☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy)
◉ Edit: Bạch Đơn
◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh
◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài ngốc, HE, song khiết (?)
◉ Tiến độ: hoàn 13 chương
◉ Truyện edit với sự cho phép của tác giả. Tuyệt đối không được reup hay chuyển ver!✿ Chú thích: Hải vương là playboy, bắt cá nhiều tay.
Thuần dục là bề ngoài nhìn thanh thuần đáng yêu nhưng bên trong lại quyến rũ. Câu hệ là chỉ một người rất hấp dẫn, thu hút, rất câu người.✿ Lưu ý: Vì fic này có mấy chap đầu nhiều thuật ngữ về game LOL mà mình lại không rành game này nên bản dịch chỉ đúng khoảng 80% thôi nhé.
✿ Chủ nhà chỉ ship BJYX, tuyệt đối không nhắc đến bất kỳ thuyền nào khác trong nhà mình.
BJYXSZD!!! 💚❤️☘️🦁🐰☘️
Chap 1
"Cả ngày chỉ biết chơi máy tính, vốn đã cận thị rồi, mẹ xem con già rồi sẽ thế nào!" Thái Đinh vừa mới khởi động máy tính, mẹ Vương Lam của anh liền lớn tiếng dạy dỗ anh, Thái Đinh đặt tay trên con chuột không lời chống đỡ, lúc này anh cảm thấy đoạn video ngắn trên nền tảng nào đó mà anh đã xem đều là sự thật —— Lúc bạn đang đau lòng khổ sở làm việc nhà thì mẹ bạn mãi mãi không nhìn thấy, nhưng khi bạn vừa mới mở di động máy tính ra, mẹ sẽ xuất hiện trước mặt bạn ngay, quở trách bạn lười biếng cả ngày.
Nếu Thái Đinh có cảm xúc dồi dào hơn, lúc này chắc anh đã rơi nước mắt rồi
"Mẹ." Anh bất đắc dĩ nói, "Con vừa mới ngồi xuống thôi, lúc nãy con bận bịu hơn nửa ngày, nào có chơi máy tính a?"
Vương Lam đang lau sàn liền ném cây lau nhà vang ầm ầm, "Vậy con tính ngồi cả ngày hay sao? Eo lưng đau có thể chịu được, có thời gian chơi game nát này của con thì chi bằng ra ngoài đi bộ một chút đi."
"Con nhìn con đi, lúc thì hay bị cảm, lúc thì eo đau lưng mỏi, thế mà vẫn cứ ngồi, đi đi đi, đừng ở trong nhà mãi, ra ngoài đi dạo đi, nghe chưa?" Vương Lam kéo cửa phòng anh, đá Thái Đinh ra khỏi ghế, Thái Đinh còn chưa ngồi nóng mông đã bị bắt đóng máy tính lại.
Được, mẹ luôn có chuyện để nói, không chọc nổi còn không biết trốn sao?
Thái Đinh mặc đồ thay giày xong, ở trên đường gửi tin nhắn cho mấy bạn game chí cốt, "Hôm nay không online được, thật ngại quá."
Một người bạn thân của anh trêu chọc, "Cô Lam lại đuổi cậu ra ngoài rồi à?"
Thái Đinh vừa nói chuyện phiếm vừa tìm đại một quán cà phê ngồi xuống, chọn ly kiểu Mỹ rồi tiếp tục trả lời tin nhắn, "Đúng vậy, ra ngoài cũng tìm chỗ ngồi thôi, quên đi."
Ngày thường anh đã trạch quen rồi, thú vui cuộc đời chính là chơi game, nhưng không muốn đến quán cà phê lên mạng, luôn cảm thấy ồn ào vô cùng, vì thường xuyên trốn mẹ anh chửi nên tìm một chỗ ngồi cả buổi trưa, hôm nay cũng vậy, nghĩ đến game còn vài skin chưa lấy, ngày mai hoạt động sẽ kết thúc, quả thật đau lòng vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Hayran Kurgu☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...