Sau sự kiện phòng kho đó, Hyunjin như tâm thần ấy. Cậu ta còn bày tỏ thái độ rất thích cái cách Jisung hôn rồi đủ thứ trên mây khác.
Hyunjin còn lập một kế hoạch mà cậu ta đã ghi hẳn hoi vào một cuốn sổ tay nhỏ. Nó có tên 'thời biểu bồ kết', ghi rõ thời gian, ngày tháng,..
Tôi thấy cái tên chẳng có nghĩa gì.
"Thời biểu bồ kết tức là những việc mà những người yêu nhau thường hay làm. Còn cái tên là do tôi bịa ra thôi." Hyunjin dõng dạc nói.
------------
Vậy tức là họ đã trở thành người yêu rồi nhỉ?
"Này Sungie! Tan làm chúng ta xem phim đi!" Hyunjin hồ hởi khoác vai Jisung.
"Ơ..ừ thì..được thôi!.."
Chắc Jisung vẫn còn ngại lắm, việc Hyunjin khoác vai bá cổ, cậu không còn cảm thấy tự nhiên nữa. Ngay cả nói dối mình bị cảm để manh động hôn Jisung như vậy, thì biết đâu, nhéo má hay khoác tay nó sẽ dẫn tới việc khác không chừng.
--------------
"Nào, đi xem phim thôi!" Jisung cười.
"Này này, cậu đi đâu vậy?" Hyunjin kéo balo Jisung dựt ra phía sau.
"Ủa chứ không phải đi xem phim à?"
"Tôi có nói ở rạp đâu. Mau, về nhà tôi xem!"
Nhà cậu bạn này cũng khá xa đấy. Phải bắt một chuyến xe bus hoặc taxi về nhà. Lâu lâu thì đi tàu điện..
--------------
"Hyunjin này, tại sao lại rủ tôi xem phim tại gia vậy?" Jisung ngơ người.
Ờ ha, phát triển nhanh vậy, không lẽ đã tới giai đoạn dẫn về nhà làm quen rồi à?
"Đây này!" Hyunjin đưa cho Jisung thời biểu bồ kết. Nói thật thì nó cũng giống như danh sách đi chợ thôi.
"Và điều đầu tiên chúng ta làm là xem phim!".
Lạ thật đấy, hôn xong là lập tức trở thành người yêu luôn!--------------
Hyunjin lôi Jisung vào phòng ngủ.
"Đấy, cậu chọn phim đi!"
"Lalaland"
Hyunjin tinh tế lắm ấy, cậu ta chọn gấu bông thoải mái nhất đưa cho Jisung ôm. Rồi lựa chỗ giường êm nhất cho cậu ấy ngồi...
------------
"Hyunjin..." Jisung kéo vạt áo Hyunjin.
"Sao..sao vậy..?"Rồi Jisung thốt lên một câu..
"Giới tính..có phải là vấn đề không?"
"Không.." Tim Hyunjin hụt một nhịp.Thực sự thì ai xem phim Lalaland cũng phải ngưỡng mộ tình yêu đẹp của Mia và Sebatian.
Jisung thật sự đã nghĩ rằng không có chuyện quái nào khiến Hyunjin và mình thành một đôi đâu. Vì trở ngại lớn nhất đối với họ rốt cuộc vẫn là hai chữ 'giới tính'.
"Cậu ngủ lại đây nhé, đêm rồi!"
....
"..Năm cấp 3, tôi bị người ta đồn là gay chỉ vì phong cách ăn mặc của tôi giống thằng mọt sách, lúc nào cũng kè kè quyển sách bách khoa toàn thư trên tay. Tôi có tủi thân, không bạn, không bè. Hóa ra, lời đồn đó cũng chẳng phải sai,..tôi có đem thương thầm trộm nhớ một anh khóa trên, anh ta chơi bóng rổ, tính cũng khá tốt. Rồi đến cuối năm, tôi bị bọn con gái nạt một vố vì dám gửi thư tỏ tình đến hắn. Kết cục là, tôi bị tẩy chay. Thế đấy, tình yêu trẻ con mà, biết gì đâu. Ngẫm lại mới thấy tôi giống con ruồi và hắn thì là cây cột điện phát sáng. Biết là hại nhưng cứ đâm đầu.."-------------
"City of stars
Are you shining just for me?
City of stars
There's so much that i can't see.
Who knows?
I felt it from the first embrace i shared with you.
That now our dreams may finally come true."
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNSUNG] Cho anh một cốc matcha đá xay nhầm ánh mắt của em.
Romansaenjoy 💪 Fic như một cuốn hồi kí của Jisung nhưng lại được kể bởi author.