☘️🦁🐰☘️
"Ưm, chậm một chút, anh đừng...... gấp như vậy, a!"
Thái Đinh mới vừa khó khăn đóng cửa lại thì Quý Hướng Không đã đẩy người lên tường, dùng tay lót ót của Thái Đinh, hôn xuống thật sâu.
Hôm nay là vòng bán kết, NG mới vừa đạt được tư cách tiến vào trận chung kết, lúc trước Thái Đinh đồng ý với cậu, nếu sau khi vào đội NG có thể đánh vào vòng bán kết thì Thái Đinh sẽ cho cậu chút khen thưởng.
Ở khánh công yến, Quý Hướng Không vừa mới uống chút rượu liền nhận được tin nhắn Thái Đinh gửi cho cậu, nói cậu uống ít chút, khen thưởng đã chuẩn bị xong.
Cậu lập tức uống nốt nửa chai rượu còn lại trên tay, nói với đồng đội và người đại diện, "Không hầu nữa, các anh chơi từ từ đi, em về khách sạn."
Người đại diện ồn ào muốn giữ cậu lại một lát, lần này vòng bán kết thắng lợi, một phần lớn trong số đó là do khả năng thao tác xuất sắc của cậu, cái loại cảm giác tiết tấu gặp nguy không loạn này, siêu nhận thức này khiến huấn luyện viên và ông chủ đều cảm thấy lúc trước mặc kệ cậu ở trong đội ăn không uống không là chính xác.
Quý Hướng Không xua xua tay, "Không được không được."
Có đồng đội liền hiểu, làm mặt quỷ, "Vỏ Vỏ bảo bối đến à?"
Quý Hướng Không đá hắn một phát, cười mắng, "Đi chết đi, Vỏ Vỏ bảo bối là cho cậu gọi à, vừa huấn luyện vừa thi đấu, lâu như vậy không gặp, tớ nhớ muốn chết rồi."
Mọi người bắt đầu ồn ào, dưới sự trêu chọc thiện ý của mọi người, Quý Hướng Không cầm lấy áo khoác, phất tay, "Đi đây!"
Cậu mới đi ra, loáng thoáng nghe thấy có người cười nói, "Tiểu biệt thắng tân hôn nha."
Quý Hướng Không chặn một chiếc taxi lại, từ cửa sổ xe nhìn ra, nhà cao tầng mọc san sát, đã gần đến đêm khuya mà trên đường phố vẫn ngựa xe như nước, đám người cười nói rộn ràng giống như thủy triều, đèn neon lóng lánh chói mắt, ánh đèn trên biển quảng cáo mờ ảo, ông chủ câu lạc bộ NG mua một cái màn hình, đến giờ vẫn đang truyền phát video tin bọn họ đánh vào trận chung kết, Quý Hướng Không chưa bao giờ nghĩ đến có ngày này, mấy tháng sau có thể đến nước Pháp giành vinh quang cho sự nghiệp esports Trung Quốc.
Mấy ngày nay cậu đã nghe nhiều người nói với cậu là cậu nhất định có thể, cậu là niềm tự hào của mọi người, nhưng mà trên sân thi đấu, tất cả những gì cậu muốn là chiến đấu cho bản thân và cho ba mình thấy, esports không phải là một nghề không phổ biến, nó vừa là lý tưởng vừa là vinh quang, nhưng hơn thế nữa, cậu nghĩ về Thái Đinh, lúc cậu quyết tâm vào đội bắt đầu thi đấu, Thái Đinh nói với cậu, "Em tin anh, em chờ anh trở về."
Cậu đã trở về, mang theo lời hứa của cậu, cậu muốn tạo dựng tên tuổi cho chính mình, sau đó chuyển sang bước tiếp theo, biển rộng mặc cá nhảy, trời cao mặc chim bay, lúc Quý Hướng Không mới từ trong nhà trốn đi thuê một nhà hầm nhỏ mười mấy mét vuông, vùi bên trong chơi game, cậu chưa bao giờ biết bên ngoài còn có một vùng đất rộng lớn đang chờ cậu chinh phục, còn tình yêu của Thái Đinh khiến cậu từ chùn chân bó gối đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Fanfic☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...