Chap 9

934 38 0
                                    

Sau vụ việc ở khu vui chơi, Jungkook đưa Taehyung về khách sạn, phần vì muốn không ai có thể tổn hại được anh, phần vì muốn cho anh nghỉ ngơi.
Trên đường về khách sạn, Taehyung cứ bám dính lấy Jungkook không buông, anh sợ, rất sợ sẽ bị như vừa rồi, còn cậu, cậu cũng chung một nỗi sợ như anh, nhưng là cậu sợ, sợ anh sẽ tuột mất khỏi tay cậu lần nữa, sợ anh sẽ bị ức hiếp nếu cậu không bên cạnh. Trong khoảng 10 năm chung sống, chưa bao giờ cậu lo sợ, anh chưa từng biết sợ sẽ mất một thứ gì đó như lúc này. Có lẽ đó là bởi Taehyung chăng? Anh thật đặc biệt.
Về đến khách sạn, Jungkook đặt một phòng vip, lấy thẻ từ tay tiếp viên xong cậu bế anh lên phòng. Vì khóc nhiều nên anh đã ngủ thiếp đi từ lúc nào, khiến cho cậu phải bế anh đi thang máy lên tầng lầu cao nhất của khách sạn.
Tới phòng, cậu đặt anh xuống giường, đắp chăn cho anh. Vì lúc trên xe anh khóc nhiều mà lại cứ ôm dính người cậu nên nước mắt, nước mũi dính tèm lem trên áo cậu, báo hại cậu bây giờ phải đi tắm. Cậu hôn nhẹ lên tóc mái anh rồi đi vào phòng tắm.
Một lúc sau, Taehyung tỉnh dậy, mở mắt ra là một căn phòng lạ lẫm, anh nhìn xung quanh không thấy cậu, anh khóc òa lên. Jungkook từ trong nhà tắm nghe thấy tiếng khóc thất thanh thì vội tắm nhanh rồi mặc chiếc áo ngủ vào, chạy thẳng ra ngoài. Nhìn thấy cậu, anh chạy lại ôm chặt lấy cả cơ thể cậu, tư thế hiện tại của anh chẳng khác gì con khỉ đu cây, anh lại khóc to hơn.
- Đáng ghét.....đáng ghét thật á, em lại định bỏ rơi anh phải không. Huhu .... không chơi với em nữa.
-Anh gặp ác mộng sao? - Cậu hỏi.
- Lắc lắc.
- Chứ vì sao anh khóc? Lại còn mắng em nữa.
- Tại.....em bỏ rơi anh....hứa là luôn bên anh vậy mà khi anh tỉnh dậy thì em lại đi mất.
- Ngốc, em không đi đâu hết, vừa rồi lúc anh ngủ em tranh thủ đi tắm.
Nhìn kĩ lại cả người cậu thì đúng là cậu mới tắm xong thật. Xác nhận xong anh mới nín khóc và tụt xuống khỏi người cậu.
-Anh có muốn tắm một chút không?
- Gật.
- Được rồi. - Cậu xoa đầu anh.
Khi Taehyung bước vào nhà tắm, Jungkook đã đặt sẵn thức ăn và ngồi đọc báo để chờ anh. Thời gian trôi qua, cũng đã 40 phút, Taehyung vẫn chưa ra, cậu lại suy nghĩ lung tung mà lo lắng, không thể ngồi yên, cậu nói vọng về phía phòng tắm.
- Bảo bối à, anh tắm xong chưa?
- Ưm....chờ chút....anh ra liền. - Taehyung nói vọng ra.
Cửa phòng tắm mở ra, trước mắt Jungkook bây giờ là một con người quyến rũ. Phần trên của anh không một mảnh vải che để lộ ra bờ ngực trắng nõn, cộng thêm mái tóc ướt át cứ nhỏ vài giọt nước xuống ngực anh làm cho cơ thể anh gợi tình hơn. Phần dưới cơ thể quấn duy nhất một chiếc khăn tắm để lộ ra cặp đùi thon gọn, cảnh tượng hiện tại thật là muốn giúp người khác phạm tội mà.
Thấy được dáng người hoàn mĩ trước mặt mà Jungkook không ngừng nuốt nước bọt, dù đã được chiêm ngắm cả cơ thể anh rồi nhưng lần này quả là câu dẫn đi, thấy em trai cứ chăm chăm nhìn mình, Taehyung mới lên tiếng.
- Ưm....anh quên mang theo đồ vào phòng tắm nên..... - Taehyung ấp úng.
- Không sao, không sao, nên như vậy. - Cậu vẫn chú tâm nhìn.
Taehyung tiến lại phía Jungkook, anh ngồi lên đùi cậu, hai tay choàng qua cổ cậu, mặt gần kề khuôn mặt cậu rồi e thẹn nói với cậu.
-Em trai à, anh cảm nhận được hình như mỗi lúc anh càng yêu em hơn rồi.
Nói xong anh hôn chụt vào môi cậu một cái làm cho cậu đơ cứng cơ thể lại, cậu hơi bất ngờ vì được nghe Taehyung tỏ lời yêu. Thấy cậu không phản ứng gì nên anh lấy mông trườn lên xuống hai bắp đùi cậu, vẻ mặt anh lúc này ngây thơ hết biết. Nhưng anh đâu biết hành động vừa rồi của anh đã khiến cho vật nhỏ mà không hề nhỏ trong người Jungkook đã vô tình cương cứng, lúc này cậu mới nhìn anh bằng hai con mắt sói lang.

_____________________________

| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ