Hyunjin có một thói xấu và cũng là điều khiến tôi không ưa- cậu ta rất thích trêu Jisung mỗi khi có cơ hội. Ngay cả chỗ làm việc cũng không tha.
Điển hình là vào chiều một ngày chủ nhật, có hai cô bạn gái chừng 17 tuổi, ghé quán gọi đồ uống và bánh ngọt. Tưởng rằng sẽ rất bình thường cho đến khi Jisung nói với tôi đã từng bắt gặp hai người này chiều chủ nhật nào cũng đến. Thi thoảng lại ngồi cười tủm tỉm, ẩy nhau vài cái rồi liếc nhìn Hyunjin.
"Này cậu ơi! Cho tớ xin tài khoản instagram với." Một cô bạn tóc xoăn trong đó bẽn lẽn đi đến quầy chính.
Lúc này chỉ có Jisung, Hyunjin và hai cô gái kia. Thực lòng mà nói, Hyunjin rất ghét khi có ai làm phiền cậu ta lúc chơi game, như xin info insta chẳng hạn.
"Gì? Cậu muốn follow insta tôi ấy hả?" Hyunjin gỡ tai nghe xuống.
"Vâng!"Không có Jisung là cậu ta sẽ giở thói mỉa mai cô bé này ngay.
Nhưng Hyunjin muốn bông đùa với cậu ấy một chút..
"Vậy là cậu thích tôi rồi đúng không?" Hyunjin cười lớn.
Jisung giật mình quay về phía hai người. Rõ ràng là cố tình nói to để được người ta chú ý tới rồi!
"Ơ kìa....tớ...."
Xem kìa, cô bé ấy mặt mũi hồng hồng, ngượng chín rồi còn gì.
"Đây, tôi không trêu cậu nữa. Nói cho cậu biết, tôi có gu thẩm mĩ về thời trang khá xịn đấy nhé." Cậu ta vừa nói vừa quay sang phía Jisung cười cợt.Nè Hyunjin, cậu làm vậy có phải khiến Jisung khó xử rồi không? Jisung ngay cả việc đó cũng tự khiến bản thân mình xao nhãng trong việc pha caffe.
"Tớ phải đi đây, cảm ơn cậu nhé!" Dứt lời, cô ta hí hửng kéo bạn mình rời khỏi quán.Mặt Jisung ngây ra nhìn chăm chăm vào Hyunjin. Có ti tỉ thứ đang bay vởn vơ xung quanh đầu óc cậu ấy, như vừa bị trúng độc.
Hyunjin tiện tay kéo ghế của mình sát vào ghế của Jisung.
"Ê Jisung, tôi làm vậy mà cậu không động tĩnh gì sao? Nay cậu ăn gì thế?" Hyunjin từ tốn quan sát nét mặt cử chỉ của Jisung.
"Ư...ơ...không, tôi...rất bình thường.."
Rốt cuộc cậu ta mong gì chứ? Mong rằng Jisung sẽ không thể nhịn được mà ghen bừa đến mức đập quán đuổi khách sao? Vậy là Hyunjin thành công dọa Jisung một vố rồi đó.
"Thôi tôi sai rồi, Jisung tha lỗi cho con chồn này nhé." Hyunjin tựa đầu vào vai của Jisung, thủ thỉ mấy lời rồi thiếp đi lúc nào không hay.
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNSUNG] Cho anh một cốc matcha đá xay nhầm ánh mắt của em.
Romanceenjoy 💪 Fic như một cuốn hồi kí của Jisung nhưng lại được kể bởi author.