Đứng đó nói chuyện một lát thì cả ba người bước vào. Khi bước vào , đập vào mắt anh và cậu là ông Nguyễn, ông Quế và bà Quế đang ngồi uống trà nói chuyện. Ba cậu, ba anh thì đang mãi mê đánh cờ tướng nên không biết khách nào đến.
" ai đến vậy bà ? "
Ông Nguyễn miệng thì hỏi mẹ cậu nhưng mắt vẫn hướng về bàn cờ.
" ông nhìn lên xem nào "
Lúc này, cả ba người họ đều ngước lên nhìn . Thấy anh đang nắm tay cậu
" chào ba, mẹ ạ "
Ngọc Hải và Văn Toàn đồng thanh đáp
" chà nay hai đứa về đây chơi à con "
" dạ vâng , bọn con bề thăm mọi người sẵn tiện thông báo tin vui cho nhà mình biết luôn ạ "
Ngọc Hải nói
" tin vui gì từ từ hãy nói giờ hai đứa lại ghế ngồi mẹ với chị xui vô lấy nước cho uống "
Bà Nguyễn nói
" dạ vâng "
Anh với cậu lại ghế sofa ngồi , bà Nguyễn cùng bà Quế đi vô trong bếp lấy nước cho hai người họ. Lấy nước ra, bà mời anh , cậu uống rồi ngồi xuống.
" đâu có tin vui gì nói cho mọi người nghe nào "
" dạ là khi nảy con có dẫn Toàn đi lại bác sĩ khám "
" rồi sao nữa con Toàn có bị gì không "
Ông bà Nguyễn, Quế cùng đáp.
" dạ bác sĩ ông ấy bảo Toàn sẽ lấy lại được kí ức vào khoảng một thời gian nữa. Có thể là vài ngày, một tuần cũng có thể là một tháng Toàn sẽ nhớ lại ạ. "
Mọi người trong nhà nghe thế thì ai nấy cũng vui mừng. Cuối cùng, sau bao nhiêu năm cậu cũng sắp nhớ lại những chuyện năm xưa. Nhớ lại được anh, người luôn chờ đợi cậu suốt bao nhiêu năm mà không một lời than phiền. Ai trong nhà khi nghe tin đấy đều rất vui nhưng đặc biệt anh là người vui, hạnh phúc và sung sướng nhất.
Ngồi chơi một hồi thì ba mẹ hai bên mời anh và cậu vô dùng bữa cơm rồi hẵng về. Anh và cậu cũng vui vẻ ở lại dùng bữa cùng cả nhà. Để ăn mừng cậu sắp nhớ lại, ba anh, ba cậu và anh có rủ nhau làm vài lon bia. Mặc dù nói vài lon nhưng chắc do uống quá chớn nên ba người đã uống hết hơn một thùng bia. Đến tối, ba ông chồng say bét còn ba người vợ thì phải dìu chồng mình lên. Anh và cậu đêm nay ngủ lại một đêm do anh say quá đi còn không vững nói chi lái xe. Cậu nói mẹ Nguyễn và mẹ Quế dìu hạ ba lên nghĩ ngơi trước phần dọn dẹp này cứ để cậu nên cậu cho anh nằm đỡ ở sofa còn mình thì dọn dẹp lại bàn ăn.
Sau khi dọn xong, cậu dìu anh lên phòng cậu. Mở cửa bước vào, cậu cho anh nằm lên giường rồi lấy đồ đi tắm.
Hết chap
Chap sau có H nhé .
Ngủ ngon , bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ] Bảo bối~ lại đây
Cerita Pendek"Em có nhớ anh là ai không " " không, tôi không nhớ" Kết - He Fic hoàn toàn là tưởng tượng, lời văn lủng củng chưa hay nếu góp ý xin nhẹ nhàng ạ! Cre ảnh bìa : Pinterest