9. Kết hôn.

182 18 4
                                    

"Wow...hôm nay cậu đẹp quá Eunhun"

Eunhun bước đến bàn đã hẹn sẵn với Jadoo với Minji. Cô ăn mặc đẹp cũng có lí do, Eunhun lấy từ trong bóp ra hai tấm thiệp hồng đưa cho Jadoo với Minji.

"Tớ sẽ kết hôn !"

"Hả ?"

Cả hai bất ngờ thốt lên, không ngờ Eunhun lại bỏ cuộc chơi sớm như vậy nhưng nghĩ lại bây giờ ai cũng đã hơn ba mươi rồi cũng phải lập gia đình thôi.

"Vậy khi nào cậu đi chọn váy cưới vậy ?"

Jadoo hỏi Eunhun, Eunhun đáp.

"Tớ định sẽ đi vào ngày mai, các cậu đi cùng tớ chứ ?"

"Cũng vừa lúc tớ có ngày nghỉ, chúng ta cùng đi"

Jadoo nói với Eunhun, cả ba quyết định sẽ đi thử váy cưới vào ngày mai.

Yunsoek cùng Dol Dol đến quán của Dangi, cả hai ngồi xuống định nói về chuyện công việc thì Dangi lấy ra hai tấm thiệp hồng rồi nói.

"Tớ sắp kết hôn rồi, mong hai cậu sẽ tham dự"

Yunsoek với Dol Dol nhìn nhau rồi gật đầu đồng ý.

Buổi thử váy hôm đó rất nhiều bộ nên Dangi với Eunhun rất là mệt mỏi nhưng cũng phải cố gắng thôi.

"Tớ thấy bộ này đẹp nè"

Eunhun nhìn vào gương nói. Jadoo cùng Minji đứng ở đằng sau liền vỗ tay tán thưởng cho con mắt thẩm mĩ của cô bạn thân.

*rẹt*

Cô dâu cùng chú rể gặp mặt nhau trong bộ váy cưới. Cả hai nhìn nhau rồi thốt lên rằng đối phương đẹp quá.

Hôm diễn ra buổi lễ, tất cả bạn bè, đồng nghiệp hay người thân hai bên gia đình đều đến dự đông đủ. MC chính là Jadoo với Yunsoek nên không cần thêm tiền thuê MC. Khi đã đến giờ làm lễ, Jadoo liền bắt đầu chương trình.

"Xin hân hoan chào đón mọi người đã có mặt tại buổi lễ đính hôn ngày hôm nay"

Tất cả vỗ tay hết mất trong niềm vui khó tả. Sau tràn vỗ tay ấy Yunsoek tiếp tục chương trình.

"Phía sau một người đàn ông thành đạt là bóng dáng của một người phụ nữ. Câu nói ấy không riêng về ai mà đều có thể thấy rất rõ trên những cặp tình nhân hay vợ chồng trẻ, điều đó cũng đang hiện lên trên tân lang Dangi và tân nương Eunhun. Mời cả hai bước vào lễ đường"

Dangi cùng Eunhun bước vào lễ đường, cả hai nắm chặt tay nhau bước lên trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Họ hoàn thành các hủ tục của hôn lễ rồi chia sẻ cảm nhận.

"Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đến đây ! Hôm nay tôi vui lắm vì đã có thể sánh bước bên người tôi yêu"

Eunhun nói làm cho mọi người vỗ tay cho cô. Dangi cũng chia sẻ cảm nghĩ.

"Tôi cảm ơn mọi người nhiều khi đã đến đây ! Tôi cảm ơn duyên số cho hai chúng tôi đến với nhau"

Sau buổi lễ, mọi người đứng xếp hàng để chụp hoa cưới. Dangi cùng Eunhun ném hoa lên cao, mọi người đều muốn chụp lấy nên đã nhảy lên cao. Hoa của Dangi là Dol Dol bắt lấy còn hoa của Eunhun thì Jadoo bắt được. Mọi người đều vui vẻ vỗ tay, chúc cho hai chủ nhân của hai bóa hoa sẽ kết hôn sớm.

Tối về, Jadoo cùng Yunsoek đi dạo cho thư giãn đầu óc. Lúc này Yunsoek nhìn Jadoo, nắm lấy hai tay cô rồi nói.

"Chúng ta quen nhau cũng lâu rồi Jadoo à...nên tớ muốn..."

"Muốn gì ?"

Yunsoek quỳ xuống, cầm hộp nhẫn cầu hôn lên nói.

"Muốn kết thúc tình cảm này để đến tình cảm khác"

"Tớ đồng ý"

Cả hai ôm lấy nhau, cuối cùng mối tình đầu nay lại là mối tình cuối cùng của mình. Cả hai hạnh phúc khi gặp được nhau và yêu nhau để rồi trở thành một mối quan hệ khác.

| Tìm Thấy Nhau | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ