chap 13

1.4K 101 5
                                    

Cậu đứng lên đi lấy nước cho cả hai sau đó quay lại.

" này uống đi "

Cậu để ly nước xuống bàn rồi quay qua nhìn anh nói.

" cảm ơn nhé "

Cậu không trả lời chỉ gật đầu cười nhẹ. Anh định hôm nay sẽ ở lại làm trễ một tí nhưng nhớ lại vẫn còn phải chở cậu đi đến bác sĩ nên anh cho nhân viên nghĩ sớm luôn.

Cậu sau khi thấy anh ăn xong thì nói với anh rằng cậu nằm ngủ một xíu. Anh dẫn cậu vào phòng nghĩ riêng cho chủ tịch nằm ngủ cho thoải mái. Cậu nằm trên giường một hồi cũng chìm vào giấc ngủ . Cậu là người rất dễ ngủ nên chỉ cần nằm khoảng năm đến mười phúc cậu đã thấy mỏi mắt.

Câu ngủ một mạch đến bốn giờ chiều, nhìn xung quanh không thấy anh đâu nên cậu buiwcs xuống giường mở cửa ra ngoài kím. Anh đang ngồi làm việc nghe tiếng mở cửa thì ngước lên thấy cậu với dnág người nhỏ nhắn, tay phải đang giơ lên dụi dụi mắt.

"  em dậy rồi hả "

" ừm "

" em vô rửa mặt ngồi chơi đợi xíu nhé bốn giờ rưỡi tang làm rồi tôi chở em đến bác sĩ thăm khám luôn. "

" ừm tôi biết rồi"

Cậu đi đánh răng rửa mặt rồi ra sofa nằm bấm điện thoại lâu lâu cậu lại liếc mắt lên nhìn anh. Bây giờ nhìn kỉ cậu thấy anh cũng đẹp trai quá, sống mũi cao, đôi mắt đẹp, kèm theo nụ cười răng khểnh nữa. Cậu nghe nói có rất nhiều cô gái muốn theo đủ ôi anh nhưng anh đã tùy chối tất cả chỉ để chờ mỗi mình cậu .

Có lúc cậu nhìn, anh lại nhìn câu cả hai chạm mắt nhau rồi đứng hình luôn. Nhìn nhau say mê khoảng ba mươi giây thì cậu mới ngượng ngùng quay qua chỗ khác.

Ngồi đợi đến bốn giờ rưỡi, nhân viên đã soạn đồ ra về. Anh lại nắm tay dẫn cậu xuống chỗ để xe để lấy xe đi. Anh để cậu ngồi ghế trước, anh chòi người qua thắt dây an toàn cho cậu khoảng cách gương mặt của hai người hiện tại rất gần.

" anh làm gì vậy "

" tôi chỉ thắt dây an toàn cho em thôi mà hay là em tưởng tôi hôn em "

Anh đoán đúng, cậu cứ tưởng anh chòi qua để hôn cậu chớ, gương mặt cậu bỗng điếng hồng lên. Anh thắt xòe cũng gáng trêu cậu nên hôn nhẹ lên môi cậu. Cậu đang ngượng ngùng rồi bị anh hôn còn ngượng hơn.

" a sao anh dám hôn tôi "

"  Ơ.. Dù gì chúng ta cĩng là vợ chồng cơ mà hơn nữa tôi hri hôn môi em nhẹ nhàng thôi chứ tôi đâu có mạnh bạo đè em ra mần thịt luôn đâu "

" im đi anh lo mà tập trung lái xe kìa "

Anh cười trừ rồi tập trung lái xe. Đi một hồi thì cũng đến chỗ bác sĩ nhà anh với cậu quen và cậu cũng hay khám ở đó.

Anh mở cửa xuống trước rồi qua bên kia mở cửa nắm tay cậu dẫn cậu vô.  Bước vào thì thấy bác sĩ đang ngồi khám cho bệnh nhân kia nên anh nói cậu ngồi đợi xíu. Khoảng mười lăm phút sau thì người đấy cũng khám xong. Y tá nói

" mời cậu Toàn ạ"

Anh nắm tay dẫn cậu vô, lúc đầu cậu cũng hơi khựng lại tại cậu sợ khám bệnh.

Hết

Vài chap nữa thôi Toàn sẽ nhớ lại nhé mọi người ơii

Dưới đây là link Facebook của tớ mọi người kết bạn với tớ cho vui nhé họăc để link / tên Facebook mọi người lại tớ sẽ kết bạn nè. Link dưới đây⬇️

https://www.facebook.com/profile.php?id=100064337436396

Bye mọi người ngủ ngon nhé ❤

[ 0309 ] Bảo bối~ lại đây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ