8. Người đó là...

140 12 4
                                    

Yunsoek đang xem hồ sơ về các phạm nhân, công việc vất vả nhưng có điều cậu rất thích.

*cạch*

"Cậu biết tin tay bắn tỉa bí mật đã giúp chúng ta nữa không ?"

Minji bước vào hỏi, Yunsoek ngạc nhiên nhìn vào vụ án hôm trước.

"Tớ thật sự muốn biết người đó là ai "

Yunsoek tan làm, cậu qua nhà Jadoo ăn tối do bác Choi mời. Thật ra Yunsoek muốn biết thêm về em của Jadoo nói đúng hơn là Seung-ki. Từ ngày lên 24, cậu bé có vẻ trưởng thành, lạnh lùng hơn. Ngoài ra Yunsoek còn nhớ rằng trước khi đổi ngành thì Seung-ki từng có khoảng thời gian đi quân sự. Nghe đâu cậu bé bắn trúng 30 phát vào hồng tâm - điều chưa ai có thể làm được, vượt qua kỉ lục của Seong-hoon khi cậu chỉ bắn được 20 phát.

"Chào ba mẹ con về rồi"

Jadoo bước vào nhà, hai bác Choi thấy con cùng Yunsoek liền vui mừng mời vào. Gia đình họ đã thay đổi rồi, không còn phải sống cùng trong căn nhà chật hẹp nữa. Người hầu đầy từ A-Z.

"Seung-ki đâu mẹ ?"

Jadoo hỏi mẹ của mình, bà chỉ cười rồi nói.

"Nó ở công ty rồi"

"Haizz cái thằng bé này, hôm nay anh Yunsoek qua mà chẳng thèm ở nhà"

Bữa cơm hôm đó chỉ có năm người nhưng rất vui, chưa bao giờ Yunsoek có thể ăn một bữa ngon mà lại đầy tình cảm như vậy.

Khi vừa ra khỏi cửa để về, Yunsoek thấy Seung-ki bước vào nhà. Nhìn cậu bé giống như mới làm gì đó tập trung hay sao mà mệt như vậy. Khi đi ngang còn nghe mùi nước hoa mà nó rất quen.

"Anh Yunsoek, em xin lỗi nha vì không thể dùng bữa cùng anh"

"À không sao đâu, mà mùi nước hoa em dùng tên gì vậy ?"

"Dạ là rose của Dior ạ"

Yunsoek về nhà tra google, cậu bàng hoàng khi phát hiện ra đội súng bắn tỉa của Hàn Quốc chuyên dùng mùi nước hoa này. Thế là Yunsoek trong đêm đã gọi cho Eunhun nhờ cô điều tra gấp.

"Alo Eunhun hả ?"

"Có chuyện gì vậy ?"

"Điều tra dùm tớ người này nhé"

Sáng hôm sau, Yunsoek lên văn phòng của Eunhun. Đúng vậy cô chính là thám tử ngầm của tòa án Soeul. Anh đi tới bàn của Eunhun, cô đưa cho anh một sấp giấy rồi nói.

"Choi Seung-ki, 24 tuổi. Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh thuộc loại A, nhưng trước kia từng được đánh giá cao về việc bán súng nhắm"

"Còn gì nữa không ?"

"Việc cậu ấy từng học bắn súng do Seoul tài trợ cậu biết chứ ?"

"Không tớ không biết"

"Ngày xưa em ấy lấy nick name là Jay để vào đội tuyển bắn tỉa Quốc Gia đấy"

"Thật á hả, xem ra em ấy quá ghê rồi"

Thế là cục điều tra quyết định vào cuộc tìm tay bắn tỉa tài giỏi này. Cũng là dàn dựng vụ án. Đêm đó Seung-ki nhận được tin liền đi đến. Cậu nhắm vào tên hung thủ đang chạy trốn và bắn trúng hắn. Nhưng thế nào lại rơi vào cái bẫy của cục điều tra Seoul. Có điều đã được tập huấn kĩ càng nên Seung-ki chạy trốn rất nhanh.

Kế hoạch ban đầu thất bại. Yunsoek quyết tâm bắt Seung-ki thừa nhận. Anh xin qua nhà Jadoo ngủ, hai bác Choi vui vẻ đồng ý. Seung-ki vui vẻ ngủ cùng Yunsoek như chẳng có gì. Đêm đó, khi thấy em vợ tương lai đã ngủ say, Yunsoek ngồi dậy và tìm mọi thứ có thể. Khi mở được học tủ quần áo, Yunsoek bàng hoàng nhìn những thứ bên trong. Một khẩu súng bắt tỉa, quần áo có đề chữ Jay trên đó. 

Nhưng Yunsoek đã bị Seung-ki đi trước một bước. Cậu cầm khẩu súng lục chỉa vào gáy của Yunsoek, hết cách Yunsoek dơ hai tay lên quay về phía trước.

"Seung-ki...anh không có ý gì nhưng mà cục cảnh sát đang rất cần em"

"Lí do ?"

"Họ cần em cho những vụ án hóc búa"

"Vậy sao ? Vậy khi nào đến gặp họ ?"

"Bất kể lúc nào"

Seung-ki hạ súng xuống. Cậu ôm lấy Yunsoek rồi nói.

"Thật ra em muốn học luật nhưng do gia đình nên em phải lén lút như vậy. Cảm ơn anh"

"Không có gì đâu, người nhà cả mà !"

| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ