"Những gì cậu cần làm là đứng đây.." Seungmin kéo Jisung ra quầy chính.
"Ừ, sao nữa?"
"Thì đứng đây chờ ông tướng chồn kia đến thôi. Lúc nào cũng thế, đến muộn không biết bao lần. Có mỗi con Kkami trông nhà rồi, chắc lại sửa soạn gì đấy." Seungmin thở dài ngao ngán.
Jisung đứng ngây người nhìn cậu bạn đang nói bên tai. Dấu hỏi chấm to đùng lộ trên trán.
"Ai..ai là chồn vậy?"
"Hyunjin cà chớn đó!"Tôi có nghe qua quán Jisung làm đông khách nhất vào những ngày đông. Khi người ta mệt mỏi, thời tiết se lạnh, họ thường tìm đến cốc caffe mà giải tỏa. Giờ cũng sắp hết tháng 2, đám đông vẫn xếp hàng dài ngoài quán mà mong mỏi đặt cho mình một cốc caffe nóng. Nhưng đang là sáng thứ bảy nên cũng bớt cực cho Han Jisung, nhất là khi phải đợi Hyunjin.
"Hey!". Chàng trai với mái tóc khá dài, màu bạch kim hối hả chạy đến bám lấy quầy.
"Ơ.., cậu muốn uống gì ạ? Chúng tôi có caffe...e hèm..". Jisung lúng túng.
"Hả? À, tôi muốn sơn hào hải vị với bánh kem 1 triệu won mang về:)"
"Ư..ơ..chúng tôi không bán mấy cái đó...". Nhìn Jisung túm lấy tạp dề, phồng phồng cái má trông thấy thương.
"Ê, Hyunjin tới rồi sao? Mau, lại đây, bày việc cho Jisung làm đi." Seungmin vừa cầm cái bột bánh vừa vẫy tay gọi Hyunjin đi thay đồ.
-----------
Và đó là cách chào hỏi gặp nhau đầy yêu thương của họ=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNSUNG] Cho anh một cốc matcha đá xay nhầm ánh mắt của em.
Romanceenjoy 💪 Fic như một cuốn hồi kí của Jisung nhưng lại được kể bởi author.