DARCY'S POV
Hay ang sarap ng gising kong umaga dahil kay azariah, omg sana naman umepektib na yung gayuma para mamaya jowa ko na siya!
*knock* *knock*
Binuksan ko ang pinto at iniluwa nito si manang felia.
"Nak may bisita ka sa baba na babae."
"Huh may binanggit ba na pangalan?"
"Azariah daw."
Omg this is it! Hihimatayin ako dito tama ba narinig ko? Nandito yung baby ko?!!!!!!!!!
"Teka manang sabihin mo wait magto-toothbrush lanh ako," tumango naman siya.
Kaya binilisan ko talaga at nag listerine pa ako aba matinde. Aba syempre si azariah yun at nagpabango na din ako pero naka pantulog pa rin like hello ang ganda ganda ko dito sa suot konh pantulog tapos magpapalit ako? Well maganda naman talaga ako kung anong suotin eh.
Halos mahulog na ako sa hagdanan kakamadali pero nung medyo malapit na sa tiles ay nag ala mahinhin ako.
"Anong ginagawa mo dito babaita?" Pagtataray ko syempre pakipot tayo.
"Tungkol sa nangyari kahap---"
Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita at tinakbo ko siya papunta sa kwarto at nilock ng sobra ang pinto.
"Grabi ka naman makahila."
"Ikaw kasi eh!"
"Tsk hoy lesbian ka ba ha? Bat mo ako fininger? At alam mo ba hindi ako makatulog dahil sa ginawa mo at di ko alam kung bat gustong-gusto ko at sobrang lakas ng tibok ng puso ko maisip or makita kita lalo na ngayon. Nacoconfused na nga ako sa sarili ko kung lesbian na din ba ako" mangiyak-ngiyak niyang sabi ako naman ay nagdiwang sa loob-looban ko. yes! Tagumpay na sa akin ang huling halakhak! 100 points for me akin ka ngayon!!
"It's ok azalea its normal na mainlove ka sa akin wag mo pigilan yan natural yan dahil maganda, sexy, at masarap ako," inangat ko pa ang suot kong dress na pantulog para makita niya yung kasexyhan ko tas laki pa ng dyoga ko, gusto ko siyang akitin at tagumpay.
Sinunggaban niya ako ng halik at syempre tinugon ko yun dahil gusto kong may mangyari sa amin ngayon shessh morning sex!
Habang naghahalikan kami ay hinubadan ko siya ng damit ay hinubadan niya din ako kaya parehas kaming hubad.
"Omg bat may tite ka? Nagpalagay ka??"
"Actually lalaki talaga ako dati pero naging transwoman na ako dapat talaga papalagay ako ng vagina nung college pero nung makilala kita dati naisip ko bigla na pano kita papaligayahin kung ipapatanggal ko diba ayoko naman ng strapon noh," sabay irap ko sa kanya at sinipsip ang leeg niya.
"Ughh magkwento ko sakin pagtapos natin,"
"Oo kung di tayo aabutin ng hours," sabay kindat ko sa kanya at hinalikan muli sa labi.
Hindi napuputol ang mainit naming halik habang naglalakad papunta sa kabila kong room na puro pagkain. Kinuha ko doon ang harina at pinahid sa dyoga niyang malusog.
Ugh! Ang sarap pala ilagay ang harina sa dibdib sabay pagmasa ng kamay ko para makagawa ng tinapay na pwedeng dedehen o supsupin.
Omg kakaiba pala ginawa ko kasi sa iba lalagyan ng chocolate yung dibdib para dilaan sakin harina well matagal ko na tong plano para kung sakaling makama ko siya ay may unique akong magawa.
Bumalik muli kami sa kwarto ko mismo at inupo siya sa higaan habang ako ay nasa kandunga niya. Pababa ng pabbaa ang halik ko simula labi pumunta sa leeg, dumaan sa dibdib at nilaro laro ko pa, papunta sa puson, hanggang sa paligahin ko na ang pagkababae niya. Habang pinapaligaya ko pagkababaw niya ay hinihimas-himas ko ang bundok niya at siya naman ay todo haling-hing at sabunot sa buhok ko.
Muka tuloy kaming lesbian na nagkakainan kasi nga mukha akong babae mula ulo hanggang paa kaso nga lang may dick ako kaya muka akong futanari.
Hindi ko muna hinayaang labasan siya dahil pinaibabaw ko siya sa akin at nag 69 position kami. Subo niya ngayon ang pagkalalaki ko habang ako ay kinakain ko ang pagkababae niya.
Siya ang unang labasan kaya patuloy pa rin siya sa pagsubo ng pagkalalaki ko. Punong-puno tuloy ng ungol ang kwarto ko pero ang sarap pakinggan.
*kring* *kring*
Inang yan sino ba itong bwakanang istorbo samin letse maman oh?
Habang sinusubo ni azariah ay kinuha ko sa gilid ang cp ko at sinagot ang tawag. Buti na lang kaya ko mag-kontrol ng ungol.
"Ano ba hayop ka may ginagawa dito eh!"
"Sorry ma'am hinahanap ka kasi dito ng pinsan mo."
"Hayaan mo siya basta sabihin mo nagpapahinga ako ngayon at wag siyang pupunta kundi mayayari ka sa akin!"
"Noted po ma'am," binabaan ko na ang tawag at tumulpy na ako sa pag ungol.
Dahil di pa ako nilalabasan sa pagsubo ni azariah ay inihiga ko siya at pinasok ang pagkalalaki ko. Alam kong virgin siya dahil masikip pero bat di man lang siya nasaktan?
"Hindi ba masakit baby?"
"Onti pero masarap eh," sabi niya kaya dahan-dahan ko siyang binayo hanggang sa ng nakapag-adjust na ang bukana niya ay binilisan ko na.
Dumede siya ngayon sa dibdib ko habang binabayo ko siya at ng magsawa siya ay ako naman ang dumede sa kanya habang binabayo siya.
Parehas kami agad nilabasan lalo na parehas naming first time.
Di ko alam kung mabubuntis siya dahil umiinom kasi ako pang male blocker yung sa hormones pero kung sakali mang mabuntis ko siya ay ok lang dahil kaya ko naman sila buhaying mag ina ko pero kung hindi ok lang din para tuloy tuloy ang sex.
Ang saya-saya ko tuloy dahil nag sex kami ng crush ko tapos baka mamaya jowa ko na!!!
Hays sobrang sarap niya gusto ko pa umisa kaso baka magalit.
Niyakap ko na lang siya ng mahigpit at ganun din siya sa akin.
"So ibig sabihin gusto mo na ako dati pa?"
"Sus hindi ba halata? Manhid ka kasi eh!"
"Pano inaaway mo naman ako pano mo masasabing gusto yun epal ka!"
"Oo na atleast may nangyari na sa atin akin ka na ah!"
"Opo I love you."
"I Love you too."
"I love you more," sobrang sarap na nanggaling mula sa kanya ang katagang dati ko pa gusto marinig sa kanya.
"I love you the most," aba syempre hindi ako nagpatalo eh mahal na mahal ko tong babaitang ito!
"Siguro ginayuma mo ako??" Biro niya pero gagi kinabahan ako sa sinabi niya kasi totoo talaga yun.
"Hindi noh,"tanggi ko niyakap niya muli ako at hinalikan sa noo ko hinalikan ko din siya sa noo niya.
Phew buti na lang joke niya lang yun kundi tanggal ang sumpa!