*cốc...cốc*
"Minji à, con sao vậy ? Từ hôm qua đến giờ cứ nhốt mình ở trong đó là sao ?"
Ba của Minji đang thuyết phục con gái mình, nhưng có nói như thế nào Minji vẫn không nghe. Cô ngồi ở trên giường, ôm lấy thân mình rồi khóc. Minji cứ nghĩ rằng nếu ở gần Yunsoek thì cậu ấy sẽ rung động như có vẻ cô đã sai. Yunsoek chỉ yêu mỗi Jadoo, luôn luôn và mãi mãi như vậy.
"Ô, em chào kiểm sát viên Lee"
Các đàn em cấp dưới cúi đầu chào Yunsoek. Cậu cười rồi bảo mọi người cứ đi làm việc đi.
"Chào mọi người..."
Yunsoek bước vào phòng làm việc. Tất cả liền cười rồi châm chọc cậu.
"Trời ơi, bữa giờ có người yêu rồi sướng ha"
"Mọi người cứ trêu"
Tất cả bắt đầu làm việc. Nhưng đột nhiên một người trong phòng đã phá vỡ bầu không khí im lặng đó.
"À bữa giờ mọi người có thấy Minji không ?"
"Nhắc mới nhớ, một tuần rồi cậu ấy không đi làm"
"Hả ? Sao vậy ?"
Yunsoek hỏi. Đồng nghiệp liền đáp.
"À nghe nói cậu ấy bất mãn nhiều chuyện, có người nói thấy cậu ấy đến quán bar hầu như thường xuyên"
"Ra là vậy"
Tối hôm đó, Minji đến quán bar. Cô ngồi uống một mình để quên đi nỗi sầu.
"Ực..."
Minji tụm một hơi rồi cười. Cô nói.
"Tình yêu ? Là cái thá gì chứ ? Tất cả đều vô bổ cả"
Dol Dol đi kiểm tra nhân viên đột nhiên thấy Minji. Cậu đến ngồi cạnh cô rồi nói.
"Minji à, cậu uống nhiều lắm rồi đó"
"Dol Dol sao ? Đúng lúc lắm, nào uống cùng tớ đi"
Dol Dol cản Minji lại. Nhìn người con gái mình vẫn thầm thương bấy lâu ra như vậy làm Dol Dol rất buồn.
"Minji à, cậu sao vậy ?"
"Tớ buồn, buồn lắm"
Minji dựa vào lưng ghế mà khóc. Khóc rất nhiều, khóc ướt cả gương mặt. Dol Dol nhìn mà xót. Minji dựa đầu mình vào vai Dol Dol nói rằng.
"Tớ yêu Yunsoek, rất nhiều. Nhưng cậu ấy lại yêu Jadoo. Tớ không biết làm sao bây giờ ?"
"Sao cậu không hiểu được tình cảm của tớ vậy ?"
Minji nhìn lên. Cô nhìn Dol Dol rồi cười.
"Tình cảm ? Cậu vẫn yêu tớ sao ? Tớ tưởng cậu đã bỏ cuộc rồi ?"
"Minji, cậu đừng như vậy nữa"
Dol Dol nắm lấy hai vai Minji. Đôi mắt đầy hi vọng nhìn cô.
"Cậu từng nói là sẽ trở thành một công tố viên thành đạt mà, sau đó sẽ hạnh phúc bên người mình yêu mà"
"Dol Dol à, bây giờ người tớ yêu không yêu tớ"
"Vậy thì còn tớ mà, tớ đã từng nói nếu mệt mỏi thì về bên tớ mà"
"Dol Dol..."
Minji nhìn Dol Dol. Cô cho cậu một nụ hôn. Nó khá là sốc với Dol Dol vì đây là nụ hôn đầu tiên.
"Cảm ơn cậu, tớ hiểu được rồi. Yunsoek chỉ là quá khứ, cậu mới là hiện tại của tớ"
Dol Dol đưa Minji về nhà. Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy. Những chuyện đêm qua in rõ vào đầu. Đi xuống nhà, cô vội đi làm để không ba mẹ lại nói.
"Chào công tố viên Kim"
Các đàn em chào Minji. Cô cười mỉm rồi bảo mọi người đi làm việc. Bước vào căn phòng làm việc, tất cả đều vui mừng khi thấy Minji quay lại.
Kể từ đó nút thắt của Dol Dol với Minji đã không còn. Cả hai đã thành một đôi rất đẹp mà chẳng ai có thể ngăn cản. Minji hiểu được rằng tình cảm rất sâu đậm, nhưng nếu nó đã không phải của mình thì không nên buồn hay tranh dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |
FanfictionHai các cậu. Nếu mà đã biết đến bộ The Good End For Badluck hay bộ The Life Of My Brother Is The T-Rex rồi thì chắc sẽ biết con tác giả là ai. Đúng rồi đó, lại là tui Angel đây. Nói khái quát về truyện nhé : Các couple của truyện : Yunsoek Jadoo Dol...