Chị ấy thích Gil thì Gil biết rõ chỉ là tình cảm cậu dành cho Linh không nhiều, có hay không thì chắc chỉ là sự ngưỡng mộ. Hoặc cao lắm là thích cô hơn những cô gái khác xung quanh cậu. Vì ban đầu cứ nghĩ là không phải gu, nhưng nhìn những lúc chị nũng nịu với mình Gil cũng có tí xao xuyến và có thể những giây phút đó chị đã làm Gil rung động trước vẻ đẹp của mình.Nghe có hơi mâu thuẫn nhưng những hình ảnh như thế của Linh, Gil chưa bao giờ được nhìn thấy. Một Hoàng Thuỳ Linh thích hờn dỗi và hay nhõng nhẽo.
Bị từ chối khéo nhưng Linh không phải là không còn cơ hội. Ngày nào Gil còn chịu hẹn gặp đi ăn, chịu nhắn tin, gọi điện thì chị vẫn nắm trong tay phần thắng. Nhưng để ngày Gil là của một mình chị đến gần hơn thì lần này chị phải quyết tâm mãnh liệt hơn nữa. Chị đã thích Gil thì Gil chỉ được thích lại chị không có lựa chọn nào khác.
Thế là chị gái Linh đem liêm sỉ của mình cất hết đi. Duy trì theo đuổi em trai bé bỏng đến cùng. Trời cũng không phụ lòng chị, Gil lâu lâu nói chuyện có hơi cục súc xíu nhưng chung quy vẫn là chiều theo ý chị mà hẹn gặp. Trộm vía trời thương trời độ, nên đầu óc đang quay cuồng với đống MV chứ rảnh phút nào là gọi điện hẹn Gil phút đó. Nó không đồng ý cũng phải đồng ý, hôm nay chị rảnh được chút nên em phải đi với chị.
_" Gil... tuần này có thời gian không đi ăn với chị đi."
_" Hôm nào ?"
_" Tối nay luôn được không."
_" Hôm nay thì không được em có hẹn với bạn rồi."
_" Bạn nào thế chị đi chung với được không, hôm nay không có việc mà giờ chẳng hẹn được ai. Ăn một mình thì buồn lắm đó." Linh giở giọng nhõng nhẽo năn nỉ Gil.
_" Cũng người trong showbiz á, em chỉ sợ chị ngại. Em nhớ đó giờ chị đâu thích đi ăn uống gặp gỡ với bạn bè không quen biết đâu chứ."
_" Đi với em thì sao cũng được, trước lạ sau quen mà."
_" Chị phải thoải mái đã chứ, đừng vì em mà làm điều bản thân chị không thích."
_" Ai nói chị không thích chứ, đi với em là điều chị thích nhất rồi còn gì."
_" Đi nhá, coi như cho chị làm quen thêm bạn mới. Nha Gil đẹp trai của chị." Chị gái lại mè nheo năn nỉ.
_" Nếu chị đã nói vậy rồi thì có gì tối nay khoảng 7h em đón chị đi ăn rồi ghé qua chỗ hẹn luôn vậy."
_" Yêu quá đi mất. Người đáng yêu như em xứng đáng có chị là người yêu. Em làm chị ngày càng thích em rồi đó."
_" Chị giỡn hoài. Vậy nha, em làm việc tiếp đây hẹn chị tối nay."
Linh coi như đã vứt hết liêm sĩ thu lại kết quả cũng không tồi.
Như đã hẹn đúng giờ Gil có mặt, đứng chờ dưới sảnh của chung cư. Chở chị Linh đi ăn tối xong thì hai người qua quán bar như Gil đã hẹn với bạn bè. Hôm nay có Khánh-Vũ, Emma, Bích Phương,... và vài người bạn trong hội cậu ấm cô chiêu.
Lúc Gil với Linh tới ai nhìn cũng trầm trồ, mọi người cũng biết Linh là ai rồi nhưng chỉ là hơi bất ngờ là tại sao hôm nay chị Linh lại đi chung với thằng bạn của mình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông em có hâm không?
Fiksi PenggemarMột câu chuyện dựa trên những tình huống có thật hoặc không có thật của cặp đôi Gil & Linh