Cậu cứ thế mà luật động trong anh, cả hai đang rất hạnh phúc. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên anh "Hiến dâng" cho cậu nhưng hôm nay là ngày đặc biệt, anh khóc nức nở, không phải vì đau, mà vì hạnh phúc. Đúng như lời Jungkook đã nói, hôm nay sẽ là ngày anh khó quên và không thể nào quên.
Sau khi thúc mạnh vài cái, anh hét lên rồi bắn hết lên bụng cậu. Còn cậu thì cũng gầm mạnh một cái rồi bắn đầy trong cúc huyệt của anh. Taehyung co rút phần dưới lại, anh muốn nuốt trọn thứ dịch thủy kia của cậu, không cho chảy ra ngoài. Anh là muốn cho cậu một đứa con.
Vì hôm nay cậu đã khiến anh trở thành người hạnh phúc nhất nên anh cũng muốn cho cậu có một kỉ niệm khó quên. Anh đổi tư thế xoay người lại nằm đè lên cậu.
- Chồng~ vừa rồi em nằm trên, bây giờ tới lượt anh nằm trên, đương nhiên là "Anh nằm trên-em nằm trong" anh sẽ phục vụ em chu đáo.
Nói rồi anh cúi xuống trao cho cậu nụ hôn, dây dưa một lúc rồi anh chuyển xuống bờ ngực săn chắc của cậu mà mút mát, cái mông anh cứ cong dỏng lên như một cái đuôi con thỏ. Để treo ghẹo cậu, lâu lâu anh phả hơi vào vành tai cậu nói những câu dâm đãng rồi cứ rên rỉ tên cậu. Anh đã thành công trong việc kích thích cậu.
"Thành viên" của cậu lại ngóc đầu dậy chào cờ, nó cương cứng đến nỗi thấy từng gân xanh của cậu.
Khi cảm thấy không thể chờ đợi. Taehyung mới lấy tay tách hay mông ra rồi ngồi lên cái thứ đang cương cứng của cậu. Anh thúc từng nhịp, nâng lên rồi hạ xuống. Tư thế này giúp anh đi sâu vào khám phá nơi mật đạo kia.
Càng lúc anh càng gia tăng tốc độ. Jungkook nằm dưới chỉ biết hưởng thụ. Cậu ngửa cổ ra sau thở dốc, nhìn người tình bé nhỏ đang giúp cậu thỏa mãn từng cơn dục vọng. Biểu cảm trên khuôn mặt Taehyung mỗi khi làm tình thật là khiến cậu không tài nào chịu nổi, cậu hận không thể đè anh ra làm tình 24/24 mỗi ngày.
Jungkook đưa hai tay bóp mạnh lấy cặp mông căng tròn của Taehyung. Cậu tự chủ động ra vào nhanh hơn. Taehyung bị khoái cảm làm cho tê liệt toàn thân, lí trí mờ dần, cái miệng chỉ biết phát ra những câu dâm đãng làm người khác nghe cũng phải xấu hổ.
Cậu ra sức đâm mạnh vào điểm nhạy cảm của anh. Cả hai giờ đã đạt tới cực khoái. Lại một lần nữa cả anh và cậu đều bắn hết ra. Anh nằm đè lên cơ thể cậu, cậu cũng lấy tay vòng qua ôm tấm lưng của anh.
-Anh....hạnh....hộc hộc.....phúc lắm Jungkook à.
- Tiểu Tae, em cũng rất hạnh phúc vì được yêu anh.
-Anh muốn sinh con cho em.
- Được.
Nói rồi cậu đè anh xuống làm tiếp ba hiệp nữa rồi mới chịu đi ngủ.
*****
Cuộc sống giữa anh và cậu mỗi ngày cứ thế trôi qua.Mỗi ngày anh và cậu vẫn đến công ty làm việc, điều khác biệt ở đây đó là trong giờ làm việc thì cậu cứ ôm ấp Taehyung rồi lâu lâu lại lấy bàn tay hư hỏng sờ mó cả cơ thể anh. Đêm đêm ở nhà thì lại cùng cậu ân ân ái ái, chả bao giờ biết chán. Nếu như có hỏi cậu vì sao lại có thể đè Taehyung mọi nơi mọi lúc như vậy thì cậu chỉ đơn giản trả lời.
"Vì tôi yêu vợ mình".
******
1 năm sau.
- Á, Jungkook..... Cậu là đồ lừa gạt, cậu xấu xa, tôi không yêu cậu nữa.
- Vợ à, bình tĩnh nào, thả lỏng đi anh.
- KHÔNG..... Cậu cút đi
-Taehyung à, có gì bình tĩnh - Jeon phu nhân chấn an. - mọi chuyện cũng xảy ra rồi.
- Phải đó vợ yêu
- Yêu yêu cái đầu cậu. Biến cho khuất mắt tôi.....á....á.....con sẽ chết mất. -Taehyung khóc ròng rã.
-Taehyung đáng thương của mẹ, ngoan, nghe lời. - Bà Jeon an ủi.
- A...A...A...con không chịu nổi nữa rồi. Con ghét Jeon Jungkook.....Á.....Á.....Cậu ta làm con mất ăn mất ngủ mấy tháng nay rồi. Con không thể chịu đựng được nữa.huhu.
Taehyung vừa nói, vừa đau nên anh khóc thét toáng lên làm ông bà Jeon luống cuống hết cả chân tay.
- Được được....lỗi do em.....là lỗi của em được chưa.
Khi Jungkook nhận lỗi, Taehyung cũng bớt ầm ĩ phần nào. Thấy vậy Jungkook liền ra hiệu cho ông bà Jeon ra ngoài, mọi chuyện trong này cậu có thể lo được.
- Híc híc..... anh sẽ không tha thứ cho em đâu.
- Được được.
-Em không.....A....A.....biết anh đau như thế nào đâu.
Càng nói nước mắt anh càn giàn sụa. Taehyung lúc này đau đớn đến từng khúc ruột. Jungkook thấy vợ mình đau một thì cậu đau gấp mười. Cậu chỉ muốn làm mọi chuyện cho xong nên cậu bảo bác sĩ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tiến hành đỡ đẻ cho Taehyung.
Chẳng qua là nãy giờ Taehyung đang đau đẻ. Anh hối hận khi đã mang thai. Mang thai thực chả dễ tí nào. Lúc mới biết mình mang thai, Taehyung bị ốm nghén mấy tuần đầu, hai ba tháng sau thì lại thèm ăn, anh ăn bất chấp nên giờ cơ thể có mũm mĩm hơn một chút, và hiện giờ..... Anh lại đang chuyển dạ sắp sinh con, cơn đau quoằn quại, cảm giác như sắp chết đến nơi. Vì vậy nãy giờ anh đem nỗi khổ sở trong suốt chín tháng qua giải tỏa hết lên người Jungkook.
Ba tiếng sau, Taehyung đã sinh được một bé trai rất là đáng yêu. Ông bà Jeon mừng rỡ chạy xông vào phòng để bế cháu còn Jungkook thì cúi xuống hôn Taehyung một cái.
-Anh xã~ anh chịu khổ rồi.
- Con...chúng ta rất...đáng yêu phải không em?
- Ừ...nó đáng yêu như anh vậy.
Sau khi Taehyung sinh con xong, Jungkook nghỉ phép ở nhà chăm sóc vợ và con. Cậu rất ra dáng một người chồng, người bố.
Thời gian thấm thoát qua đi, cuộc sống của hai người giờ đã có thêm một niềm vui nữa đó là "tiểu bảo bối". Cả ba cùng sống hạnh phúc với nhau.____________________________
ENDCác cậu có thể sang đọc fic này nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]
FanfictionAu: meoyuki99 Link gốc: https://www.wattpad.com/story/95500384?