DARCY'S POV
Nagising ako na naka-yakap sa akin si azariah, magkaharap na patagilid ang higa namin at nagulat ako na nakapasok pa rin pala ang dick ko sa pussy niya! Shocks nakalimutan ko tanggalin gagi!
Pero hindi ko naman pinagsisihan kasi may dick feel safe kaya naman pala! Kaya siguro masarap ang tulog namin kahit magkadikit pa rin ang ari naming dalawa.
Tutal ay nakapasok naman ang dick ko sa pussy niya, hindi na ako nag-atubili na i-fuck siya kahit tulog. Like hello I'm horny tsaka nag i-love youhan na kami sa isa't-isa.
Dahan-dahan ko lang siya binayo pero bigla siya nagising. Pagmulat pa lang ng mata niya ay nagulat siya at biglang tumirik ang mata. Napayakap siya ng mahigpit sa akin at ganun din ako kaya parehas kaming sarap na sarap. Binaon niya ang muka niya sa leeg ko at nilagyan ng mumunting halik, sana nilagyan niya ng hickeys. Samantalang ako ay binaon ko naman ang dick ko sa pussy niya kaya habang hinahalik-halikan niya ako sa leeg ko ay naririnig ko ang masarap niyang haling-hing sa tenga ako.
Hinalikan ko siya ng french kiss at dinilaan ang labi niya habang pinuputok lahat ng cum ko sa pussy niya at nilabasan din siya.
Nagkalat na sa kama ko ang pinagsaluhan naming katas kaya mamaya lilinisan ko yan, may natuyo ring dugo tanda na hindi na siya virgin at ako ang naka-una sisiguraduhin ko din na kahit ako ang nauna, ako pa rin sa wakas.
"May sasabihin ako sayo,"
"Ano yun my lovely sexy darcy?" Ay ano ba yern ke-aga aga pinupuri ako ng baby ko, pero sabay ang aga aga niya tinira ko na ka-agad.
"Tandaan mo ha! 'Wag na 'wag ka magpapapasok ng ibang dick sa pussy mo bukod sa akin, ako lang pwede pumasok diyan kasi tahanan yan ng dick at sperm cell ko, kaya bawal ang ibang titeng trespassing hmpp ," parang bata kong sabi sa kanya pinanggigilan ang dibdib niya gamit ang muka ko.
"Ano ka ba alam ko yun noh kaya no need na magpa-alala tsaka tigilan mo 'yan nakikiliti ako!" Agad ko ng tinigil at tumayo
"Gutom ka na pumpkin?" Tanong ko kay azariah trip ko kasi siya tawagin sa ganung pangalan.
"Bat naman pumpkin ang tawag mo sakin? Bat hindi baby?"
"Kasi diba ang pumpkin ay pampalinaw ng mata, simula kasi ng makita kita, pinalinaw mo mundo ko," lumapit ako sa kanya sabay halik ko sa kanya.
"Wow bumabanat," sabay halik niya pabalik.
"Aba syempre tsaka alam ko mas marami kang alam na banat kaysa sa akin kasi alam mo naman baliw na baliw ako sayo dati kahit naman ngayon."
"Ay ganun."
Bumaba na kami sa baba pero syempre nagbihis muna kami dahil baka mahalata ng mga kasambahay.
Pagbaba namin ay pinaupo ko muna siya sa dining room habang ako ay nasa kusina, halos lahat ng maid namin ay nandun pati ang driver namin na kumakain.
"Hello mga mamsh at pashie! May good news ako!" Masayang sabi ko sa kanila kaya nagsilakihan ang mata nila. Mamsh ang tawag ko sa iba naming maid at papsh ang tawag ko sa driver namin ng mga cars at bodyguard namin.
"Ano po iyon," sabay-sabay nilang sabi, aba ah synchronize pa talaga silang lahat ah.
"Magshopping kayo kahit gabing-gabi na kayo makauwi," sabay abot ko sa kanila ng pera kaya parang nag-ningning ang mga mata nila. Well sinadya ko ito para mabinyagan namin ni azariah ang kusina kasi syempre kung nandito sila edi pano kami maglalandian at gagawa ng kababalaghan sa kusina kung nandito sila kasi syempre privacy at exciting pag dito sa kusina.
"Talaga po? Ang bait niyo talaga!" Sabay sabay na naman nilang sabi ang tinde talaga.
"Ay sige ma'am darcy maliligo na po ako," sabi ni manong rodel.
BINABASA MO ANG
Chef's Potion (COMPLETED)
FantastikIsang babaeng ginayuma ng isang chef na binabae.