nghĩ đến chờ anh xuống máy bay, Quý Hướng Không liền trở về đón anh, trong lòng xuất hiện một loại cảm giác hạnh phúc khó có thể miêu tả.

[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ