Lúc Linh ra khỏi nhà bố mẹ đương nhiên là nghe thấy. Mẹ Huệ định đi ra hỏi xem cô đi đâu nhưng bị bố ngăn lại. Bố hiểu Linh đang cần không gian riêng, nên cũng không muốn tạo thêm phiền muộn cho cô.Đồng thời trong lúc đó ở nhà bố Long cũng tâm sự, trò chuyện với mẹ Huệ. Bố khuyên mẹ nên tôn trọng quyết định của Linh hơn là dùng mọi cách để can thiệp như thế này.
Sở dĩ bố Long không khuyên mẹ Huệ ngay từ đầu là gì ông muốn chờ xem phản ứng tối nay của cô như thế nào. Ông muốn biết xem liệu Linh có đang thật sự dành nhiều tình cảm và muốn cố gắng để được ở bên Gil hay không.
____________________________Đến hơn 2h sáng rồi, nhưng Linh vẫn chưa về nhà. Mẹ Huệ bắt đầu gọi điện cho Linh nhưng cô không nghe máy.
Linh cứ thấy trên màn hình hiển thị mẹ đang gọi thì lại thẳng thừng tắt máy. Đến 5' , 10' sau hàng chục cuộc gọi cứ liên tiếp đến như vậy làm cô phải bực dọc mà bật chế độ yên lặng.
Gil ngồi kế bên cũng không nói gì. Vì cậu biết bây giờ nếu để Linh và mẹ Huệ nói chuyện với nhau thì chỉ làm mọi việc trở nên căng thẳng thêm chứ không giải quyết được gì.
Nhìn cô người yêu đang nằm trong lòng mình, chán nản cầm điện thoại lắc lắc một hồi Gil mới thì thầm vào tai Linh nói.
_" Tối nay em không muốn về nhà thì thôi, anh và em thuê khách sạn ngủ đêm nay đi. Hôm nay bé đi diễn cả ngày cũng mệt rồi cần phải nghỉ ngơi nữa. Đâu thể ngồi ở đây hoài được."
Đêm nay ở đâu cũng được, điều đó với Linh không quan trọng, quan trọng là đừng chạm mặt mẹ Huệ ngay lúc này là được.
______________________________
Bố Long thấy mẹ Huệ cứ gọi hoài mà đầu dây bên kia không có dấu hiệu bắt máy thì mới lên tiếng cắt ngang hành động đó._" Em đừng gọi cho con bé nữa. Có gọi đến hôm sau thì nó cũng không bắt máy đâu."
_" Con bé này thật là, không biết giống ai mà cứng đầu thế. Lì lợm từ nhỏ đến giờ. Cái gì mà nó đã quyết là cứ muốn làm cho bằng được." Mẹ Huệ thở dài ngán ngẩm.
_" Em đã biết tính nó như thế thì bây giờ lại muốn đối đầu với nó làm gì."
_" Em cũng đang lo cho cái Linh thôi. Em sợ nó vớ phải thằng này tính đào hoa lăng nhăng thì khổ cho nó. Mấy thằng nhiều gái theo nhiều khi nó lại coi thường con gái mình thì sao. Biết là tụi trẻ bây giờ cởi mở, nhưng mình cũng đâu hiểu được Gil với gia đình nó thật sự nghĩ gì."
_" Em yên tâm, nếu có chuyện đó xảy ra thì con gái mình nó đã cuốn gói đi từ trước rồi chứ không phải như bây giờ."
_" Cái đó cũng chỉ là vấn đề phụ thôi, vấn đề chính là em đang lo khi con mình một lần nữa bị bàn tán quá nhiều về đời tư tình cảm. Anh không biết đó thôi, chứ cứ mấy hôm là em lại thấy nó khóc. Có hôm thì do bọn nó giận dỗi cãi nhau, có hôm thì nó thấy áp lực quá thế là cũng ngồi khóc. Vì trên mạng hết đứa này tới đứa khác bảo con mình không hợp với Gil bằng con bé Chi, rồi đứa thì bảo thằng kia chỉ ăn bám bé Linh thôi chứ không làm được gì. Có bọn còn kém văn minh hơn là cứ lôi đi lôi lại vụ scandle năm đó nữa. Em biết là khi nghe những lời nói không hay về mình và người yêu của mình như vậy thì đương nhiên nó sẽ không vui rồi. Dạo này nó cũng đang lo cho dự án mới. Cứ cái đà này thì khác nào tự rước hoạ vào thân đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông em có hâm không?
Fiksi PenggemarMột câu chuyện dựa trên những tình huống có thật hoặc không có thật của cặp đôi Gil & Linh