☘️🦁🐰☘️
01
Sau khi video call với Quý Hướng Không, Thái Đinh cảm thấy mình có loại cảm giác tội lỗi và kích thích kỳ lạ, anh đổ cho loại cảm giác này là do cuộc sống bé ngoan từ nhỏ đến lớn của mình đã hình thành thì không thay đổi, dù sao về mặt đạo đức thì anh thật sự là người tốt cả đời, thích con trai đã là chuyện ly kinh phản đạo nhất mà anh đã làm, hơn nữa người yêu lần này mới mười chín tuổi, anh thật sự hơi băn khoăn.
(Ly kinh phản đạo 离经叛道: ý chỉ rời khỏi lý luận tư tưởng trong sách kinh điển Nho giáo, làm trái đạo đức.)
Nhưng không thể không thừa nhận, lúc anh ẩn danh lướt các topic niên hạ trên các diễn đàn, anh thật sự bị dao động bởi các loại ngôn luận "kim cương", cánh tay lộ ra ngoài của Quý Hướng Không, còn có vẻ mặt gợi cảm lúc trầm mê, Thái Đinh vốn không dám nghĩ, vừa nghĩ là anh liền mềm chân, mẹ anh còn tưởng Thái Đinh thiếu canxi, mấy ngày nay mỗi ngày đều rót viên canxi cho anh uống.
(Nguyên văn là cái phiến 钙片: viên canxi là chỉ phim gay.)
Anh thật sự không biết xử lý chuyện này như thế nào, có lẽ là ngạc nhiên quá mức, dù sao anh cũng đã quyết tâm chuẩn bị làm lạnh một đoạn thời gian trước, đúng lúc anh cũng đang bận, nhận một đơn hàng phải làm việc, không chơi game được, có thể không nói chuyện phiếm với Quý Hướng Không liền không nói chuyện phiếm, khiến Quý Hướng Không chẳng hiểu ra sao, nhưng cũng không nói gì nhiều.
Buổi tối có một người bạn tao bao hẹn anh ra ngoài ăn cơm, Thái Đinh đang buồn phiền vì chuyện với Quý Hướng Không, cơm nước xong, lúc đi uống rượu, anh mờ mịt hỏi hỏi, "Gần đây cậu có bạn trai không?"
(Tao bao 骚包: châm biếm người có cử chỉ lỗ mãng hoặc khoe khoang phô trương. Ở đây chỉ người lẳng lơ dâm đãng.)
Người bạn tên Lý Minh, là 0 dâm nhất mà đời này Thái Đinh quen được, bạn trai chưa từng dừng, lúc yêu thì long trời lở đất yêu muốn chết, chia tay thì cả đời không qua lại với nhau, nhưng mà cũng dám yêu dám hận, người cũng sạch sẽ đáng tin khôn khéo, không giống một 0 thích ngoại tình hẹn chịch khác mà Thái Đinh biết.
Lý Minh uống một hớp rượu, ánh mắt đang dính vào người bartender, hai người nháy mắt liếc mắt đưa tình, Thái Đinh cắm thẳng giữa hai người, "Hỏi cậu đó!"
Lý Minh rất bực bội mà để ly rượu xuống, "Bộ dáng đói khát lúc nãy của tớ giống như có bạn trai sao?"
Thái Đinh nghĩ thầm cũng phải, vừa thấy Lý Minh hơi giận như vậy liền biết làm hư chuyện tốt của người ta rồi, nói anh đãi rượu đêm nay thì Lý Minh mới biểu hiện vui vẻ một chút, viết số điện thoại lên khăn giấy rồi đưa cho bartender, sau đó xoay sang Thái Đinh, hỏi anh, "Nói đi, chuyện gì?"
Thái Đinh do do dự dự, Lý Minh gõ gõ bàn, làm bộ muốn đứng dậy, "Không nói thì tớ đi à?"
"Đừng đừng đừng." Thái Đinh giữ chặt hắn, lúc Lý Minh ngồi xuống thì mở miệng, "Cậu, cậu có quan điểm gì về yêu qua mạng không?"
"Yêu qua mạng? Quan điểm gì?" Lý Minh cười, "Cậu đang viết luận văn về vấn đề này sao, cậu cứ hỏi một cách đơn giản là về tác động của game online đối với cuộc sống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Fanfiction☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...