"പടിയിറങ്ങാൻ കാത്ത് നിന്ന എന്നെ നീ നിന്നിലേക്ക് വിളിച്ചു..
ഇന്ന് ഞാൻ നിൻ്റെ ആണ് നിൻ്റെ മാത്രം.....!!">_________________________<
2 months later
ഇപ്പൊhobi ടേം v ടേം marrige കഴിഞ്ഞിട്ട് അഞ്ചര മാസത്തോളം ആയി..
അവരുടെ അഭിനയജീവിതത്തിൽ ഇപ്പോഴും വലിയ മാറ്റം ഒന്നും വന്നിട്ട് ഇല്ല..അവർക്ക് ഇടയിലും വലിയ changes ഒന്നും വന്നിട്ട് ഇല്ല..😬
അവരുടെ ഈ അഭിനയവും ആരും ഇത് വരെ കണ്ട് പിടിച്ചിട്ടും ഇല്ല..ഇപ്പൊ life വലിയ പ്രശ്നം ഒന്നും ഇല്ലാതെ ആണ് പോവുന്നേ
College day യും ,college aniversary തുടങ്ങി ഒരുപാട് പരിപാടികൾ കോളേജിൽ നടക്കണ time ആണ്.. മാത്രവുമല്ല state കലോത്സവം ഒക്കെ നടക്കാൻ ഉണ്ട് ..അപ്പോ അതിനൊക്കെ main ആയി hobi യും jimin ഉം കോളേജിൽ നിന്ന് പങ്കെടുക്കുന്നത് (dance ല്...)
Freshes day ടെ അന്ന്മുതൽ jnrs ന് ഇടയിൽ jimin നും hobi യും college couples ആണ്...(snr ഇടയിൽ fighting couples ഉം, jnrs ന് ഇടയിൽ Dancing couples ഉം) അവരായി അത് ഒന്നും തിരുത്താനും പോയില്ല.. എന്തിനാ വെർതെ.....but ഇതൊന്നും വേറെ ഒരാൾക്ക് അത്ര പിടിക്കനില്ലാർന്ന്.. കാര്യം chunk ഉം wife ഉം ഒക്കെ ആണ്... ആ പറയുമ്പോലെ അതന്നെ കൊയപ്പം..wife....🌝 (അല്ല ആർക്കായാലും വിഷമം വരൂലെ...)
Jimin നും hobi യും ഇപ്പൊ time കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ pratice ചെയ്യും.. ഇനി ചെലപ്പോ program വരുമ്പോ time കിട്ടിലെങ്കിലോ..university യെ ഒന്നും വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റൂലാ..(പ്രത്യേകിച്ച് calicut university നെ , കലോത്സവോം university exam ഒക്കെ തലേസോം പിറ്റെസോം വെക്കും🥴 )
ഒരു wednesday
3rd hour jimin നും hobi ക്കും free ആയതോണ്ട് അവരു dance pratice ചെയ്തോണ്ടിരിക്ക..( wednesday ആയൊണ്ട് colour ഇടാ)next period lunch break ആയാതൊണ്ട് jimin നെ വിളിക്കാൻ വേണ്ടി v യും,joon ഉം,jackson ഉം അവിടേക്ക് ചെന്നു...
അവിടെ ചെന്നപ്പോ അവർ ഡാൻസ് കളിക്കാണ്...ആരും കണ്ട് നിന്ന് പോകും വിധം ..jimin ഒരു white full sleave shirt ഉം ,hobi full back ലും (t shirt and jeens)ആണ് ഇട്ടിരിക്കനെ...
ആ black &white compo ഡാൻസ് ന് കൂടുതൽ ഭംഗി നൽകി.. hobi ക്ക് aa black നന്നായി ചേരുന്നുണ്ട് ... ആ dress ഇല് hobi നെ കണ്ടാ നോക്കി നിന്നു പോവും..
YOU ARE READING
Arranged love 💞
Fanfictionസ്വന്തമാണ് എന്നറിയാം എങ്കിലും ' എൻ്റെയല്ലേ എന്നു ചോദിക്കുമ്പോൾ ' ' നിൻ്റെ മാത്രമാണ് ' എന്നു കേൾക്കാൻ ഭയങ്കര രസമാണ്... _________________________________________ this is my first Wattpad story മലയാളത്തിൽ ആണ് story ___________________________________...