5. Quay về Hàn Quốc

188 17 1
                                    

"Tớ xin lỗi..."

Jadoo đứng nhìn ra cửa sổ. Gương mặt của cô vẫn lạnh lẽo như vậy, nhìn chung chẳng có ý định tha thứ.

"Jadoo à, thật sự lúc đó tớ đi gấp quá nên không kịp nói cậu biết"

"Vậy trong 11 năm qua không có thời gian để nói cho tớ biết sao ?"

"Tớ không được sử dụng điện thoại của mình, vì vấn đề chính trị nên nhà nước đã cho chúng tớ một thiết bị di động bảo mật khác"

Jadoo quay người qua nhìn Yunsoek. Ánh mắt của cậu đầy sự hối hận. Jadoo cũng không còn như ban nãy nữa, cô đi lại nắm lấy hai tay của Yunsoek rồi nói.

"Tớ không muốn người bảo vệ tớ là Soeng-hoon nữa, chúng ta về Hàn Quốc đi"

"Cảm ơn cậu, tớ sẽ về"

Cả hai ôm lấy nhau sau mười một năm xa cách. Những nút thắt cũng được tháo bỏ, tình cảm vẫn như vậy không thể nào thay đổi.

Minji đứng ở một góc nghe cuộc nói chuyện. Cô cũng khá buồn vì chẳng thể dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình, nhưng rất vui khi Jadoo lại được hạnh phúc.

Ngày quay về Hàn Quốc, tất cả bạn học đều đến đón cả ba người về. Minji vui vẻ cười đùa nhưng thật chất cô rất buồn, Dol Dol tinh ý phát hiện ra.

Ngày bé đã có lần Dol Dol thích Minji rất nhiều. Nhưng có vẻ lúc đó ngoại hình của cậu chưa ưa nhìn lắm nên là đã bị cô từ chối vì lí do muốn làm bạn. Bây giờ ngoại hình của cậu đã hoàn hảo hơn, các cô gái luôn theo đuổi.

Người nhà của Jadoo vẫn chưa biết tin hai đứa con gái về nên cứ sinh hoạt như bình thường. Ông bà Choi cũng đã lớn tuổi, sức lực cũng yếu đi nhiều. Nhưng dù vậy tập đoàn của gia đình họ vẫn phát triển nhờ bộ óc siêu tài của Seung-ki. Bây giờ chẳng ai nhớ đến cậu qua chữ Babi nữa mà là Seung-ki. Bây giờ cậu cũng đã 22 tuổi rồi, đang học nghề quản trị kinh doanh.

*ting...ting*

"Seung-ki ơi, ra mở cửa dùm mẹ"

"Dạ"

Chàng trai cao ráo bước ra khỏi phòng. Cậu lớn lên nhìn y chang ba của mình có điều đẹp trai hơn.

*rạch*

"Hả..."

Cậu đơ mất năm giây sau đó hét toáng lên.

"Mẹ ơi, ba ơi hai chị về nè"

Seung-ki lao vào ôm lấy hai người chị. So với bây giờ cậu đã cao hơn hai chị của mình nhiều rồi nhưng dù gì họ vẫn chẳng để ý lắm. Cả gia đình ôm lấy nhau hạnh phúc, vỡ òa.

Hai cô chị đi lên phòng, vừa mở cửa ra bụi sộc lên mũi. Đúng ha cũng đã 6 năm chưa dọn dẹp gì rồi.

Ở nhà Yunsoek. Cậu về không nói gì để tạo bất ngờ. Ba mẹ nhìn thấy cậu con trai về liền ôm chằm lấy Yunsoek. Cả ba vui vẻ ôm lấy nhau.

*ting...ting*

"Hả...?"

Yunsoek mở cửa ra, cậu gặp lại Soeng-hoon. Cả hai chàng trai đi đến công viên nói chuyện với nhau.

"Bây giờ chắc nhiệm vụ của tôi đã xong rồi nhỉ ?"

"Ừ đúng rồi, tôi quên chuyển tiền cho cậu..."

Soeng-hoon cản Yunsoek lại, cậu lắc đầu rồi nói.

"Tôi bảo vệ cậu ấy vì tôi không muốn cậu ấy bị thương, tôi không cần tiền như ban đầu giao ước nữa"

"Soeng-hoon à..."

"Sắp tới tôi sẽ định cư ở Mỹ, chắc sẽ không trở lại Hàn nữa"

"Hả...sao vậy ?"

"Đơn giản vì tôi đã tìm được người tôi yêu rồi, hai chúng tôi quyết định kết hôn bên Mỹ rồi định cư luôn"

"À chúc mừng cậu, có gì tôi sẽ giúp cậu"

"Được rồi, tôi đi đây. Nhớ nói với mọi người nha"

"Ừm"

Trên taxi, Soeng-hoon chóng tay lên mặt suy nghĩ. Nhớ lại khoảng thời gian bên Jadoo, bên mọi người làm cho cậu nở một nụ cười trừ rồi đi đến đất nước Cờ Hoa. Quên đi kí ức về mối tình đầu, một mối tình không thành của cậu.

Đêm buông xuống. Các con phố lại tràn ngập tiếng người. Yunsoek cùng Jadoo đi ăn đồ Hàn. Lâu lắm rồi không được ăn mà muốn quên cả vị.

"Jadoo nè, tớ hỏi nha"

"Ừ cậu hỏi đi"

"Khoảng thời gian trước, có bao giờ cậu rung động trước Soeng-hoon không ?"

"Sao cậu lại hỏi vậy ?"

"Tại vì cậu ấy sẽ không về Hàn nữa..."

"Vậy sao ? Tớ chưa bao giờ nghĩ rằng mình có tình cảm với cậu ấy. Tớ biết rằng cậu ấy thích tớ từ hồi lớp ba nhưng tớ không thể đáp lại"

"Đúng thật lớp mình nó sao sao ấy, toàn thích nhau năm lớp ba. Nhưng cặp quen sớm nhất lại là Dangi với Eunhun"

"Haha, phải rồi. Hai cậu ấy quen nhau năm lớp sáu đến giờ mà"

Cả hai đi đến đỉnh ngọn đồi phía sau thành phố xa hoa. Lúc này Yunsoek nói với Jadoo rằng.

"Vậy...chúng ta quen nhau bây giờ có quá muộn không ?"

"Hả...ừ thì...không"

"Tớ muốn nói rằng tớ yêu cậu, nhiều lắm"

"Yunsoek..."

Cả hai nắm lấy tay nhau, một mối tình đẹp lại bắt đầu.

| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ