10. Hôn mê

129 12 0
                                    

Yunsoek cùng Minji đang làm nhiệm vụ mật thất của Quốc gia. Đi cùng còn có Seung-ki nữa. Ba người họ đang ẩn náu để khi có thời cơ sẽ tấn công ngay.

"Kế hoạch như thế nào"

Tên đứng đầu hỏi thuộc hạ của mình. Tên thuộc hạ bắt đầu phổ biến kế hoạch của hắn khiến tên đứng đầu hài lòng tán thưởng.

Ở văn phòng, Eunhun đang nghe đoạn hội thoại của hắn ta vì cô đang gọi cho Yunsoek.

"Nghe này hắn ta hiện giờ đang rất đông, cậu chắc sẽ hạ hết được không ?"

"Tớ cũng không biết"

Yunsoek thì thầm với Eunhun. Vừa dứt lời cả ba đã bị tên đứng đầu phát hiện ra. Tất cả cầm súng lên bao vây lấy bọn chúng nhưng mà có vẻ đông đánh ba thì ba người không chột cũng què. Mặc dù đã hạ đáng kể những tên thuộc hạ nhỏ nhưng ba người đã kiệt sức mà chẳng thể làm gì hơn. Bỗng nhiên tên đứng đầu nhặt chiếc súng lên và nhắm về hướng của em út họ Choi nhưng cậu không hề biết. Thấy Seung-ki chuẩn bị bị thương, Yunsoek đẩy em vợ ra và nhận trọn đòn tấn công.

"Cái gì ?!!!"

Tên đứng đầu tức giận mà nói, hắn ta vốn muốn giết tay bắn tỉa giỏi nhất cảnh sát nhưng nào ngờ lại bắn vào người khác. Cảnh sát đến, hai tên đó cũng chẳng thể chạy được mà bị bắt đi.

Ở bệnh viện, Jadoo ngồi trong phòng làm việc mà nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật dài. Cô đang pha cà phê thì thấy nhánh hoa hồng Yunsoek tặng cô đang rụng rời từng cánh hoa.

"Mong rằng mọi chuyện vẫn ổn"

Jadoo ngồi vào ghế mà ngắm nhìn bông hoa đang rụng đi. Bỗng nhiên điện thoại của cô vang lên, Jadoo cầm điện thoại lên và bắt máy.

"Alo chị nghe nè Mimi"

"Chị ơi, anh Yunsoek, chị Minji với Seung-ki đang được đưa vào phòng cấp cứu, chị xuống mau đi"

Jadoo kinh ngạc mà đơ cả người, điện từ trong tay cũng rơi xuống mặt đất. Cô chạy như bay xuống sảnh thì thấy rtrong phòng cấp cứu ba người quan trọng của mình đang được cấp cứu.

*tít...tít*

"Nhịp tim đang giảm sút"

Mimi nhìn các bác sĩ khác mà nói, cô nhìn ra cửa thì thấy chị hai đang như người mất hồn.

"Bác sĩ Jadoo"

Tiếng gọi của Mimi khiến Jadoo tỉnh lại, cô đi vào cấp cứu cho Yunsoek. Sau hai mươi phút thì nhịp tim của cậu đã quay lại bình thường nhưng mà viên đạn vẫn còn trong người của cậu.

"Hai phút nữa làm phẫu thuật"

Jadoo đi thay đồ phẫu thuật, nhìn vào cửa tủ của mình cô liền tự hỏi.

"Mình có nên thực hiện không ?"

"Cậu nên làm"

Jadoo xoay người lại thì ra là Eunhun. Cô bạn tóc vàng liền tiến lại gần, cầm hai bàn tay của Jadoo lên mà nói.

"Người cậu ấy cần nhất bây giờ là cậu"

"Eun...Eunhun à"

"Tin tớ, hãy thực hiện ca phẫu thuật này"

Ở phòng phẫu thuật, Mimi đã thực hiện các bước đầu. Jadoo bước vào, mặc áo và đeo găng tay rồi bắt tay vào cứu sống người mình yêu.

"Dao..."

Các y tá đứng đưa từng phụ kiện cho Jadoo, cô mang đầy quyết tâm trong ca phẫu thuật này.

"Cậu ấy sẽ không sao chứ ?"

Minji người đầy băng bó đứng ở trên quan sát.

"Cậu ấy sẽ không sao đâu"

SunDol (Dol Dol) đứng cạnh trả lời câu hỏi của Minji. Eunhun cũng lên tiếng.

"Nếu là Jadoo thực hiện thì tớ tin rằng cậu ấy sẽ không sao"

"Jadoo là người tài giỏi, cậu ấy sẽ cố gắng cứu bệnh nhân của mình"

Dalgi lên tiếng khiến Minji cũng cảm thấy yên tâm. Sau một tiếng đồng hồ, ca phẫu thuật thành công khiến mọi người vui mừng.

*tít...tít*

"Chị Jadoo, chị có sao không ?"

Ji-hoon nhìn Jadoo mà hỏi. Cô lắc đầu rồi nói.

"Nếu bây giờ chị yếu đuối thì sao có thể tự bảo vệ bản thân khi không có cậu ấy chứ"

"Dạ"

Jadoo xoay người lại nhìn Ji-hoon, cô nói.

"Dù gì em và Mimi hẹn hò cũng đã lâu, chị nghĩ đã đến lúc hai em nên lập gia đình"

"Dạ điều đó em cũng định nói với chị"

"Ừm...Mimi từ nhỏ nó hơi bướng bỉnh nhưng cũng vì chị chọc nó, bây giờ nó rất tốt mong rằng sẽ có được hạnh phúc"

Ji-hoon liền cảm ơn Jadoo rồi đi ra khỏi phòng. Jadoo ngồi xuống, nắm lây tay của Yunsoek đang hôn mê, nước mắt tuôn ra mà cô cũng chẳng thể kiểm soát.

"Cậu hãy sớm tỉnh lại nha"

Trong khoảng thời gian Yunsoek hôn mê, Eunhun cùng Minji luôn cố gắng làm cho Jadoo cảm thấy vui vẻ. Ba cô nàng luôn đi shopping mua sắm, ăn uống. Mặc dù cảm xúc đã được vui lên nhưng Jadoo vẫn không thể không ngừng lo lắng.

Ngày Mimi kết hôn, ai cũng có đôi có cặp nhưng Jadoo thì chỉ có một mình. Khi nghe tin từ Dalgi, Seong-hoon từ Mỹ đi về Đại Hàn Dân Quốc ngay. Gặp tình đầu trong buổi lễ thật khiến Seong-hoon cảm thấy buồn dùm.

Liệu tình dang dở hay sẽ quay về ? HE or SE ?

| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ