ngoại truyện 1

905 68 2
                                    

Cuộc sống của họ vẫn cứ hạnh phúc như ngày mới yêu, vào một ngày cậu phát hiện trong mình đang mang một sinh linh bé nhỏ. Cậu vui mừng thông báo cho anh và ba mẹ hai bên. Anh đang làm ở công ty nghe tin vui từ cậu thì bỏ hết đóng công việc lại cho trợ lí làm chỉ cố gắng chạy thật nhanh để về nhà với cậu.

Vừa mở cửa vào nhà, trước mặt anh là cậu đang ngồi xem tivi ăn bim bim, anh cởi bỏ giày ra rồi chạy ùa lại ôm cậu vào lòng. Cậu còn đang hoan mang không biết chuyện gì đang xảy ra cũng chưa đoán được người ôm mình là anh nên la toáng lên

" AAA... Ai ai vậy Hải ơi cứu em có tên biến Thái nào ôm em kìa...nhà ngươi bỏ ta ra.. Ta Mets Hải nè huhu"

" ơ... Anh là Hải chồng em nè em không nhận ra anh sao... Em có biết em làm con tim bé nhỏ của anh bị tổn thương không... Bắt đền em bằng một cái thơm má "

LÚc này cậu mới biết là anh nên quay lại vừa cười ngã nghiêng ngã ngửa vì anh nũng nịu dễ thương vừa nói

" á hahaha cười đau hết cả bụng... Sắp có con mà anh giống con nít thế "

" em nói anh giống con nít.... Anh tổn thương lần hai... Em không đền bù bằng cái thơm má thì anh sẽ dỗi em luôn "

" rồi rồi ông tướng, em thơm mà "

Cậu nhóc người lên thơm vào má anh cái ' chụt '

Anh được cậu vợ của mình hôn liền vui sướng nhảy cẩn lên như đang ở thiên đường.

" á hí hí mày thấy chưa con... Ba được papa của mày hôn nè hì hì"

Anh vừa nhìn bụng cậu vừa nói

" vợ ơi... Sau này đẻ nhóc con này ra em không được thương nó hơn anh nha "

" ơ.. Sao vậy nó con anh mà phải thương nhiều chứ "

" không chịu... Em mà thương nó hơn thì em cất nó trong bụng luôn đi đừng có đẻ ra nữa "

" haha anh làm em mắc cười quá "

" anh với nhóc con này em thương ai hơn "

" thương con hơn "

Anh nghe cậu nói thế thì tủi thân chui vô một góc tường ngồi ôm đầu gối khóc thút thít ấm ức nói

" hic.. Biết vậy không để vợ có bầu rồi giờ vợ thương con hơn mình hic... "

Cậu chỉ biết cười bò với anh rồi lấy máy quay lại cảnh đó.

Cậu lại chỗ anh ngồi xuống kế anh rồi nhẹ giọng nói

" ơ chồng em sao thế này..sao lại ganh tị với con "

Cậu để tay lên lưng anh

" hong chịu.. Em đâu còn thương anh đâu đúng hong "

Anh vừa nói nước mắt tuôn xuống, anh gạt tay cậu ra

" em thương chồng mà... Anh mà không quay qua nói chuyện với em là em giận anh luôn một sinh con ra rồi em sẽ dẫn con đi luôn không cho anh ở gần em với con nữa "

" AAA.. Không chịu cho em đi đâu cho nhóc con đó đi thì được chứ vợ iu của anh không được đi phải ở lại với anh "

" rồi rồi... Đứng lên đi mai mốt đẻ con ra em sẽ thương cả hai luôn được chưa "

[ 0309 ] Bảo bối~ lại đây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ