Một hôm đang đi dạo quanh bệnh viện bỗng Yunsoek thấy cơ thể dần tan biến. Điều này chứng tỏ anh đã nhập vào cơ thể trở lại ôi vui quá đi mất. Tỉnh lại trong căn phòng hồi sức đặc biệt thật tình khiến Yunsoek chẳng nhớ gì về khoảng thời gian trước đó cả. Tính ra cũng gần một năm anh bất tỉnh rồi nên nhìn mọi thứ thật sự có rất nhiều thay đổi.
"Anh tỉnh rồi hả anh rể ?"
Mimi bước vào kiểm tra cho Yunsoek, thấy cô em vợ thì anh đã nhớ lại khoảng thời gian hôn mê. Cạnh Mimi còn có Ji-hoon, cậu cũng rất vui khi Yunsoek tỉnh lại.
"Chị...chị Jadoo đâu rồi ?"
"Chị ấy đang thực hiện ca phẫu thuật của mình rồi"
"Cảm ơn Ji-hoon và em nữa Mimi"
Cả hai nghe Yunsoek cảm ơn mình như vậy thì nở nụ cười sau đó nói.
"Đây là nhiệm vụ của tụi em mà"
Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật Jadoo như thường ngày đi đến phòng của Yunsoek để kiểm tra. Chưa ai nói về việc anh tỉnh lại cho cô nghe nên Jadoo cũng chưa biết chuyện mà đi đến như mọi ngày.
"Ji-hoon em giỏi thật đó"
Yunsoek đứng cạnh Ji-hoon không ngừng khen ngợi cậu em rể. Cả hai người đàn ông như hiểu ý nhau mà trò chuyện không hồi kết.
*cạch*
"Hả ?"
Jadoo ngơ ngác đơ khoảng vài giây khi nhìn thấy người bạn trai của mình đã tỉnh lại thậm chí còn đứng ở cửa sổ nữa cơ.
"Em xin phép ra ngoài nha"
Sau khi Ji-hoon ra ngoài để lại không gian cho Yunsoek và Jadoo lúc này cả hai mới nói với nhau những lời chưa thể nói.
"Cậu tỉnh hồi nào sao không cho tớ biết ?"
"Tớ mới tỉnh gần hai tiếng thôi, cậu đừng khóc nữa có tớ ở đây rồi"
Jadoo ôm lấy Yunsoek và anh cũng ôm lấy cô. Cả hai như vỡ òa như được chạm vào người mình yêu sau nhiều ngày âm dương cách biệt. Hạnh phúc đến nỗi thấy được nước mắt đủ hiểu cảm xúc lúc đó như thế nào.
"Cậu thắng rồi Lee Yunsoek"
Seong-hoon lặng lẽ rời khỏi bệnh viện quay về Mỹ sống cùng gia đình nhỏ của mình. Không kịp cảm ơn Seong-hoon khiến Yunsoek và Jadoo cảm thấy tiếc nuối khi cậu bạn này đã âm thầm giúp họ rất nhiều.
Văn phòng luật sư của Eunhun vốn đông đúc nên khi vừa nghỉ ngơi được một lúc bỗng có tiếng gõ cửa khiến cô nàng không được vui mà cho họ vào.
"Coi kìa mệt thế cơ á ?"
Nghe giọng nói có phần quen thuộc Eunhun mở mắt ra thì không tin vào mắt mình được nữa, Lee Yunsoek đang đứng ở đây sao ?
"Yunsoek thật này, cậu tỉnh dậy từ khi nào vậy ?"
"Tớ mới tỉnh vài hôm thôi, nhìn cậu cũng đắt khách quá nha"
"Khen thừa rồi phải rồi vợ đâu ?"
"Chưa đám cưới mà vợ gì ba ?"
"Mà cậu với Jadoo đó hơn ba tuổi rồi còn chưa lập gia đình nữa"
"Coi kìa trời biết rồi tui sẽ cưới liền được chưa"
Sau khi gặp Eunhun thì tối hôm đó mọi người cùng đi ăn ở nhà hàng xem như mừng Yunsoek từ cõi chết trở về vậy. Mọi người đều rất vui trong buổi tiệc ngày hôm đó. Tôi hôm đó khi nằm trên giường Yunsoek đã hỏi Jadoo.
"Cậu còn nhớ lời cầu hôn hai năm trước không ?"
"Tất nhiên là còn chứ"
"Vậy chúng ta kết hôn nha"
"Tớ đợi câu nói này lâu lắm rồi đó"
Hôn lễ đã được chọn ngày cũng như địa điểm tổ chức. Khi nghe được tin đó ông bà Choi tức tốc từ Đức bay về Hàn để dự lễ kết hôn của con gái. Seung-ki cũng được dịp khoe người yêu luôn.
"Haizz mặc gì đây ?"
Mimi nhìn tủ đồ chẳng biết chọn gì để mặc thì Ji-hoon đã dẫn cô đến shop thời trang để lựa chọn bộ đồ mình yêu thích. Seung-ki cùng người yêu cũng đến shop thời trang để mua quần áo. Vợ chồng Dalgi, Eunhun cũng không hề lép vế mà chọn cho mình bộ trang phục cực kì sang trọng. Phu nhân của SunDol - Minji cũng cùng chồng mặc đồ thật đẹp để đến chúc mừng bạn thân.
Hôn lễ diễn ra ngoài trời, thời tiết hôm ấy mát mẻ khiến quan khách cảm thấy thật thoải mái. Trong phòng cô dâu chú rể trước khi ra lễ đường, Yunsoek, Jadoo mặc cho mình bộ hanbok - đồ truyền thống của người Hàn. Cánh cửa mở ra khiến cả hai xoay người lại nhìn.
"Con trai đã trưởng thành rồi"
Mẹ của Yunsoek vỗ vai cậu khiến cậu cảm thấy hơi đau một tí. Bà Choi vỡ òa khi thấy con gái thật xinh đẹp giống như mình năm mươi năm trước vậy. Giờ lành cũng đã đến, cả hai tay trong tay bước ra lễ đường đánh dấu cột móc đầu tiên trong hôn nhân viên mãn về sau của họ.
Từ bé Choi Jadoo là một cô bé nghịch ngợm có tính tình giống một cậu con trai. Lee Yunsoek thì ngược lại cậu mạnh mẽ, hiếu thắng và học rất giỏi. Từ bé cậu đã thích cô rất nhiều nhưng Jadoo lại không hề nhận biết mặc dù cô bé cũng rất thích cậu. Sau bao nhiêu năm xa cách họ cũng gặp lại tưởng chừng sau màn cầu hôn ở công viên họ đã đến được với nhau thì số phận đưa đẩy họ xuýt phải âm dương cách biệt nhưng giờ đây cuối cùng cũng đã về với nhau.
___________________
Kết thúc bộ truyện nữa rồi :(
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |
FanficHai các cậu. Nếu mà đã biết đến bộ The Good End For Badluck hay bộ The Life Of My Brother Is The T-Rex rồi thì chắc sẽ biết con tác giả là ai. Đúng rồi đó, lại là tui Angel đây. Nói khái quát về truyện nhé : Các couple của truyện : Yunsoek Jadoo Dol...