" em nhớ lại rồi sao? "
Anh cất chất giọng trầm ấm của mình lên hỏi cậu . Ánh mắt ấy đầy sự mong chờ câu trả lời từ cậu.
" ừm.. Em nhớ lại rồi "
" thật á "
" thật chứ"
" em nhớ lại khi nào vậy "
" khi anh hôn em "
" hì hì cuối cùng em cũng nhớ lại rồi, lúc đầu gặp lại em không nhớ lại anh còn phũ phàng với anh nữa làm anh buồn lắm luôn á "
Anh dụi dụi gương mặt vào hõm cổ cậu, hưởng thụ mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên của cậu. Cậu thấy anh làm nũng nhau thế chỉ biết bật cười xoa xoa đầu anh.
" không phải bây giờ em đã nhớ lại rồi sao, mà phải công nhận rằng chồng em khi nhỏ đã đẹp rồi lớn lên còn đẹp trai hơn khi xưa nhiều "
Anh nghe cậu khen thì khoái chí cười to.
" vợ anh nói gì cũng đúng hết, anh thì lúc trước đã thấy em đáng yêu rồi bây giờ thì...."
" thì sao "
" thì đáng yêu nhiều nhiều hơn nữa chớ sao "
" với lại em biết không .. Từ nhỏ anh đã yêu em rồi lớn càng yêu hơn nữa á "
" thiệt không à "
" thiệt chớ "
" vợ cho anh làm nha "
Anh ngước mặt lên với ánh mắt long lanh lấp lánh làm cậu xiêu lòng.
" anh dẹp ánh mắt đó đi "
" em cho anh nha"
" ừm "
Anh vui vẻ cười tươi làm lộ ra chiếc răng khểnh bé bé xinh xắn ấy. Nhìn nụ cười ấy của anh làm bao cô gái xinh đẹp ngoài kia đổ gục, phải công nhận sự thật là chồng cậu rất đẹp trai lại còn tài giỏi. Cậu thấy anh dễ thương quá nên chủ đồng hôn vào môi anh, đôi môi bé xinh ấy nhẹ nhàng đớp lấy môi anh. Anh bất ngờ khi đây là lần đầu cậu chủ động nhưng cũng dần lấy lại thế chủ động.
Anh một tay ôm eo cậu, tay còn lại không rãnh rõi đưa lên cởi từng nút áo của cậu. Cậu hôm nay chịu phối hợp với anh một cách lạ thường. Cậu cũng đưa tay cởi áo anh ra. Không đầy năm ở hút sai, trên cơ thể của cả hai người đã không còn một mãnh vải. Một lát sau anh và cậu cùng hết hơi nên luyến tiếc buông môi nhau ra .
Anh cúôi xuống tìm kiếm hai hạt Đậu trước ngực cậu, một bên anh liếm mút. Bên còn lại được anh tận tình xoa nắn, mút mát chán chê, anh khụy gối xuống sàn nhà lạnh lẽo . Anh dùng tay xoa nhẹ côn thịt của cậu, hôn nhẹ lên nó rồi ngậm vào miệng. Kích thước của cậu không quá lớn nên anh không khó khắn khi ngậm vô.
Anh liếm mút một hồi thì cậu cũng bắn, thấy cậu bắn ra anh vui vẻ núôt hết vào.
" này bảo bối, anh làm cho em rồi thì đến em làm cho anh nha "
" ừm "
Cậu cũng cuối xuống làm cho anh, côn thịt to lớn kia cậu ngậm vô còn không hết. Anh Ấn đầu cậu xuống sâu hơn , cậu vì quá sâu nên đâm ra buồn nôn mà nhả ra rồi ngậm lại tiếp. Nảy giờ anh vẫn chưa bắn nên cậu khẩn trương hơn, làm nhanh hơn nhiều. Khoảng mười phút sau thì anh cũng xuất ra. Cậu nuôi vào nhưng do lượng tinh dịch quá lớn nên núôt không hết.
Cậu với anh bắt đầu vô việc chính, anh dùng tay mở rộng hậu huyệt trước.khi thấy đã nớ lỏng đủ anh liền cho côn thịt to lớn của mình vào trong.
" a.. Ưm "
Những tiếng rên rỉ nỉ non bắt đầu xuất hiện ngập trong căn phòng. Anh bắt đầu tăng tốc dần mạnh lên sau một hồi mãi mê làm thì cả hai cùng nhau xuất ra. Làm thêm vài hiệp nữa thì anh và cậu đều đuối nên dừng lại . Anh bế cạu lên vào nhà tắm tắm rửa rồi đi ra để cậu nằm lên sofa. Anh đi thay chăn rồi bế cậu lên giường . Sau đó cả hai ôm nhau chìm vào giấc ngủ.
Hết
Còn một chap nữa là end nhaa
Đọc vui vẻ
Bye bye
Xong fic này mình sẽ bù tới fic " yêu thì cứ nói "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ] Bảo bối~ lại đây
Conto"Em có nhớ anh là ai không " " không, tôi không nhớ" Kết - He Fic hoàn toàn là tưởng tượng, lời văn lủng củng chưa hay nếu góp ý xin nhẹ nhàng ạ! Cre ảnh bìa : Pinterest