11. Kỷ niệm

118 10 2
                                    

Jadoo đứng trước ngôi trường tiểu học của mình mà ngắm nhìn nó. Cũng đã rất lâu kể từ ngày cô tốt nghiệp ở đây mà chưa có cơ hội để về. Hôm nay cô về là do nhà trường mở cuộc kiểm tra sức khỏe định kì cho các học sinh và mời Jadoo về khám. Ngoài Jadoo thì còn mời cả Mimi vì cả hai là hai cựu học sinh của trường và còn rất nhiều bác sĩ khác.

"Em nhớ là phải uống nước thật nhiều nha"

Jadoo dặn dò cậu bé học sinh lớp ba và gọi người tiếp theo. Cô bé tiếp theo khiến Jadoo thấy hao hao giống Seong-hoon nên cũng đã tò mò hỏi.

"Chào em, em tên gì vậy ?"

"Dạ là Seong-min ạ"

Bó tay Seong-hoon luôn, nỡ lòng nào lấy tên con trai đặt cho con gái của mình cơ chứ. Sau khi khám xong, cả hai tranh thủ đi vòng vòng trường để gợi nhớ lại các kỉ niệm cũ.

"Cô à..."

Jadoo đứng bên ngoài nhìn vào bên trong phòng học cũ thấy cô giáo năm xưa đang ngồi chấm bài. Tóc cô cũng đã bạc vài sợi rồi, gương mặt cũng đã xuất hiện nếp nhăn nhưng Jadoo vẫn có thể nhìn ra.

*cạch*

"Ô...Jadoo hả em ?"

"Dạ, à em có mua quà để biếu cô"

"Quý hóa quá, em đến là cô vui rồi làm gì phải quà cáp chứ"

Trong lớp học năm xưa, cô giáo cũng biết về tình hình của Yoon-soek nên cô cũng hỏi thăm.

"Yoon-soek bữa giờ sao rồi em ?"

Nghe đến người mình yêu, Jadoo có phần dịu đi. Cô trả lời.

"Dạ cậu ấy vẫn còn hôn mê"

"Cô cũng mong rằng em ấy sẽ tỉnh lại"

"Đúng vậy, em cũng mong vậy"

Sau khi nói chuyện cùng cô giáo cũ, Jadoo rời khỏi trường và tiếp tục đến bệnh viện. Yoon-soek đang đứng ở sảnh bệnh viện và không biết làm gì thì may mắn cậu thấy được Jadoo.

"Jadoo..."

Nhưng có vẻ đời không như mơ khi cậu đã đi xuyên qua người mình yêu. Bất giác, Yoon-soek giơ hay bàn tay lên mà nhìn và đúng như cậu nghĩ bây giờ mình là một hồn ma lang thang.

"Nhưng em thì thấy được anh đó"

Mimi tiến lại gần Yoon-soek mà nói khiến cậu vui mừng vì cuối cùng cũng có người nhìn thấy cậu.

"Em thấy anh sao ?"

"Vâng, năng lực này đã có khi em vào bệnh viện rồi"

"Ôi trời em gái tôi, được rồi lên phòng anh thôi"

*tít...tít...tít*

Tiếng máy quan sát tình trạng vẫn cứ vang lên từng đợt. Jadoo đứng nhìn Yoon-soek nằm trên giường bệnh cũng đã gần hai năm rồi. Nhìn Eunhun, Minji có bến đỗ riêng thật là hạnh phúc biết bao nhiêu.

*cạch*

"Chị hai"

Mimi bước vào thấy Jadoo như thế liền lo lắng hỏi. Cô xoay người lại, lau nước mắt rồi bảo Mimi hãy coi chừng Yoon-soek giúp mình và rời đi.

"Haizz, riết rồi nhiều cái nó mệt ghê"

Yoon-soek ngồi xuống sofa phòng bệnh mà than vãn. Cậu biết rằng nếu mình chết đi thì linh hồn cũng khó mà ở lại được. Do tò mò nên cậu đã hỏi Mimi.

"Mimi à, chừng nào anh mới được làm phẫu thuật vậy ?"

"Em không biết nữa, nghe bảo là hiện tại chưa tìm được bác sĩ nào phù hợp"

"Kể cả chị em và em sao ?"

"Phải, chị em là khoa thần kinh còn em là khoa tim nên không thể thực hiện ca của anh"

"Ji-hoon thì sao ?"

Nghe tới Ji-hoon, Mimi liền sáng cả mắt vì người yêu mình là khoa nội đúng với trường hợp Yoon-soek đang gặp phải.

"Anh thông minh đấy anh rể"

"Hả ? Ý em là anh sẽ làm phẫu thuật cho anh hai rể ?"

Ji-hoon ngạc nhiên thêm phần hoảng loạn khi nghe Mimi nói như vậy. Thiệt thì cậu tài thì có nhưng ca này thiệt sự nói thì khó nên Ji-hoon không dám nhận.

"Chứ bây giờ cứ để anh ấy như vậy thì bao giờ chị hai mới được hạnh phúc"

Nghe Mimi nói như vậy, Ji-hoon cũng đành lòng nhận ca này. Sau hai tháng nữa sẽ phẫu thuật nhưng cậu đã bắt đầu tập luyện vì sợ sẽ có sai sót.

"Giỏi quá em rể à"

Yoon-soek đứng cạnh khen ngợi Ji-hoon. Nhưng anh không biết là chàng trai này có thể nhận biết được hồn ma.

"Anh rể à, ra ngoài cho em tập trung đi nào"

Bị đuổi thẳng thừng khiến anh cay nhưng không thể làm gì. Yoon-soek đi ra ngoài bệnh viện thì bỗng nhiên thấy Jadoo đang nói chuyện với Seong-hoon.

"Cậu ấy sao rồi ?"

"Em rể tớ đã nhận ca rồi nên sẽ không sao đâu"

"Haizz cậu ta đúng thật chẳng biết giữ gìn mạng sống gì cả"

"Haizz cái tên này"

Yoon-soek đứng cạnh nghe vậy liền đấm cho Seong-hoon một cái nhưng tiếc là bất thành.

"Thôi cũng không còn sớm, cậu hãy về nghỉ ngơi đi nha"

Nhìn theo bóng lưng của Jadoo, Seong-hoon cảm thấy hơi xót thương.

"Nè đừng có tưởng tui hôn mê là ông quay lại với Jadoo đâu nha"

"Haizz, thật tội nghiệp nhưng chắc tên đó sẽ cố gắng để tỉnh dậy"

| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ