Chap 10

896 34 0
                                    

Trên người Taehyung chỉ quấn duy nhất một mảnh vải, hơn nữa anh còn đang ma xát lên cái thứ "của quý" của cậu nữa, nếu không động tâm thì khác nào cậu không phải đàn ông.
Nghĩ là làm, cậu ôm lấy eo anh sát vào cơ thể cậu, đặt lên môi anh một nụ hôn. Chiếc lưỡi Jungkook lướt qua hai cánh môi mềm mại của Taehyung rồi đi sâu vào khoang miệng anh. Chiếc lưỡi cậu quấn lấy lưỡi anh mà day dưa mút mát. Tiếp đến, cậu dùng lưỡi liếm vành tai anh làm anh uốn éo cả cơ thể. Sau đó là đến xương quai xanh, cậu trượt xuống yết hầu, ra sức mút mát. Cậu tìm đến hai cánh nụ hồng hồng phớt phớt, cậu đưa tay lên xoa nắn một bên còn bên kia thì dùng miệng nghiến ngấu mà mút mát đến nỗi có một dòng sữa trắng đục chảy ra.
Taehyung không tài nào khống chế nổi cảm giác cậu đem lại nên chỉ biết lấy hai tay ôm chặt cổ cậu rồi ngửa đầu ra sau mà phát ra những tiếng rên rỉ. Sau khi đùa giỡn chán với hai nhũ hoa của anh, Jungkook đưa tay xuống nơi mật đạo, cầm lấy tiểu đệ đệ của Taehyung mà sục lên sục xuống, cậu làm một cách chậm chạp rồi lại tăng lực tay hơn, Taehyung vì không chịu được nên đã bắn hết lên bụng anh. Nhìn Taehyung nhạy cảm mà bắn hết lên người cậu, cậu lấy tay quệt một ít tinh dịch của anh đang lưu lại trên bụng cậu cười nói.
-Bảo bối à, em chỉ mới làm bước dạo đầu thôi mà anh đã bắn rồi sao, anh thật là dâm đãng.
Nói xong, cậu đưa số tinh dịch đấy vào trong hậu huyệt của anh, cậu dưa một ngón tay vào, rồi hai ngón, rồi ba ngón cứ thế mà ra vào trong cúc huyệt chật chội.
- Ah...uhm....em trai....nhẹ....hỏng mất.
Sau khi thăm dò hậu huyệt anh, cảm thấy đã đủ ẩm ướt, cậu rút tay ra, định đưa tiểu Kook vào thì bị Taehyung ngăn lại.
-Anh muốn nằm trên.
- Ý anh là cưỡi ngựa hả?
- Người ta muốn thử xem có sướng hơn không thôi mà. - Taehyung đỏ mặt.
- Bảo bối~~~Anh đủ sức ko? Anh nghĩ anh đè được em sao?
- ......
- Được, đều chiều theo ý anh.
- Nhưng anh nên bắt đầu từ đâu?
- Làm những gì mà em hay làm cho anh.
Sau khi được sự đồng ý của cậu, anh hôn lên môi cậu một nụ hôn sâu, nghĩ lại những gì mà Jungkook hay làm cho anh, bây giờ anh lại đem ra thực hành.
Anh hôn khắp cơ thể cậu, những nơi anh  đi qua đều để lại những dấu đỏ ửng, lâu lâu anh vụng về mà đang hôn tự dưng lại cắn nhầm cậu một cái làm cậu đang hưởng thụ lại bị mất hứng bởi cái cắn của anh. Cậu lắc đầu ngán ngẩm vì đã đồng ý để  anh nằm trên.
Sau khi hôn chi chít trên cơ thể cậu, anh  rời khỏi người Jungkook, trượt xuống khỏi ghế, anh quỳ sạp xuống giữa hay chân của cậu, dùng miệng bao bọc hết phần phân thân của cậu, anh mút mát từ đỉnh đầu cho tới ngọn, vì của cậu quá lớn nên việc đưa đẩy ra vào trong miệng Taehyung  thật khó khăn. Về Jungkook, khi được người tình bé nhỏ giải quyết cho nhu cầu thì dựa người vào thành ghế hưởng thụ, cậu thở dốc, dùng tay ấn ấn lên đầu Taehyung như muốn anh ngậm sâu hơn, cái mông của cậu cũng tự đưa lên đưa xuống như muốn tiểu Kook đi sâu vào khoang miệng anh hơn, khi đạt tới khoái cảm, cậu bắn hết vào miệng anh.Taehyung sau khi đã giúp cho tiểu Kook được giải phóng, anh ngước mắt nhìn Jungkook, đôi mắt màu nâu thẫm khẽ khép hờ mang vẻ huyền ảo, mồ hôi làm anh ướt sũng hết làn tóc hạt dẻ, một ít tinh dịnh còn sót lại nơi khóe miệng cậu, cảnh tượng này thật câu dẫn chết người.
Anh chòm người lên, đẩy Jungkook nằm xuống ghế, bản thân thì leo lên trên bụng cậu ngồi.
-Em hứa sẽ cho anh nằm trên. -Taehyung  đỏ mặt. - Không được nuốt lời.
- Được được, em không nuốt lời, giờ thì hãy làm em thỏa mãn đi nào.
Nghe Jungkook nói vậy, Taehyung hơi căng thẳng. Chuyện này trước giờ toàn Jungkook nằm trên còn anh thì chỉ biết nằm dưới hưởng thụ. Anh cố gắng để vào nhưng không được, trong khi đang nghĩ cách thì cái thứ "của quý" của anh cứ ma sát lên cơ thể cậu làm cậu khó chịu.
- Ưm, em trai... anh không biết nên làm gì tiếp theo.
- Được....để em trai giúp.
Nói rồi cậu đưa môi lên khẽ cười một cái, nụ cười của cậu tám chín phần có mùi nguy hiểm trong đó.
Cậu nâng mông anh lên rồi đưa tiểu Kook  đâm thẳng vào cúc huyệt của anh, vì được cậu tham quan vào nơi mật đạo một cách đột ngột nên Taehyung la lên vì đau đớn, hơn nữa tư thế hiện tại giúp cho tiểu đệ đệ của Jungkook đi sâu trong cơ thể anh hơn.
- Cái...đồ lừa đảo~ đồ....đáng ghét~ em....lừa dối... anh.
-Em không lừa anh, anh nằm trên nhưng em nằm trong. Chẵng phải anh đang nằm trên"người" em sao?
Không đợi Taehyung nói, cậu đưa "cậu nhỏ" ra vào trong anh, lúc này anh chỉ trách bản thân quá ngốc nên mới bị lừa.
Hai cơ thể cứ thế mà ma sát với nhau, tiếng da thịt va chạm, tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ đầy ám muội bao quanh lấy cả gian phòng. Đang trong lúc đạt tới cao trào, Jungkook dừng hẵn mọi động tác lại làm cho cơ thể Taehyung cảm thấy khó chịu.
-Anh nằm trên,anh phải làm đúng bổn phận của người nằm trên chứ. - Jungkook  chưng ra bản mặt trêu ngươi.
-Jeon....Jung...Kook....Em...xấu lắm.
Biết được Jungkook đang cố châm chọc anh nhưng cúc huyệt của anh đang cảm thấy rất khó chịu. Anh đành phải ngậm đắng nuốt cay.Anh cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu rồi cắn nhẹ vào môi dưới cậu một cái như để trả thù. Taehyung  nhấc mông lên, anh bắt đầu đưa cúc huyệt ra vào trong tiểu Kook, mỗi động tác đều khiến cậu như sướng điên lên
- Ohhh....ahh....thật sâu....thật sướng.
- Ưm...ahhh.....làm tốt lắm bảo bối....nhanh hơn nữa đi.
Taehyung cảm nhận được Jungkook đang rất thoải mái, anh hài lòng vì mình đã làm tốt, cho nên anh nghe lời cậu, anh nâng mông ra vào nhanh hơn, chả mất chốc cả hai đều đạt tới cao trào, anh bắn hết trên bụng cậu còn cậu cũng bắn hết trong anh, Taehyung vì mất sức mà cả cơ thể nằm xụi lơ trên người Jungkook, anh ôm chặt cậu và cả hai cùng chìm trong giấc ngủ.

____________________________
Còn 5 chap nữa là End rùi.

| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ